Thư mời cưới ra lệnh có 1 không 2: Không phong bì thì đừng ngồi mâm!

Ngày 08/11/2018 19:00 PM (GMT+7)

Ý tưởng làm thiệp mời cưới có một không hai này thực sự đã tiết kiệm cho cặp đôi một khoản không nhỏ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một bức thư mời cưới cực kỳ độc đáo khiến dân mạng cảm thấy thích thú. Thay vì những tấm thiệp đỏ được thiết kế đẹp mắt, cầu kỳ, nam thanh niên tên Đ.T đã mời gộp cả nhóm bạn thân trong một bức thư in bằng giấy trắng, mực đen.

Theo ảnh chia sẻ, bức thư được trình bày như một văn bản hành chính, gồm đủ "Cộng hòa Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam", tên thư, người gửi thư,... trên một tờ giấy A4 chất lượng cũng... không được tốt lắm vì mực bị lem.

Trong thư, nhóm bạn gồm 6 người được nêu đủ tên và cả tên bố mẹ cùng nơi làm việc hiện tại. Ngoài thông báo thời gian, địa điểm tổ chức đám cưới, chủ nhân tấm thiệp còn liên tục nhấn mạnh: khi đi phải mang theo phong bì, phong bì 500 nghìn thì chỉ được xem đám cưới, xem xong mời đi về; phong bì 3 triệu mới được ngồi lại ăn uống.

Thư mời cưới ra lệnh có 1 không 2: Không phong bì thì đừng ngồi mâm! - 1

Thư mời cưới vô cùng độc đáo và tiết kiệm được chia sẻ trên mạng xã hội

Đồng thời, chú rể không quên khẳng định, ai không có phong bì thì đừng tới, gây tổn thất cho gia đình. Cuối thư, anh chàng này còn hài hước viết thêm một câu thể hiện sự "hiếu khách": "Sự hiện diện của các bạn tăng thêm thu nhập cho chúng tôi".

Ngay sau khi được tung lên mạng, thư mời cưới này khiến dân mạng được một trận cười nghiêng ngả bởi giọng văn hài hước mà không có thiệp cưới nào thể hiện được. Phần lớn đều cảm thấy bức thư này quả là có một không hai, đúng chất "lầy lội" của đám bạn thân.

Nhiều người cho rằng cách mời cưới này hết sức tiết kiệm, chỉ in bằng giấy A4 và mực đen bình thường nên không cần mất công, mất tiền đi thiết kế và in thiệp cưới thông thường. Nickname K.H bình luận: "Thiệp cưới này có vẻ kinh tế đấy, làm cả trăm bản cũng chỉ tốn chục nghìn là cùng".

Thế nhưng vẫn có những bạn kỹ tính để ý những lỗi chính tả và đánh máy của thư mời cưới này: "Viết cái thư cũng sai chính tả, trình bày thiếu khoa học, trông 'nham nhở' quá thanh niên ơi. May là mời bạn thân đấy nhé, mời người lớn chắc chắc bị chê tơi bời".

Ông chú nhà trai và bài phát biểu mừng cưới hại não nhất hệ mặt trời
Bài phát biểu của ông chú đang khiến dân mạng chia sẻ rần rần vì không hiểu gì cả!
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới