Thứ Bảy của bạn (14/12/2013)

Ngày 14/12/2013 06:39 AM (GMT+7)

Kim Ngưu là người thích đùa, nhưng đôi khi bạn lại hơi quá trớn gây phiền lòng cho người khác.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ban ngày bạn sẽ vô cùng bận rộn với một núi công việc đến nỗi tưởng chừng như chẳng có giây phút nào để thở nữa. Khi chiều đến thì không khí có phần bớt căng thẳng hơn và lượng công việc cũng giảm dần đi. Sẽ rất khó để hoàn thành chúng hết trong hôm nay, do vậy đừng tự dồn áp lực cho mình làm gì nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là người thích đùa, nhưng đôi khi bạn lại hơi quá trớn gây phiền lòng cho người khác. Đến lúc bạn cần nhìn lại và có những thay đổi cho mình, nên biết lúc nào là thích hợp cho những câu bông đùa của mình và lúc nào thì nên nghiêm túc. Buổi tối cuối tuần, nên ra ngoài và đi chơi với bạn bè trong không khí rộn ràng của mùa Giáng Sinh sắp tới.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cuối tuần đến rồi, bạn nên nghỉ ngơi thôi, không bận tâm gì đến bài vở, công việc hay bất kì chuyện đau đầu nào cả. Sao không lên kế hoạch cho một chuyến pinic cùng với đám bạn nhỉ? Đó là cách tốt nhất để bạn và mọi người cùng vui vẻ với nhau và giải tỏa mọi căng thẳng suốt tuần. Nhưng đến tối, bạn chỉ nên ở nhà và đọc sách hoặc nghe nhạc.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn là người rất hóm hỉnh, vui tính và nhờ vậy rất được bạn bè yêu mến. Hôm nay có khá nhiều sự kiện để bạn thể hiện những tính cách đó của mình, làm cho không khí trở nên rộn ràng và vui tươi hơn. Điều đặc biệt là nhờ trong những hoàn cảnh này mà bạn sẽ lọt vào sự để ý của một người và làm rung động trái tim của người đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cảm thấy khó tập trung để suy nghĩ hay ra quyết định cho mình, nhiều thứ tác động và làm cho bạn cảm thấy rối bời. Vậy thì đừng lo nghĩ gì cả, cuối tuần rồi mà, phải cho mình được nghỉ ngơi đi chứ. Sao không ra ngoài đi mua sắm, trang trí nhà cửa thêm lung linh sắc màu hoặc sắm sửa cho mình vài bộ cánh thiệt đẹp nhỉ?

Thứ Bảy của bạn (14/12/2013) - 1

Ảnh minh họa

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu bạn muốn chia sẻ cảm xúc của mình cho ai đó thì hãy làm điều đó trong buổi sáng khi bạn đang có tâm trạng nhiều nhất và cũng là lúc bạn thấy thoải mái nhất. Đến chiều tối, bạn lại không muốn ra ngoài và gặp gỡ ai cả, chỉ muốn ở nhà và làm một số việc. Đừng lo, bạn cứ làm theo những gì bạn thích nhất!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ thấy rằng trong nửa ngày đầu dường như bạn không làm được nhiều việc và chỉ thực sự hài lòng vào nửa ngày sau mà thôi. Bạn sẽ dễ dàng bộc lộ những suy nghĩ và cảm xúc của mình, nhất là trong chuyện tình cảm. Buổi tối là thời gian lí tưởng để cùng với người yêu ra ngoài và hòa vào không khí rộn ràng, tưng bừng của những ngày trước Giáng Sinh.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Thứ Bảy này sẽ là một ngày khó khăn của Hổ Cáp khi bạn cảm thấy khó khăn khi đưa ra một lựa chọn, quyết định cho mình. Nếu thế thì bạn đừng tự ép mình vì như vậy sẽ không có hiệu quả đâu, câu trả lời sẽ tự đến chỉ khi nào tâm trạng của bạn thoải mái và ổn định nhất. Và nếu như bạn không muốn ra ngoài cùng bạn bè thì hãy ở nhà và sinh hoạt cùng gia đình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Không hiểu sao bạn lại thấy không hòa hợp hay tâm sự được với ai trong ngày hôm nay mặc dù bạn đang chất chưa nhiều nỗi lòng. Điều quan trọng bây giờ là làm sao để bạn tự giúp chính mình được thấy yên bình nhất mà không phải lo phiền gì nhiều cả, bạn phải tự giải phóng mình trước. Sẽ thật tiếc nếu bạn để thời gian trôi qua trong buồn bã và nặng nề. Nhân Mã hãy vui lên nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mặc dù vẫn còn gần 2 tuần nữa mới tới lễ Giáng Sinh, nhưng tại sao lại không tổ chức một bữa tiệc sớm nhỉ? Không khí trong những ngày trước Noel vẫn đang rất rộn ràng và nhộn nhịp, sẽ lí tưởng cho những bữa tiệc vui. Lên kế hoạch và mời bạn bè tới nhà chơi thôi. Tuy vậy, không cần thiết phải làm cho hoành tráng đâu nha vì ngân sách của bạn đang hạn chế đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có rất nhiều điều muốn nói nhưng không hiểu sao chẳng diễn tả thành lời một cách trôi chảy được. Có lẽ do bạn chưa thực sự sẵn sàng đó thôi, hãy đợi đến chiều tối nhé. Khi đó không những bạn mà mọi người đều sẵn sàng, họ rất muốn được là người để bạn đến tâm sự và cùng sẻ chia cho nhau.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong nửa ngày đầu, mọi việc đều rất thoải mái, dễ chịu và dường như không có chút trở ngại nào cả. Nhưng vài khó khăn sẽ xuất hiện vào buổi chiều tối, và sẽ chiếm khá nhiều thời gian của bạn. Rất may mắn khi nhận được sự giúp đỡ từ người lớn nên bạn nhanh chóng giải quyết tất cả. Cuối ngày, Song Ngư có thể ngủ ngon rồi..

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan