Thứ Hai của bạn (4/3/2013)

Ngày 04/03/2013 06:04 AM (GMT+7)

Bạn luôn muốn mình thay đổi tích cực trong mắt mọi người nhưng sao điều đó thật khó khăn, nếu Bạch Dương biết lắng nghe và chia sẻ thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn luôn muốn mình thay đổi tích cực trong mắt mọi người nhưng sao điều đó thật khó khăn, nếu Bạch Dương biết lắng nghe và chia sẻ thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy vậy, đôi lúc những mối quan hệ bạn bè sẽ trở nên căng thẳng hơn vì những chuyện này đó nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn đang có vài rắc rối và đã tìm đủ mọi thứ cách giải quyết mà dường như tất cả đều không hiệu quả. Đừng vội nản chí Kim Ngưu nhé, "thần hộ mệnh" sẽ xuất hiện rất gần với bạn trong ngày đầu tuần này. Hãy tìm và khi tìm được rồi, bạn cần phải tin tưởng người đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Có thể một vài lời đề nghị cộng tác bất ngờ sẽ đến vào đầu ngày, bạn nên chớp lấy thời cơ thật nhanh, hưng phấn cộng thêm ý tưởng tốt và sự tập trung sẽ tạo ra nhiều kết quả tốt mà chính bản thân Song Tử cũng không thể tin vào thành quả của mình. Hãy luôn ghi nhớ rằng bạn hoàn toàn có thể tạo ra những sự khác biệt nếu toàn tâm toàn ý.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn thích những điều mới lạ và luôn tạo động lực để khám phá chúng, đôi lúc điều này lại mang đến nhiều thành công. Nhìn chung, hôm nay có thể là một ngày lý tưởng để khởi động những kế hoạch mới, hay thậm chí là Cự Giải tự làm mới mình để bắt đầu công việc một cách hứng khởi hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn là người rất dễ dàng tha thứ, nhưng ngược lại cũng rất vội vàng khi quy tội cho người khác. Và hôm nay bạn phải thật cẩn thận để không đưa ra lời chỉ trích nào không chính xác cả, ngay cả khi bạn dễ tha thứ và dễ quên đi chăng nữa, bởi vì người kia chưa chắc gì có cùng tích cách như bạn, có thể lời nói của bạn sẽ là vết thương đối với họ đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khi cảm xúc của bạn bình thường trở lại thì bạn sẽ nhận ra được điều gì đã xảy ra trong quá khứ, đặc biệt là có thể hiểu được vì sao mối quan hệ của mình lại thất bại. Dường như mọi thứ cứ lặp đi lặp lại giống nhau, bạn cố gắng phá vỡ nó nhưng kết thúc cuối cùng của y như vậy. Lần này, bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình và đừng để nó chen vào, thử và xem kết quả thế nào nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Wow, mọi áp lực khôg còn đè nặng lên bạn nữa rồi, giờ thì hoàn toàn thư giãn và thoải mái nhé. Nhưng sẽ tốt hơn nếu như bạn tìm một không gian và khoảng thời gian yên tỉnh chỉ để nghĩ ngơi, và cũng là cách giúp bạn nhanh chóng hồi phục lại nguồn năng lượng cho mình.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên học cách nhẫn nhịn trong những va chạm không cần thiết, đừng bao giờ để tính nóng nảy làm mất thời gian một cách vô ích. Hãy luôn giữ cho cái đầu ở trạng thái tỉnh táo nhất, có như vậy thì mọi chuyện mới có thể được giải quyết một cách nhanh chóng và đúng đắn nhất.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)


Cảm xúc tình yêu thăng hoa sẽ làm cho không khí ngày đầu tuần mới trở nên cực kỳ hưng phấn mà mang nhiều màu sắc vui tươi. Năng suất làm việc của Nhân Mã trong hôm nay sẽ không ai có thể đuổi kịp được đâu, bạn nên nhân dịp này ghi điểm để tạo cho bản thân cơ hội thăng tiến trong công việc nữa nha. Một ngày thành công ngoài mong đợi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ gặp nhiều khó khăn trong ngày mới, sẽ mất khá nhiều thời gian để có thể hoàn thành hết tất cả mọi việc, nhưng hãy tạo cho mình một không khí làm việc vui vẻ, sẽ khá là có ích một khi bạn thiếu động lực tiếp tục hay tỏ ra chán nản đó. Thời gian cuối ngày nên dành riêng cho bản thân mà thôi, xem một bộ phim yêu thích hay quây quần bên gia đình cũng là cách hay để giải tỏa căng thẳng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những hoạch định sai lầm có thể mang lại nhiều hậu quả lớn không thể khắc phục được, cơ hội và thách thức sẽ luôn song song cùng tồn tại trong hôm nay. Điều mà Bảo Bình cần phải làm là chủ động né tránh những khó khăn từ xa một cách hiệu quả, muốn làm được như vậy thì bạn phải bớt chút thời gian đầu ngày để lên cho bản thân một kế hoạch cụ thể cho ngày mới.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngay từ đầu ngày Song Ngư hãy lên một kế hoạch thật cụ thể cho ngày mới, điều này thật cần thiết vì nó sẽ giúp bạn hạn chế và kiểm soát được bất kỳ rủi ro phát sinh nào. Ngoài ra cũng nên chú ý tới vấn đề phát ngôn trong giao tiếp nữa nha, bạn đừng dùng từ quá nặng nề vì sẽ làm tổn thương đến người khác.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan