Thứ Bảy của bạn (16/8/2014)

Ngày 16/08/2014 08:10 AM (GMT+7)

Hôm nay, sự lo lắng của Kim Ngưu có thể khiến đối tác trở nên căng thẳng, Thiên Bình tỏ ra không hào hứng và thân thiện cho lắm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương có thể cảm thấy lo lắng và tức giận vì những khó khăn trong vấn đề tài chính. Hãy bình tĩnh, nếu không, bạn có thể tạo ra những cuộc xung đột nảy lửa ở chỗ làm đấy. Lời khuyên dành cho bạn là hãy trì hoãn bất kỳ quyết định quan trọng nào trong ngày hôm nay nhé! Hôm nay, Bạch Dương tốt hơn nên tránh đầu cơ tài chính.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Sáng nay, sự lo lắng của Kim Ngưu có thể khiến các đối tác trở nên căng thẳng. Bạn nên trì hoãn các dự án đầu tư dài hạn vì cơ hội thành công của bạn khá là thấp đấy. Bạn có xu hướng tiếp nhận rất nhiều cơ hội và rồi sẽ thất bại không ít đấy. Kim Ngưu hãy cân nhắc lời khuyên từ một người thân lớn tuổi hơn nhé! 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Sáng nay, Song Tử sẽ có một chuyến công tác ngắn. Có vẻ như hôm nay, tâm trạng của bạn không được tốt cho lắm và bạn có xu hướng phản ứng thái quá đấy. Đừng cố gắng áp đặt quan điểm của mình lên người khác nhé! Tình hình tài chính có thể sẽ khiến bạn không vui, nhưng đừng nên quá bận tâm vì nó. Bạn có thể nhận được một khoản tiền từ một người họ hàng thân thiết sớm thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Sáng nay, Cự Giải có thể phải thay đổi lịch trình của mình vì một vài công việc phát sinh trong gia đình cần đến bạn giải quyết. Một người bạn có thể mời bạn tham gia một công việc làm ăn giúp gia tăng cho ngân sách của bạn đấy. Hôm nay bạn tốt hơn nên tránh đầu cơ tài chính. Đây không phải là thời điểm tốt để kiếm tiền một cách dễ dàng đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để Sư Tử yêu cầu tăng lương, vì cơ hội thành công của bạn là rất thấp. Lời khuyên dành cho bạn là hãy duy trì thói quen và tránh tiếp nhận những công việc nhiều thử thách nhé! Vào buổi chiều, bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời ở bên gia đình của mình đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Sáng nay, một người thân ở xa có thể gọi cho bạn thông báo về việc đến thăm bạn đấy. Bạn nên tránh tranh cãi với người thân yêu trong ngày hôm nay nhé! Bạn có thể dựa vào trực giác của mình trong thứ Bảy này, nhưng lời khuyên từ bạn bè cũng đáng để cân nhắc đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 23/10) 

Thiên Bình dường như không nhiều cảm hứng và sự thân thiện trong ngày hôm nay. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tránh các cuộc họp kinh doanh hay đi du lịch nhé, vì bạn rất dễ mắc sai lầm đấy. Đừng bắt đầu những công việc khó khăn và tẻ nhạt ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn có thể thành công trong những việc liên quan đến gia đình đấy.

Hổ Cáp (24/10 – 22/11) 

Hổ Cáp sẽ có rất nhiều vấn đề phải đương đầu trong thứ 7 này, nhưng tâm trạng của bạn dường như không được tốt cho lắm. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tránh tiếp nhận những rủi ro, vì hiện giờ, may mắn không bên cạnh bạn đâu. Đừng đánh mất lý trí của mình, và nên tránh tranh cãi với gia đình nhé! 

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12) 

Sáng nay, một cuộc điện thoại từ người thân có thể phá hỏng tâm trạng của bạn. Nhân Mã có thể phải thực hiện một chuyến đi ngoài dự tính đấy. Nếu bạn phải lái xe ngày hôm nay thì hãy cẩn thận nhé, bạn có nguy cơ phải đương đầu với cảnh sát giao thông đấy. Nhân Mã nên tránh tham gia vào những cuộc tranh luận gay gắt thứ Bảy này. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hôm nay, Ma Kết có xu hướng muốn ôm đồm nhiều công việc cùng lúc. Đây không phải là thời điểm tốt để bạn vội vàng hay thiếu kiên nhẫn đâu, vì bạn dễ có nguy cơ mắc sai lầm lắm đấy. Bạn có thể muốn quản lý thời gian thật hiệu quả trong hôm nay. Đừng mong chờ nhận được một khoản tiền nào trong hôm nay nhé vì bạn sẽ thất vọng đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Sáng nay bạn có thể rơi vào tâm trạng tồi tệ vì một vài khó khăn tài chính. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng duy trì sự cân bằng của mình và dựa vào lời khuyên từ một người lớn tuổi hơn nhé! Bảo Bình nên tránh đầu cơ trong ngày hôm nay, vì bạn có thể vướng vào rắc rối với pháp luật đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư hãy cẩn thận với những khoản chi tiêu của mình. Nên tránh tranh cãi với người ấy. Hai bạn có thể cùng đi mua sắm với nhau trong hôm nay nhé! Hôm nay Song Ngư có xu hướng chỉ trích những người xung quanh. Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu của người thân yêu nhé!

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan