Thứ Hai của bạn (1/7/2013)

Ngày 01/07/2013 06:29 AM (GMT+7)

Hôm nay là một ngày đầy biến động với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, Cự Giải nên cố gắng chế ngự những cảm xúc tiêu cực để tạo động lực tiến lên nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nghe có vẻ hơi kỳ lạ nhưng từ một vài bất đồng, mâu thuẫn ý kiến hay hiểu lầm giữa bạn với một người có thể đem lại kết quả có hậu cho cả bạn và người kia. Có thể trong quá trình tranh luận ý kiến với một người lạ, bỗng dưng bạn phát hiện ra nhiều điểm thú vị và hay hay ở người này, và thế là "chúng mình làm bạn nhé". Dễ thương phải không nào. Cuộc sống luôn chứa đựng những bất ngờ mà.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tâm trạng của Kim Ngưu trong ngày đầu tuần rất hồ hởi, vui vẻ, muốn gặp gỡ, trò chuyện với mọi người và đặc biệt là để chia sẻ những ý tưởng mới "ra lò" của bạn. Bạn muốn đi đâu đó để gặp gỡ và giao lưu với những người bạn mới. Nhưng dường như những người đó lại không cùng chung tâm trạng với bạn, có thể họ đang tất bật với đống công việc trong ngày đầu tuần mới. Vậy thì, hãy cho mọi người cơ hội khác đi nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay nếu rảnh rỗi bạn nên lên mạng hay đến nhà sách để tìm hiểu, tham khảo thêm những kiến thức liên quan đến nghề nghiệp mong muốn trong tương lai của bạn, chúng thực sự có ích và khai sáng nhiều điều đấy Song Tử à. Bạn cần trang bị cho mình những hành trang vững chắc trong con đường sự nghiệp và một trong những điều đó là những kiến thức nền cơ bản có liên quan, chẳng hạn như nghệ thuật giao tiếp nè, kỷ năng đàm phán nè, kỹ năng ra quyết định...Ôi lắm thứ phải học đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là một ngày đầy biến động với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, Cự Giải nên cố gắng chế ngự những cảm xúc tiêu cực để tạo động lực tiến lên nhé. Ngoài ra, bạn sẽ gặp một số người rất vui tính và sẵn sàng giúp đỡ nhiệt tình trong công việc cũng như học tập. Hãy nỗ lực hết mình, bảo đảm là mọi việc sẽ luôn như ý nguyện đó nha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong ngày đầu tiên của tuần mới, bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ và trò chuyện với một vài người rất có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. Và bạn cũng sẽ thấy được rằng những người trân trọng giá trị của bạn cũng chính là những người bạn có thể tin tưởng, cậy trông đặc biệt là trong những hoàn cảnh ngặt nghèo nhất.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay sẽ là một ngày rất bận rộn, đầy áp lực và thử thách với bạn trong chuyện học cũng như công việc. Dường như bạn chẳng tìm thấy chút thời gian rảnh nào cho mình để nghỉ ngơi cả. Trước tình cảnh như vậy có thể một người thân trong nhà sẽ gợi ý cho bạn vài động tác tập luyện đơn giản để bớt căng thẳng và mệt mỏi, chúng sẽ rất hiệu nghiệm đó, hãy thử đi nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ bắt đầu ngày đầu tuần mới với không khí rất vui tươi và rộn ràng, bởi vì bạn sẽ có được cơ hội làm bất cứ những gì bạn thích, mua những gì thu hut sự chú ý của bạn hay là cùng rủ nhỏ bạn đi shopping chẳng hạn. Wow, hấp dẫn quá! Nhưng để ý nhé, đừng tiêu xài quá mức để rồi cuối tuần không còn đồng nào đó nghen.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ phải đối mặt với nhiều tình huống ngoài dự kiến, mặt tích cực là bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm tốt nhưng mặt tiêu cực là sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian và thậm chí cả thất bại. Tuy vậy, gia đình sẽ luôn ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần, bạn có thể an tâm vì đã có một chỗ dựa vững chắc rồi nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn ơi, để cho ví tiền của bạn được bình yên một chút đi, đừng mở ra mở vô và lấy tiền ra liên tục như thế, đến một lúc nào đó cả bạn và cái ví sẽ "sạch sành sanh" luôn đấy. Bạn chí được phép mua vài món đồ giảm giá và rẻ tiền thôi, còn những món hàng điện tử cao cấp được nhỏ bạn giới thiệu thì đừng sờ tới nhé, chưa có cửa cho bạn mua đâu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu như bạn đang có ý định trang hoàng lại nhà cửa thì nên chuẩn bị các ý tưởng thật kỹ, viết ra cuốn sổ tay và...đợi một ngày đẹp trời khác để thực hiện nha vì hôm nay không phải là thời gian thích hợp để bạn làm việc này đâu. Rất có khả năng bạn và một thành viên trong nhà sẽ bất đồng ý kiến về kế hoạch hay ý tưởng của bạn, lúc đó lại tranh cãi với nhau, không đâu ra đâu hết thì khổ lắm đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Lúc này bạn chẳng muốn gì hơn ngoài việc dẹp đống sách vở giấy tờ sang một bên và đi chơi đâu đó để giải khuây, nhưng rất tiếc đó là một ý tưởng không khả thi đâu Bảo Bình à. Thay vào đó, bạn dẹp gọn tất cả sang một bên cạnh bạn, sau đó đi bộ trong phòng, rồi tìm gì đó để uống, còn không thì ngồi tại chỗ lắng nghe những ca khúc yêu thích. Chừng vài phút sau bạn sẽ lấy lại tinh thần làm việc liền à.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay sẽ là một ngày rất bận rộn, đầy áp lực và thử thách với bạn trong chuyện học cũng như công việc. Dường như bạn chẳng tìm thấy chút thời gian rảnh nào cho mình để nghỉ ngơi cả. Trước tình cảnh như vậy có thể một người thân trong nhà sẽ gợi ý cho bạn vài động tác tập luyện đơn giản để bớt căng thẳng và mệt mỏi, chúng sẽ rất hiệu nghiệm đó, hãy thử đi nha.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan