Thứ Bảy của bạn (27/4/2013)

Ngày 27/04/2013 06:11 AM (GMT+7)

Tiền bạc luôn là vấn đề nhạy cảm, do vậy Bảo Bình nên tính toán thật kỹ khi chi tiêu và đừng để chúng ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ bạn bè nha.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Sự thoải mái, dễ gần của Bạch Dương sẽ cuốn hút mọi người một cách tự nhiên. Ngoài ra, đừng ngại ngùng tham gia bất kỳ sự kiện nào có sự góp mặt của bạn bè vào buổi tối, những mối quan hệ quan trọng có thể đuợc tạo lập và thúc đẩy công việc đi lên rất nhiều.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Mọi thứ luôn thay đổi nhanh chóng, Kim Ngưu nên tập thói quen thích nghi và chịu đựng hoàn cảnh đi nhé. Ngày thứ Bảy này sẽ mang đến nhiều cơ hội, nhưng cũng không ít thách thức và rủi ro đâu đó. Vào đầu ngày, sự hỗ trợ từ gia đình là rất quan trọng để duy trì hiệu quả công việc. Tuy nhiên, bạn cần phải chủ động độc lập trong tương lai nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hãy có cái nhìn lạc quan về mọi thứ, cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa và bớt nhàm chán đi nhiều đó. Vào buổi sáng, đứa bạn thân có thể mang đến những bất ngờ thú vị, nhưng xích mích là điều khó tránh khỏi trong quá trình cộng tác, tốt hơn là Song Tử nên để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên, tránh những va chạm không cần thiết nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có một ngày tương đối bận rộn bên gia đình, mọi người có thể chủ động tổ chức chuyến đi dã ngoại hay họp mặt, nhưng nhờ vậy mà mối quan hệ giữa các thành viên sẽ gắn bó hơn. Ngoài ra, một vài lời đề nghị cần được cân nhắc cẩn thận, nếu không thì rất khó để đạt được thành công, Cự Giải nên cố gắng nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)


Mối quan hệ bạn bè ít nhiều bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những chuyện tiền nong đơn giản, Sư Tử nên rõ ràng mọi việc. Tuy nhiên, thật khó để tạo sự thay đổi nếu như không tiến hành một cách khoa học. Thời gian buổi tối, người ấy sẽ chủ động đáp lại tình cảm của bạn một cách tích cực, mọi thứ sẽ rất tuyệt vời.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thứ Bảy là thời gian cho gia đình và bạn bè, Xử Nữ nên sắp xếp mọi việc thật hợp lý. Thời gian đầu ngày, lên kế hoạch cho chuyến đi dã ngoại hay họp mặt sẽ rất tuyệt đó. Ngoài ra, bạn không nên thể hiện cảm xúc một cách tiêu cực, mọi người có thể hiểu lầm, điều đó hoàn toàn không tốt một chút nào đâu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những lời khuyên bảo nhẹ nhàng sẽ phát huy tác dụng nhiều hơn là thái độ gắt gỏng. Vào đầu ngày, đứa bạn thân mang đến khá nhiều bất ngờ thú vị, hai bạn sẽ có một ngày tuyệt vời, hãy ăn mừng vì sự hợp tác này đi nhé. Sang buổi chiều, tình hình tài chính có thể giảm sút đôi chút nhưng không ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch trong ngày.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

May mắn và cơ hội sẽ đến trong ngày, Hổ Cáp cần nắm bắt thật tốt, điều đó không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn là dịp tuyệt vời để thử thách năng lực của bản thân. Bạn có thể làm được điều mà mọi người luôn mong muốn thực hiện, và quan trọng hơn là uy tín sẽ ngày một tăng lên, một ngày thứ Bảy thành công.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hãy tự chịu trách nhiệm với những gì Nhân Mã cam kết, thất bại là mẹ của thành công, kinh nghiệm tích lũy được sẽ giúp bạn trưởng thành hơn. Thời gian đầu ngày, tin vui có thể đến trong gia đình, không khí sẽ bớt căng thẳng hơn. Tuy vậy, quan niệm sống khác nhau có thể là nguyên nhân xảy ra xích mích giữa bạn bè.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một ngày với nhiều niềm vui trong công việc và học tập, Ma Kết đang dần bắt nhịp với môi trường làm việc mới, đó là cơ hội tuyệt vời để thế hiện khả năng của bản thân, đừng nên bỏ lỡ nghen. Mặt khác, tình hình tài chính tương đối ổn định cho phép thực hiện khá nhiều kế hoạch khác nhau, nhưng cũng nên thận trọng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tiền bạc luôn là vấn đề nhạy cảm, do vậy Bảo Bình nên tính toán thật kỹ khi chi tiêu và đừng để chúng ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ bạn bè nha. Hơn nữa, bạn cần ưu tiên thời gian dành cho những công việc quan trọng, đừng lãng phí vô ích nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Đứa bạn thân có thể ủng hộ hết mình cho Song Ngư trong một vài kế hoạch, nhưng cũng phản đối không ít ý tưởng đề xuất vào đầu ngày đâu đó. Trước tiên, bạn cần đặt hoàn cảnh của mình vào địa vị người khác rồi hãy phản đối, nhìn một sự việc dưới nhiều khía cạnh khác nhau giúp cho mọi thứ nhanh chóng được thực thi hơn, một ngày tương đối bận rộn đây.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan