Thứ Hai của bạn (14/10/2013)

Ngày 14/10/2013 06:21 AM (GMT+7)

Những cơ hội đến trong ngày ẩn chứa nhiều rủi ro nhất định, Nhân Mã nên có những điều chỉnh hợp lí trước khi mọi việc đi quá giới hạn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn có nhiều sự tiến bộ trong công việc và học tập, điều này mang đến sự khích lệ lớn về mặt tinh thần. Tuy nhiên, một vài thay đổi vào cuối ngày có thể làm bạn hơi lúng túng, tốt hơn là hãy tạm gác sang một bên những căng thẳng trong ngày. Bạch Dương nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và quan tâm đến mọi người trong gia đình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn có những tính toán riêng cho bản thân, nhưng không dám kiên quyết bảo vệ quan điểm đến cùng. Vào đầu ngày, tin vui trong học tập mang đến không khí vui vẻ và nhiệt huyết tràn trề. Ngoài ra, khả năng giao tiếp khéo léo giúp Kim Ngưu chiếm được nhiều cảm tình từ mọi người. Thời gian buổi tối, hãy ra ngoài thư giãn cùng bạn bè đi nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Mọi thứ thay đổi một cách nhanh chóng Song Tử chẳng thể nào bắt nhịp kịp thời nếu như không có sự chuẩn bị trước. Ngoài ra, mối quan hệ tình cảm đang có chiều hướng tiến triển tích cực, hãy dành thời gian buổi tối cho một cuộc hẹn lãng mạn. Nhưng, khả năng tài chính hạn hẹp đang ảnh hưởng lớn đến tiến độ công việc trong ngày, hãy luôn cố gắng nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự kiên trì giúp cho Cự Giải đạt được nhiều kết quả tích cực trong công việc, bạn bè luôn đánh giá cao những nỗ lực cá nhân. Tuy nhiên, chuyện tình cảm đang gặp nhiều trở ngại, hai bạn nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu lẫn nhau. Vào buổi tối, tin vui trong học tập sẽ đến, Cự Giải nên chia sẻ với mọi người niềm vui của mình nữa nghen.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Niềm vui trong cuộc sống giúp Sư Tử gặt hái được nhiều kết quả tích cực trong học tập, ba mẹ cực kì tự hào về bạn đó. Buổi sáng là thời gian tương đối thoải mái về mặt tinh thần, những khởi đầu thuận lợi mang đến sự tự tin và nhờ đó hiệu suất hoạt động trong ngày được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, hãy cân nhắc một vài lời đề nghị một cách nghiêm túc.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể rơi vào trạng thái căng thẳng vì những chuyện cá nhân, một phần cũng là do cách cư xử thiếu khôn ngoan. Cơ hội trong học tập có thể đến vào cuối ngày, hãy nên nắm bắt thật tốt đi nhé. Ngoài ra, đừng vội vàng quyết định điều gì khi chưa có sự cân nhắc. Thời gian cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Năng lực chuyên môn của bạn được phát huy một cách tối đa trong ngày thứ Sáu này. Thiên Bình nên dành nhiều thời gian cho việc trao dồi kiến thức chuyên môn. Ngoài ra, gia đình sẽ luôn tạo điều kiện về tài chính cho những kế hoạch cá nhân trong ngày. Vào buổi tối, bạn nên sắp xếp lại công việc trong ngày một cách ổn thỏa.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ thành công hơn nếu có những bước đi thật vững chắc trong công việc. Bạn nên yên tâm với những kế hoạch trong ngày, đừng quá lo lắng về những khó khăn. Ngoài ra, người ấy sẽ chủ động đáp lại tình cảm một cách tích cực. Hãy chia sẻ với bạn bè về những dự định cá nhân, mọi người sẽ luôn ủng hộ và tạo điều kiện tốt.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những cơ hội đến trong ngày ẩn chứa nhiều rủi ro nhất định, Nhân Mã nên có những điều chỉnh hợp lí trước khi mọi việc đi quá giới hạn. Vào buổi tối, tin vui trong công việc mang đến niềm vui, giúp bạn giảm tải được khá nhiều căng thẳng. Tuy nhiên, không phải lúc nào lợi ích cá nhân cũng mang đến kết quả tích cực, hãy luôn thận trọng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết tạm hài lòng với những thành công bước đầu trong công việc. Nhưng vẫn còn khá nhiều việc phải làm ở phía trước. Vào buổi sáng, đứa bạn thân sẽ mang đến những bất ngờ thú vị, tình cảm bạn bè sẽ ngày một bền chặt hơn. Tuy nhiên, ít khi Ma Kết nhận ra được khiếm khuyết của bản thân, đó là điều cần phải chấn chỉnh ngay nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nhiều sự thay đổi trong ngày có tác động tiêu cực đến trạng thái tâm lí của Bảo Bình. Hãy nên dành nhiều thời gian cho những kế hoạch cá nhân. Ngoài ra, đừng vội vàng quyết định điều gì nếu chưa thật sự tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm. Thời gian buổi tối, hãy nên dành sự quan tâm cho gia đình và bạn bè thôi nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sức khỏe bản thân đang giảm sút, điều này ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ công việc trong ngày. Song Ngư hoàn toàn có thể khắc phục được nếu như sắp xếp thời gian một cách hợp lí. Vào buổi tối, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình, không khí trong nhà sẽ cực kì vui vẻ. Ngoài ra, Song Ngư đừng nên đảm nhận quá nhiều công việc khác nhau nhé.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan