Thứ hai của bạn 24/6/2013

Ngày 24/06/2013 08:02 AM (GMT+7)

Song Ngư háo hức được làm gì đó mới mẻ, và sự mạo hiểm này của bạn đem đến sự ngạc nhiên cho mọi người.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu đầy phấn khích về những mục tiêu mới của mình, bạn sẵn sàng làm tất cả để đạt tới những thành công đó. Những hành động táo bạo, có phần bốc đồng này có thể khiến bạn gặp rắc rối ở một thời điểm nào đó, nhưng hôm nay, vận may đang mỉm cười với bạn. Đương nhiên, không chặng đường nào hoàn toàn suôn sẻ, nhưng dù gì đi nữa, đừng để bất cứ khó khăn nào khiến bạn chùn bước chân.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu mong muốn có một hành trình thẳng thớm hơn tới cái đích của bạn, nhưng con đường bạn đi ngày hôm nay có thể sẽ không được như ý. Thay vì cố gắng che giấu nỗi bối rối của mình bằng những hành động ngạo mạn, đã đến lúc bạn cần chậm lại một chút để xem xét hướng đi cho cụ thể hơn.

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh có cảm giác như thể bạn đang làm chủ cuộc chơi, bạn tự tin và rất muốn thể hiện sức mạnh của mình. Tuy nhiên, đừng quá tin tưởng ở bản thân mình mà xóa mờ ranh giới giữa thực tế và lý thuyết. Nhìn nhận mọi việc dưới góc độ thận trọng một chút thì hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mọi người xung quanh Cự Giải dường như tỏ ra căng thẳng quá mức, mà bạn lại không dễ dàng để xoa dịu họ lại. Tuy nhiên, công việc chính của bạn không phải là đi làm ai đó thoải mái, vấn đề chỉ đơn giản là giữ sự điềm tĩnh cho mình giữa những xáo trộn xung quanh. Lắng nghe những cảm xúc cá nhân, điều này thực sự quan trọng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ai đó hành xử thật lạ lùng, thái độ của họ khiến bạn lúng túng. Dường như bạn cố gắng bày tỏ rằng bạn đang bối rối, nhưng vô hình chung, ai đó nghĩ rằng bạn tức giận. Tốt hơn cả lúc này là chậm lại một chút và xem xét sự việc dưới một bức tranh toàn cảnh, cho đến khi bạn biết mình cần phải làm gì.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Kỹ năng phân tích nội tâm dường như không giúp ích cho Xử Nữ nhiều lắm ngày hôm nay, nhất là khi bạn phải phản ứng nhanh trong một tình huống công việc nào đó. Đừng mất quá nhiều thời gian cho những cân nhắc logic, hãy lắng nghe trực giác, và một giải pháp sáng tạo sẽ đến.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẽ đánh mất đi những cơ hội khám phá tuyệt vời, nếu bạn cố gắng cưỡng lại những thay đổi. Tại sao không thể bắt tay với những điều mới mẻ và để chúng giúp bạn có những tìm tòi mới đầy thú vị. Cuộc sống là một hành trình, đừng quên điều đó.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp mong muốn có một cuộc trò chuyện thẳng thắn, sâu sắc hơn với ai đó, tuy nhiên, nhịp bước công việc quá nhanh khiến bạn không có được cơ hội này. Dù gì đi nữa, đừng đẩy mọi thứ diễn ra quá nhanh chóng, nếu không, bạn sẽ vấp phải sự quay lưng của mọi người. Ngày mai, tất cả sẽ khả quan hơn rất nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Các trò game, những điều thú vị chiếm trọn mối bận tâm của Nhân Mã ngày hôm nay, nhưng đừng quên rằng mọi thứ đều cần đến một điểm dừng nhất định. Đây là ngày mà những cảm xúc của bạn trở nên mâu thuẫn, và sẽ tốt hơn nếu bạn có thể lấy lại sự điềm tĩnh cho mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết không thực sự thoải mái với những rối loạn cảm xúc trong công việc thời gian gần đây. Vấn đề là không gì bạn làm có thể giúp mọi thứ trở lại với trật tự vốn có của nó. Tốt hơn cả là để mặc mọi thứ diễn ra như tự nhiên, thay vì bạn cố gắng kiểm soát chúng. Những nỗi lo âu sẽ sớm tan đi thôi, đừng quên.

Bảo Bình (20/01-182)

Kế hoạch của Bảo Bình dường như không được rõ ràng, cụ thể cho lắm, mọi người xung quanh đều bối rối không hiểu rõ mục đích của bạn. Sự bất đồng có thể tăng cao, nhưng đừng vì vậy mà đánh mất tầm nhìn của riêng bạn. Khi bạn bộc lộ mình một cách chân thực nhất, bạn sẽ được đón nhận.

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư háo hức được làm gì đó mới mẻ, và sự mạo hiểm này của bạn đem đến sự ngạc nhiên cho mọi người. Tuy nhiên, họ có thể dành cho bạn sự thiếu thiện cảm, nhất là khi bạn hành xử thiếu thận trọng. Hãy thể hiện mình như vốn có, bằng một thái độ lịch thiệp và khéo léo hơn.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan