Thứ Bảy của bạn (2/2/2013)

Ngày 02/02/2013 05:59 AM (GMT+7)

Sư Tử rất tự tin vào khả năng chuyên môn, nhưng áp lực từ bên ngoài là nhân tố chính làm cho bạn không được quyết đoán trong những lựa chọn quan trọng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đôi lúc, bạn làm cho người khác phiền lòng vì những góp ý quá thẳng thắn và có phần hơi nặng lời. Một vài cơ hội tài chính đến vào đầu ngày, nếu mau chóng nắm bắt thì bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chi tiêu trong ngày đấy. Ngoài ra, buổi tối là thời gian tuyệt vời mà Bạch Dương dành cho "người ấy" nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu rất ít khi cười trong ngày thứ Bảy này, một phần là do những chuyện rắc rối trong công việc gây ra. Vào đầu ngày, bạn nên dành ra chút thời gian sắp xếp lại mọi thứ cho thật ổn thỏa đi nhé. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang lại những cảm xúc tích cực và tạo ra nhiều động lực phấn đấu hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ba mẹ rất hài lòng với những gì Song Tử đang thể hiện, một món quà đặc biệt có thể được dành tặng cho bạn đó, tiếp tục cố gắng nỗ lực hết mình đi nhé. Phía trước là những kỳ thi quan trọng, bạn nên tự tin với kiến thức đã tích lũy được. Vào cuối ngày, một chút giải trí cùng đứa bạn thân giúp giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả.

Cự Giải (22/6 - 22/7)


Khả năng giao tiếp khéo léo mang lại nhiều lợi thế trong công việc, nhưng để thành công thì Cự Giải cần sự hỗ trợ tối đa từ bạn bè và gia đình. Cuối ngày là thời gian tuyệt vời nhất, tình cảm giữa bạn và người ấy có những chuyển biến tích cực. Đây là thời điểm mà Cự Giải cần thể hiện tích cực tình cảm của mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử rất tự tin vào khả năng chuyên môn, nhưng áp lực từ bên ngoài là nhân tố chính làm cho bạn không được quyết đoán trong những lựa chọn quan trọng. Ngoài ra, những tin vui bất ngờ trong gia đình làm cho không khí trở nên ấm áp hơn, bạn sẽ có nhiều động lực phấn đấu hơn trong công việc đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Các sự kiện sôi nổi sẽ nối tiếp nhau diễn ra trong lịch trình của Xử Nữ. Bạn có khả năng sẽ phải đứng trước một số quyết định khó khăn cả trong công việc và trong đời sống cá nhân. Hãy nhìn mọi việc bằng một quan điểm tích cực sẽ giúp tìm ra giải pháp tốt nhất có thể, nhưng cũng cần chú ý đến tính khả thi của những quyết định đó nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hãy tận dụng mọi cơ hội để phát huy sự sáng tạo và thực hiện tham vọng trong cuộc sống, Thiên Bình sẽ có một ngày thành công rực rỡ hơn những gì mong đợi. Hãy sống chậm lại một chút để cảm nhận cuộc sống sâu sắc hơn, nhưng cũng đừng tự cho phép bản thân mình yếu đuối và uỷ mị trước hoàn cảnh nhé, tương lai phụ thuộc rất lớn vào những việc làm được trong hiện tại đó nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Trong ngày hôm nay, sẽ có lúc bạn thấy cần nhiều thời gian một mình để xem xét các vấn đề quan trọng. Bên cạnh đó, Hổ Cáp sẽ thăng hoa trong đời sống tình cảm, bạn và người ấy ngày một hiểu nhau hơn, đó là những dấu hiệu khả quan để hai bạn cùng vun đắp cho một mối quan hệ bền vững và có chiều sâu hơn, đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã khởi đầu ngày mới rất thuận lợi và may mắn, một vài bất ngờ thú vị có thể mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để tận hưởng những thành quả gặt hái được. Bạn tương đối vất vả vào cuối ngày, một phần nguyên nhân là do cách xử lý tình huống không được hợp lý, hãy rút kinh nghiệm nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Với cách nói chuyện dí dỏm và rất có sức hút, tạo được cảm tình từ mọi người, Ma Kết dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra trong ngày. Tuy nhiên, bạn không nên vì thế mà tỏ ra cao ngạo, kẻo lại phải chịu đựng rất nhiều chỉ trích đấy. Ngoài ra, những mối quan hệ êm ấm trong gia đình góp phần thúc đẩy và tạo động lực phấn đấu cho Ma Kết .

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn rất kiên trì và quyết đoán khi theo đuổi niềm đam mê, giá mà những tố chất này được phát huy tối đa trong công việc và học tập thì tuyệt vời biết bao. Vấn đề của Bảo Bình là chưa thật sự tạo ra được động lực phấn đấu. Tốt hơn hết là bạn nên dành thời gian tham vấn lời khuyên từ những người đi trước nhé, chúng thật sự quý giá đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng gò ép bản thân vào khuôn khổ một khi chúng không mang lại được kết quả mong muốn nào. Song Ngư nên chủ động tạo ra niềm vui cho mình, một khi đã bắt nhịp được thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn. Vào cuối ngày, bạn nên hạn chế chi tiêu, kẻo lại "viêm màng túi" nặng, nhất là chuyện đi mua sắm hay vui chơi cùng bạn bè.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan