Thứ Bảy của bạn (26/10/2013)

Ngày 26/10/2013 06:25 AM (GMT+7)

Khi những chuyện rắc rối sắp xảy ra, Cự Giải nên giữ im lặng thay vì nóng vội hay giận dữ nha.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương tràn đầy năng lượng khám phá và sáng tạo. Hãy mạnh dạn lên nào, bạn có thể tìm thấy niềm vui trong công việc mới hoặc những cảm xúc lãng mạn trong chuyện tình cảm. Dù thế nào đi nữa thì Bạch Dương sẽ luôn chủ động, hoạt bát và thể hiện tiềm năng của một nhà lãnh đạo tuyệt vời đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, những mối quan hệ xã hội của Kim Ngưu sẽ có cơ hội phát triển thêm, bạn nên hoan nghênh bất cứ cuộc gặp gỡ nào. Ngoài ra, bạn nên tự tin và mạnh mẽ hơn trong các quyết định có liên quan nhiều đến công việc, hãy an tâm là gia đình sẽ luôn ủng hộ và hỗ trợ hết mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử tiến bộ nhanh chóng trong công việc, mọi người sẽ luôn đánh giá cao ưu điểm này. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi việc cũng như ý muốn, quan trọng là bạn phải luôn thể hiện thái độ cầu tiến và chăm chỉ làm việc. Có như vậy thì mới có thể hoàn thành tốt được những mục tiêu đề ra vào đầu ngày.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Khi những chuyện rắc rối sắp xảy ra, Cự Giải nên giữ im lặng thay vì nóng vội hay giận dữ nha. Bạn sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để bình tĩnh lại, và tốt hơn hết là hãy chủ động tìm kiếm những công việc mang lại sự thoải mái, bảo đảm là Cự Giải sẽ hoạt động cực kì hiệu quả.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử thể hiện được sự cố gắng vượt bậc trong công việc, thái độ tích cực này được ghi nhận một cách xứng đáng. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi việc cũng như mong muốn, tốt hơn là hãy hài lòng với hiện tại nhé. Thời gian buổi tối, Sư Tử nên dành sự quan tâm và thăm hỏi cho gia đình thân yêu mà thôi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời, Xử Nữ  sẽ là người làm việc hiệu quả và năng động nhất hôm nay. Bạn đừng lo lắng nếu mọi người xung quanh  không hăng hái bằng nhé.  Bởi vì, một mình bạn cũng đủ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tốt hơn là hãy luôn tập trung hết mình nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Gia đình luôn là điểm tựa vững chắc cho những thành công trong cuộc sống, Thiên Bình sẽ ít bận tâm về tài chính, bạn chỉ phải tập trung hết mình cho công việc và học tập. Đây là ưu thế mà không phải ai cũng có đâu nhé. Hãy tận dụng tốt điều kiện này để có những bứt phá ấn tượng, mọi người sẽ rất ấn tượng về bạn cho mà xem.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Đừng ngần ngại khi Hổ Cáp cần trải nghiệm, cần thử thách và mạo hiểm. Cuộc sống quá ngắn ngủi để bạn mất thời gian vào những lo lắng được-mất. Ngoài ra, hôm nay rất thuận lợi cho việc gây dựng thêm những mối quan hệ trong công việc. Bạn nên tận dụng cơ hội này để có thêm đồng minh cũng như học hỏi những kinh nghiệm hữu ích nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ngày thứ Bảy mang đến nhiều niềm vui, nhưng về tiền bạc thì đang trong giai đoạn khó khăn, hãy chi tiêu một cách tiết kiệm hơn nữa. Ngoài ra, sự quan tâm từ ba mẹ sẽ tạo điều kiện tốt cho những dự định trong ngày. Nhưng có điều gì bạn muốn chia sẽ thì mạnh dạn nói ra như vậy ba mẹ sẽ có thể hiểu được bạn cần gì.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ gặp khá nhiều trở ngại trong ngày hôm nay. Bây giờ chính là dịp để bạn có thể thử xem mọi người đối đãi với bạn như thế nào. Hãy kêu gọi giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp và xem ai sẽ là người đến bên bạn nha. Vào buổi tối, hãy chủ động lên kế hoạch cho một cuộc hẹn lãng mạn và thú vị bên người ấy nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tìm kiếm những điều mới mẻ sẽ khích lệ tinh thần của Bảo Bình lên rất nhiều, bạn mau chóng thích nghi ở lĩnh vực mới. Tuy nhiên, vẫn còn đó một vài khó khăn nhất định, nếu kiên trì và có phương pháp đúng thì hoàn toàn có thể giải quyết tốt mọi việc. Đến cuối ngày, trước khi đi ngủ bạn nên dành chút thời gian để xem lại những việc mình cần làm cho ngày mai nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tâm trạng của Song Ngư đang bị ảnh hưởng bởi những chuyện tiêu cực trong công việc. Lúc này một lời khuyên chân thành và hữu dụng sẽ có tác dụng thần kì đấy. Mặt khác, bạn nên cố gắng bảo vệ quan điểm của mình. Người khác sẽ khó có lòng tin đối với bạn trong công việc nếu bạn dễ dàng dao động.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan