Thứ Bảy của bạn (23/11/13)

Ngày 23/11/2013 06:41 AM (GMT+7)

Hôm nay, điều quan trọng mà Thiên Bình cần nhớ là đừng để thái độ khiêu khích của người khác làm bạn bị lung lay tinh thần.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể thở phào nhẹ nhõm với sự thành công mà bạn hoàn toàn xứng đáng có được nhờ sự chăm chỉ và luôn nỗ lực hết mình. Ngày hôm nay, điều tốt nhật là bạn nên dành nhiều thời gian cho những sở thích của bản thân cũng như vui vẻ bên gia đình và bạn bè để giảm bớt căng thẳng. Và cũng đừng quên quan tâm đến sức khỏe nữa nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không nên sợ thất bại, bạn nên nhớ rằng “thất bại là mẹ của thành công” và chắc chắn bạn sẽ học được nhiều điều sau những lần vấp ngã. Hơn nữa, Kim Ngưu cũng không nên dựa dẫm vào người khác, bạn nên “tự lực cánh sinh” và vững bước trên đôi chân của mình nha. Tự tin lên bạn nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời dành cho Song Tử, khi mà chuyện tình cảm của bạn xuất hiện những dấu hiệu tích cực. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cân bằng thời gian biểu trong ngày một cách hợp lí nhất, không nên đi ra ngoài quá nhiều mà không dành thời gian cho gia đình. Như vậy sẽ khiến cho ba mẹ phiền lòng đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khả năng cập nhật thông tin nhanh nhạy giúp cho bạn nhanh hơn người khác, nhưng cũng cần nên cân bằng mọi thứ nha, kẻo lại tự chuốc lấy khó khăn cho bản thân. Ngoài ra, Cự Giải cũng cần cẩn thận và khéo léo hơn trong giao tiếp với mọi người nữa. Hãy tranh thủ sự ủng hộ từ bạn bè và gia đình nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vào đầu ngày, bạn quyết tâm theo đuổi đến cùng kế hoạch đã đề ra. Hãy dừng lại và nghỉ ngơi bất cứ lúc nào bạn cảm thấy mệt mỏi  hay chán chường. Giải pháp hữu hiệu nhất là bạn hãy chia sẻ với người bạn thân hay bất kì ai chịu lắng nghe bạn. Hãy không ngừng phấn đấu và tin tưởng, chắc chắn thành công sẽ không quá xa vời.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có vẻ như sức khỏe của Xử Nữ đang có dấu hiệu xuống dốc. Và nó cũng ít nhiều ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của bạn. Vì vậy, một kế hoạch nghỉ ngơi để nạp năng lượng và lấy lại hứng khởi cho những mục tiêu sắp tới là điều hết sức cần thiết. Hơn nữa, bạn cũng đừng quên dành thời gian cho bạn bè và gia đình nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, điều quan trọng mà Thiên Bình cần nhớ là đừng để thái độ khiêu khích của người khác làm bạn bị lung lay tinh thần. Bạn phải luôn giữ vững lập trường, nhưng đồng thời cứ cười nói vui vẻ cứ như chẳng có chuyện gì xảy ra. Cuối ngày là thời gian tụ tập vui chơi với bạn bè để giải tỏa hết mọi khó khăn trong ngày.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Một ngày cuối tuần đầy thú vị, thích hợp để Hổ Cáp lên kế hoạch cho một buổi picnic cùng với bạn bè. Hôm nay, bạn sẽ nhận thấy vai trò quan trọng của mình trong nhóm, tuy nhiên bạn phải luôn công bằng và thành thật với bản thân. Bạn bè sẽ giúp sức rất nhiều cho bạn trong những kế hoạch trong ngày thứ Bảy này. Do đó, bạn cần phải nên thiện chí hơn nữa nghen.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên chủ động thay đổi bầu không khí hiện tại, bởi vì tâm lí chán chường sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần làm việc và học tập của bạn. Một chuyến dã ngoại hay tham quan một nơi thú vị nào đó cùng với bạn bè có lẽ rất thích hợp. Một khi căng thẳng được giải tỏa thì bạn sẽ sớm nhận ra được kết quả vào cuối ngày mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đôi lúc bạn làm người khác hơi buồn vì cách phản ứng thái quá trước mọi chuyện trong ngày. Ma Kết nên cân nhắc trong cách hành xử để trách hiểu lầm. Nếu bạn thấy quá căng thẳng, mệt mỏi thì nên dừng lại, đừng nên để chúng ảnh hưởng đến chuyện khác. Cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian bên người ấy, đây là thời điểm tốt để chăm sóc chuyện tình cảm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần là điều rất quan trọng trong ngày thứ Bảy này, do đó bạn nên cố gắng duy trì trạng thái tốt nhất nhé. Chuyện gì cũng có cách giải quyết, bạn không nên tỏ ra bực dọc hay tự làm khổ mình với những suy nghĩ tiêu cực. Với lại, hôm nay là cuối tuần mà, không nên để ngày thứ Bảy trôi qua trong nặng nề được .

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những cơ hội trong học tập sẽ đến vào đầu ngày, đừng nên bỏ lỡ nhé. Hôm nay là cơ hội để bạn khám phá ra những năng lực còn tiềm ẩn một cách tình cờ mà chính bản thân cũng không hề nghĩ là mình có chúng nữa đó. Trong gia đình sẽ xảy ra một xích mích nhỏ nhưng bạn đừng quá lo, bởi vì nó sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan