Thứ Bảy của bạn (13/9/2014)

Ngày 13/09/2014 10:02 AM (GMT+7)

Hôm nay, Sư Tử nhận tin dữ từ xa, Nhân Mã mệt mỏi và bị tụt lại đằng sau trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay, Bạch Dương có thể gặp phải những khó khăn tài chính. Sự căng thẳng của bạn có thể ảnh hưởng không tốt đến những mối quan hệ xã hội đấy. Thứ bảy này không phải thời điểm thuận lợi cho những bài kiểm tra hay chuyến du lịch của bạn đâu. Vào buổi chiều, bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ với người yêu mình. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Sáng nay, bạn có thể phải đối mặt với rất nhiều trở ngại khiến bạn cảm thấy mọi nỗ lực mà mình bỏ ra dường như là vô ích. Người thân yêu sẽ luôn bên cạnh bạn. Vào buổi chiều, bạn sẽ giải quyết được những vấn đề mà bạn đã trì hoãn bấy lâu.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử có thể phải hủy một chuyến đi vì tình hình sức khỏe. Bạn có thể gặp vấn đề về tiêu hóa đấy. Mối quan hệ giữa Song Tử và một nửa đang rất căng thẳng. Bạn hãy cố gắng sắp xếp mọi chuyện cho ổn thỏa nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Bạn dự định bắt đầu một điều gì đó mới mẻ ngày hôm nay nhưng webphunu nhận thấy có thể bạn đang lãng phí thời gian của mình đấy. Bạn nên tránh cãi nhau với những đồng nghiệp ở chỗ làm. Hãy tập trung vào những vấn đề cấp bách nhất. Mối quan hệ của bạn với những người trẻ tuổi hơn sẽ rất thuận lợi trong ngày hôm nay. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Hãy cẩn thận ở chỗ làm và với các đối tác kinh doanh, vì khả năng giao tiếp của bạn hôm nay không được tốt cho lắm đâu. Tình hình tài chính của bạn có thể không ổn lắm, nhưng bạn đừng nên lo lắng quá. Một người thân sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn này. Vào buổi chiều, một người thân ở xa sẽ mang đến cho bạn một tin dữ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Bạn có thể buồn vì những hiểu nhầm với một đối tác kinh doanh ngày hôm nay. Bạn nên giữ bình tĩnh và nhờ đến sự giúp đỡ từ một người bạn thân thiết nhé! Bạn chỉ có thể thành công nếu bạn kiên nhẫn và kiểm soát được tính khí của mình. 

Thiên Bình (23/9 – 23/10) 

Một thất bại trong kinh doanh có thể khiến bạn buồn. Nhưng hãy nhớ: ngày mai trời lại sáng. Rồi cơ hội sẽ đến với bạn thôi. Việc giao tiếp ngày hôm nay có thể mang đến cho bạn những trở ngại không ngờ tới. Bạn nên duy trì sự thận trọng và tránh đầu cơ tài chính nhé! 

Hổ Cáp (24/10 – 22/11) 

Một người bạn của gia đình có thể mang đến cho bạn cơ hội tham gia vào một mối quan hệ đối tác làm ăn. Bạn nên tận dụng cơ hội này dù lợi nhuận mà bạn tính ra không lớn như bạn mong đợi nhé. Hãy tìm đến một nửa của mình. Người ấy sẽ mang cho bạn một lời khuyên hữu ích đấy. Hôm nay Hổ Cáp nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12) 

Sáng nay, Nhân Mã cảm thấy khá mệt mỏi và có thể bị tụt lại đằng sau trong công việc. Bạn nên tránh cãi nhau với cấp trên nhé. Mọi thứ sẽ trở lại bình thường và bạn sẽ bắt kịp tiến độ công việc thôi. Bạn sẽ lấy lại được tâm trạng vào buổi tối, khi ở bên những người bạn của mình. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết có thể phải đi công tác ngày hôm nay, nhưng chuyến đi này rất thành công đấy. Bạn nên để ý kỹ hành lý, nếu không, bạn có thể bị mất món đồ quan trọng đấy. Mối quan hệ của bạn với bạn bè đang rất tốt. Về tài chính, bạn không có gì phải lo lắng cả. Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến người yêu của mình nhé! 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình sẽ rất bận rộn ngày hôm nay. Bạn nên sắp xếp thứ tự ưu tiên cho công việc nhé! Buổi chiều, bạn phải thay đổi lịch trình của mình để giải quyết những vấn đề của người yêu mình. Bạn sẽ phải chi ra một khoản tiền đáng kể để sửa một thứ trong nhà. Hãy bình tĩnh nhé! 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư có nguy cơ mắc phải những sai lầm ở chỗ làm, và bị chậm trễ trong công việc. Hãy bình tĩnh và đừng ngại khi nhận sự giúp đỡ từ đồng nghiệp nhé! Đã đến lúc bạn nên đi ra ngoài và giao lưu xã hội rồi đấy. Bạn có thể gặp được người giúp đỡ bạn rất nhiều. Bạn nên chậm lại, nếu không, bạn có thể bị kiệt sức đấy.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan