Thứ Bảy của bạn (27/7/2013)

Ngày 27/07/2013 06:33 AM (GMT+7)

Bạch Dương nhận được nhiều tin vui vào buổi sáng, đó là những niềm vui ngoài mong đợi.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương nhận được nhiều tin vui vào buổi sáng, đó là những niềm vui ngoài mong đợi. Bạn sẽ cực kỳ hưng phấn và tràn trề sinh lực, điều này đóng góp rất nhiều cho những kết quả thành công vào cuối ngày. Tuy nhiên, Bạch Dương cũng cần xem lại phương pháp làm việc nhé, sẽ hiệu quả hơn nếu bạn phát huy được cao nhất khả năng của mình đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Mỗi người có một cách thể hiện, riêng Kim Ngưu thì lại không thích cầu kỳ, chính vì điểm này mà bạn nhận rất nhiều sự ủng hộ cũng như nhận xét tốt từ bạn bè. Ngoài ra, một vài khó khăn xuất hiện vào cuối ngày có thể làm Nhân Mã thêm phần vất vả. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ mau chóng được giải quyết.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có thể đánh mất nhiều cơ hội trong ngày chỉ vì thiếu tự tin vào khả năng của bản thân đấy. Trực giác sẽ mách bảo nhiều điều đúng đắn, bạn nên quyết đoán hơn trong suy nghĩ và hành động nhé. Vào buổi tối, một vài tin vui trong gia đình làm cho không khí trở nên vui vẻ hơn mọi ngày.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thứ Bảy này, Cự Giải rất dễ bị "khích tướng". Vì thế, bạn nên cố gắng duy trì sự ổn định và cân bằng trong công việc, đó là yếu tố quan trọng bảo đảm sự thành công đấy. Vào cuối ngày, tình cảm thăng hoa mang lại không khí vui vẻ và hưng phấn. Hãy dành cho người ấy bất ngờ bằng một buổi tối lãng mạn nghen.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử luôn muốn mọi thứ thật rõ ràng, nhưng có những tình huống tế nhị, đòi hỏi phải giải quyết khéo léo dựa trên cảm tính. Trực giác sẽ mách bảo những điều đúng đắn. Và, nhiệm vụ của bạn là phải cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của bản thân, có như vậy thì mới có thể làm cho mọi người hoàn toàn yên tâm.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không nên quá cứng nhắc trong cách giải quyết vấn đề của mình nhé. Có những lúc cần nhu và cương sao cho hợp lý, bởi vì thất bại là điều hiển nhiên nếu bạn đi sai đường. Cuối ngày là thời điểm tương đối nhạy cảm, mối quan hệ tình cảm với người ấy đột nhiên nồng ấm, đây là cơ hội để Xử Nữ thể hiện tình cảm mãnh liệt của mình đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình khá bận rộn trong ngày cuối tuần này, nhưng may mắn là bạn không phải di chuyển nhiều để giải quyết công việc. Vào đầu ngày, ba mẹ có thể mang đến những món quà đầy ý nghĩa, khích lệ tinh thần của bạn lên rất nhiều. Tuy nhiên, dù điều kiện có thuận lợi đến đâu mà nếu không cố gắng thì kết quả cũng không chứng tỏ được điều gì cả.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Tình yêu và tiền bạc cả hai đều quan trọng và thiết thực, nhưng lựa chọn một trong hai thì quả thật là không hề dễ dàng một chút nào. Trong ngày mới này, Hổ Cáp có thể thực hiện được khá nhiều dự định cá nhân nhưng lại dễ dàng bị chi phối bởi những nhận xét tiêu cực từ mọi người, đó chính là khó khăn lớn nhất phải vượt qua để khẳng định mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đừng quên bạn bè cũ, cho dù cuộc sống bận rộn thế nào thì Nhân Mã cũng nên dành thời gian liên lạc với họ nhé. Cuộc sống sẽ tuyệt vời hơn khi luôn có bạn bè bên cạnh để chia sẻ và cùng hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn. Buổi tối có thể là khoảng thời gian tuyệt vời cho một cuộc hẹn lãng mạn, nếu biết cách thì bạn hoàn toàn có thể ghi điểm trong mắt người ấy đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang rất lo lắng về tình hình tài chính, nhưng may mắn là bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ cũng như chủ động tìm kiếm những cơ hội hấp dẫn mang lại nguồn thu nhập dồi dào. Tuy nhiên, sự nhiệt tình đôi khi sẽ làm người khác hiểu lầm và phản ứng lại một cách tiêu cực, tốt hơn là hãy khôn ngoan hơn trong hành động với những cam kết thật rõ ràng nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tình hình tài chính không cho phép bạn có thể xoay xở cho một khoảng chi lớn trong ngày, tốt hơn là Bảo Bình không nên mạo hiểm triển khai quá nhiều kế hoạch nhé. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè tạo thuận lợi nhất định, đặc biệt là sự hỗ trợ cần thiết khi gặp khó khăn. Tuy nhiên, bạn rất dễ nổi nóng khi bị người khác châm chọc, hãy luôn tự tin và chủ động tìm giải pháp cho vấn đề của mình đi nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu cố gắng hiểu được cảm xúc và hành động của người khác thì bạn sẽ có khuynh hướng dễ chấp nhận và luôn trong tình trạng bị động. Cơ hội luôn đến với những ai biết nỗ lực, nhưng đôi khi chúng ta phải am hiểu thực tế và tình trạng của bản thân để có những quyết định đúng đắn, phù hợp. Mặt khác, Song Ngư sẽ thể hiện xuất sắc trong vai trò lãnh đạo.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan