Thứ Hai của bạn (8/4/2013)

Ngày 08/04/2013 05:58 AM (GMT+7)

Cự Giải sẽ khởi đầu ngày đầu của tuần mới với một nguồn năng lượng tràn trề, đầy sức sống và sự hăng say.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có những khởi đầu tương đối ấn tượng trong công việc và học tập. Tuy vậy, bạn hay thay đổi lập trường, điều này có thể làm cho những bạn bè khác không được hài lòng, tốt hơn là nên tôn trọng ý kiến của mọi người trong những vấn đề quan trọng nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho những mối quan hệ thân thuộc, chúng sẽ thực sự rất hữu ích cho công việc và học tập. Hơn nữa, khả năng tài chính trong ngày không được dồi dào cho lắm, đôi khi những hỗ trợ từ bạn bè thân là rất cần thiết đó nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Dường như Song Tử đang cố gắng rất nhiều, thậm chí còn hơn cả sự mong đợi nữa. Đúng là ngày đầu tuần nhiều việc thiệt, nhưng không cần phải vùi đầu vào chúng suốt đâu, nên để cho mình vài phút thư giãn nữa, nếu không cơ thể của bạn sẽ đình công đó. Buổi tối, ra ngoài đi dạo cùng đứa bạn thân sẽ giúp tinh thần giải tỏa được căng thẳng trong ngày.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ khởi đầu ngày đầu của tuần mới với một nguồn năng lượng tràn trề, đầy sức sống và sự hăng say. Bạn muốn nhanh tay thực hiện những công việc của mình với một hiệu suất cực kỳ cao. Những người xung quanh bỗng cảm thấy thích thú theo khi nhìn thấy phong cách làm việc đầy năng nổ của bạn, quá tuyệt vời rồi còn gì nữa.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có thể ngày thứ Hai này sẽ đem đến cho Sư Tử khá nhiều căng thẳng. Bạn có cảm giác như không ai lắng nghe lời nói và ý kiến của mình cả, điều này làm cho bạn vô cùng khó chịu và đâm ra bực bội. Nếu cảm thấy không vui thì cứ thoải mái bộc lộ cảm xúc ra, vì càng giữ và kìm nén trong lòng thì sẽ làm cho bạn mệt mỏi mà thôi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là một người khá nhạy cảm, đặc biệt là trong chuyện tình yêu cũng như tình cảm với mọi người. Bỗng dưng hôm nay bạn có cảm giác như mọi người không có quan tâm bạn đặc biệt lắm, tình cảm của họ có vẻ như giảm xuống. Sự thật thì đó chỉ là cảm giác của bạn thôi, mọi người và người yêu vẫn yêu thương bạn rất nhiều, do vậy hãy cho họ thấy rằng họ quan trọng với bạn như thế nào đi nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình vốn là người có tinh thần trách nhiệm cao, nhưng đôi lúc bạn cần phải thừa nhận rằng mình không thể kiểm soát tốt hết tất cả mọi việc được và đó không hoàn toàn là do lỗi của bạn. Không phải bất kỳ điều gì trong cuộc sống đều suôn sẻ theo như ý muốn được, điều quan trọng là bạn biết cách điều chỉnh và thích nghi. Hãy thoải mái và đừng tự làm khó mình, mọi việc sẽ dễ dàng hơn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Mọi người có thể hơi bất ngờ vì Hổ Cáp luôn chọn lựa những công việc đòi hỏi nhiều kỹ năng chuyên môn. Đây có thể là môi trường tốt để bạn phát huy sở trường vốn có của bản thân. Tuy nhiên, khó khăn về tài chính sẽ là vấn đề nổi cộm trong ngày. Sự hỗ trợ từ gia đình có thể là giải pháp tạm thời, nhưng về lâu dài thì không khả thi cho lắm.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Kiên trì và nhẫn nại giúp mang đến nhiều thành công ngoài mong đợi, nhưng Nhân Mã sẽ phải hy sinh khá nhiều thời gian trong việc này. Ngoài ra, sự tự tin giúp mang đến những thành công nhất định trong công việc. Tuy nhiên, một vài mối quan hệ bạn bè có thể xuất hiện xích mích, tốt hơn là bạn nên điều chỉnh lại nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay có thể là một ngày cực kỳ may mắn về phương diện tài chính, nhưng nếu không duy trì được sự tập trung thì khó lòng đạt được thành công. Ngoài ra, một vài mối quan hệ bạn bè đang có những tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên, Ma Kết chưa thật quen với sự thay đổi, hãy cố gắng điều chỉnh để thích nghi tốt hơn nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Việc định hướng công việc là cực kỳ quan trọng để có những bước đi phù hợp. Bảo Bình có thể gặp nhiều khó khăn khi làm việc độc lập, nhưng đó là môi trường rèn luyện tuyệt vời, bạn nên cố gắng nhé. Vào buổi tối, bạn bè có thể đưa ra những lời mời tham gia tiệc tùng, phụ huynh sẽ không đồng ý đâu đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cực kỳ hưng phấn với những tin vui trong học tập, mọi việc sẽ được giải quyết rất nhanh chóng và dễ dàng trong ngày mới này. Tuy nhiên, xích mích trong chuyện tình cảm có thể là nguyên nhân dẫn đến một vài kết quả không tốt vào cuối ngày. Có thể sẽ hơi buồn nhưng thời gian sẽ làm rõ tất cả thôi bạn à.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan