Thứ Bảy của bạn (19/7/2014)

Ngày 19/07/2014 08:07 AM (GMT+7)

Dường như hôm nay sẽ là ngày không mấy may mắn của Bảo Bình. Bạn sẽ gặp phải một vài rắc rối nhỏ trong quá trình giao tiếp và các kế hoạch của mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hành trình cuộc đời chỉ thực sự có ý nghĩa và trọn vẹn khi bạn có thể nếm trải được hết mọi hương vị, mọi khía cạnh của cuộc sống. Một trong những điều đó chính là tình yêu. Hãy có một lựa chọn thật thông minh và đúng đắn, bạn sẽ thấy rằng tình cảm đó không chỉ làm đầy con tim bạn mà còn làm thỏa mãn và đáp ứng đúng mong muốn của lý trí nữa đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bật mí cho Kim Ngưu là hôm nay bạn có thể cho phép mình được nghỉ giải lao hoặc thư giãn theo ý thích giữa hàng núi công việc xếp chồng. Tận dụng khoảng thời gian đó để nằm nghỉ, hoặc alô cho đứa bạn thân. Một tin khác cũng có thể là nguyên nhân để bạn mỉm cười hài lòng: ngân khố của bạn đang trên đà đi lên.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chuyện yêu đương sẽ cuốn lấy Song Tử giống như chú ong bị mê hoặc trước bông hoa thơm ngát vậy. Tất cả những gì bạn cần làm vào lúc này là hãy bước ra khỏi vỏ sò của mình, thay vào đó nên mở lòng ra để tình yêu có thể thấy và đến với bạn. Cuộc sống sẽ nhạt nhẽo và vô vị nếu bạn từ chối mỉm cười với vị thần Tình yêu, nếu chối bỏ thì bạn sẽ gần như đánh mất một nửa cuộc đời của mình rồi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải thân mến, bạn hãy để cuộc sống dẫn bạn đến với tình yêu, nhưng hãy nhớ rằng tình yêu không phải ở đâu cao xa, nó là cái gì đó đang tồn tại trong trái tim của bạn. Khi con tim lên tiếng, nó sẽ dẫn bạn đến đúng nơi bạn cần và đúng người bạn muốn. Hãy lắng nghe tiếng nói của con tim nhé bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày thứ Bảy mở ra cho Sư Tử nhiều triển vọng tốt đẹp, nhấn mạnh ở khía cạnh tình bạn và tình cảm. Bạn sẽ trãi qua khoảng thời gian đầy vui tươi, những bạn đang yêu còn nhận được một lời hứa hẹn rất dễ thương từ "người kia", những bạn còn đang "solo" cũng có cơ hội gặp được người "lọt vào mắt xanh" của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn thường tin và nghĩ rằng mỗi người đều có những cảm nhận sâu sắc, những hiểu biết riêng để chia sẻ cho nhau, tuy nhiên điều này đôi khi lại gây ra nhầm lẫn và lộn xộn như hôm nay chẳng hạn. Xử Nữ à, bạn hãy cứ lắng nghe và làm theo những gì linh cảm mách bảo thay vì dựa dẫm hoàn toàn vào lời khuyên của người khác. Bằng cách này, bạn sẽ đi đúng hướng và sẵn sàng đi đến tương lai.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay trông Thiên Bình phấn khởi và khả quan hơn nhiều rồi đó nhé. Tương lai nhìn sáng sủa hơn nè và bạn cũng tìm được một người nào đó rất đặc biệt để rồi về đêm bạn lại nghĩ về người ấy. Khi tìm được "một nửa" thật sự cho mình, bạn lấy đó là động lực mạnh mẽ để bạn sống tốt hơn, làm việc hiệu quả hơn và yêu cuộc đời này hơn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Nhìn Hổ Cáp thiếu sức sống, thiếu nhiệt huyết và thiếu năng lượng quá. Với tâm trạng thế này sẽ rất khó mà làm việc đây. Thật ra để xua đi những điều đáng ghét này ra khỏi tâm trí cũng không khó khăn lắm vì chung quanh bạn luôn có những người bạn hóm hỉnh và sôi nổi mà. Lắng nghe và làm theo những gì họ khuyên nhủ, bạn sẽ nhanh chóng rủ bỏ những căng thẳng và mệt mỏi trong lòng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Nhân Mã trong thời gian này là giữ sự cân bằng thật tốt giữa sức khỏe và công việc. Việc tập luyện, giữ gìn sức khỏe sẽ giúp có một cơ thể cường tráng, một đầu óc minh mẫn, nhờ thế mới giúp ích trong những khía cạnh khác của cuộc sống, đặc biệt là trong việc "thu tiền về", phải không nào?

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết biết không, bạn thực tế và quả quyết đến nỗi tự biến mình thành kẻ ngốc. Bạn thấy thích thú và như được tiếp thêm động lực khi chứng kiến thất bại của người khác, bạn tin rằng mình sẽ làm tốt hơn và vượt qua họ. Sự thật thì, việc qua mặt được kẻ khác không quan trọng bằng việc bạn tự hoàn thiện mình, cải thiện mình, đó mới là chìa khóa của vấn đề, ghi nhớ nha bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay là ngày không may mắn của Bảo Bình. Bạn sẽ gặp vài rắc rối trong giao tiếp và các kế hoạch mà bạn đặt vào rất nhiều hy vọng có thể sẽ bị "bể dĩa" mặc dù đã nổ lực hết mình. Nhưng đừng vì thế mà lùi bước, đừng để người khác tác động, ngược lại hãy can đảm bước về trước.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dường như Song Ngư đang muốn quay trở lại con đường trước đây: khám phá đời sống tinh thần. Tuy nhiên, bạn có cảm giác giống như có ai đó hoặc việc gì đó vô hình ngăn cản không cho bạn bước tiếp vậy. Đừng hoang mang nhé, thật vững vàng và tập trung tốt thì bạn sẽ nhanh chóng thành công thôi à.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan