"Người nhện" Tấn Trường bắt bóng hay, kiếm tiền giỏi nhờ 2 nghề "chẳng liên quan"

Ngày 12/06/2021 19:36 PM (GMT+7)

Ít ai biết thủ thành Bùi Tấn Trường còn làm công việc này.

Đúng như sự chờ đợi của hàng triệu người hâm mộ cả nước, đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng Malaysia với tỷ số 2-1 đầy kịch tính trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Cùng với bản lĩnh và sự cản phá xuất sắc trong trận đấu của mình, thủ môn Bùi Tấn Trường trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội, với hàng tá “cơn mưa” lời khen. Vô số pha cứu thua ngoạn mục quan trọng không kém gì việc ghi bàn của “người gác đền” đã góp phần không nhỏ vào chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

amp;#34;Người nhệnamp;#34; Tấn Trường bắt bóng hay, kiếm tiền giỏi nhờ 2 nghề amp;#34;chẳng liên quanamp;#34; - 1

Ở phút 39, cú phản xạ tuyệt vời của Tấn Trường đã đẩy bóng bay khỏi vùng nguy hiểm trong sự ngỡ ngàng của tiền đạo đối phương

amp;#34;Người nhệnamp;#34; Tấn Trường bắt bóng hay, kiếm tiền giỏi nhờ 2 nghề amp;#34;chẳng liên quanamp;#34; - 2

Hàng loạt ảnh vui về tài bắt bóng của Tấn Trường tràn ngập  mạng xã hội

Tuy nhiên, ít ai biết, bên ngoài sân cỏ, thủ môn Hà Nội FC cũng là một streamer nổi tiếng trong làng game “Liên Minh Huyền Thoại”, năm 2019 anh đã đạt tới rank Bạch Kim II. Đồng thời, Tấn Trường còn có một kênh riêng để livestream các trận đấu của mình. Thủ thành gốc Đồng Tháp thậm chí còn đầu tư mở hẳn một tiệm game ở quê nhà Cao Lãnh.

amp;#34;Người nhệnamp;#34; Tấn Trường bắt bóng hay, kiếm tiền giỏi nhờ 2 nghề amp;#34;chẳng liên quanamp;#34; - 3

Một buổi stream game của Tấn Trường

Trong quá khứ, Tấn Trường từng bật mí về niềm đam mê chơi game online của mình. Theo đó, nhiều lần anh bày tỏ ước mơ cháy bỏng chuyển sang làm streamer. “Tôi định dành nhiều thời gian hơn cho việc chơi game. Đây là sở thích của tôi. Tôi cũng tính làm một cách chuyên nghiệp nhưng sẽ mất thời gian đó”, Tấn Trường chia sẻ.

Ngày ký hợp đồng về khoác áo cho đội Hà Nội FC, thủ thành gốc Đồng Tháp khẳng định vẫn duy trì đam mê với game và không từ bỏ khát khao làm streamer. “Tôi muốn chuyển qua nghề này. Vì tôi là người mê game, ngoài game tôi không mê gì khác, không ăn chơi hay nhậu nhẹt. Đó cũng là sở trường của tôi. Tôi hoạt ngôn nên hợp với nghề này. Nhận lời CLB Hà Nội, tôi vẫn cố gắng vẫn duy trì, khi kết thúc thì mình tiếp tục làm streamer”. Nhờ khả năng nói chuyện hài hước cùng tài năng chơi game, thủ môn cao 1m90 nhận được nhiều ủng hộ từ người hâm mộ.

amp;#34;Người nhệnamp;#34; Tấn Trường bắt bóng hay, kiếm tiền giỏi nhờ 2 nghề amp;#34;chẳng liên quanamp;#34; - 4

Trước đó, nam cầu thủ sinh năm 1986 còn từng có phút ngẫu hứng rẽ ngang vào làng điện ảnh chỉ vì... lỡ gật đầu nhận lời với bạn thân là biên kịch bộ phim Tết “Bay vào cõi mộng” trong lúc cao hứng uống bia. Sợ Tấn Trường rút lui vì không muốn xuất hiện có vài giây ngắn ngủi trên màn ảnh, biên kịch đã trấn an: “Phim này mày có vai diễn, đất diễn đàng hoàng và xuất hiện trong những cảnh quan trọng của phim. Hơn nữa, mày sẽ có dịp phô diễn những pha bay lượn và ném... dừa như sở trường bắt bóng trên sân cỏ”.

Trong phim, Tấn Trường vào vai anh chàng Hai Lúa hiền lành đạp xe ba gác chở dừa tươi đi bán trên đường phố Sài Gòn. Trong những lần đi bán dừa, nếu không gặp các tay anh chị đang đánh nhau trong hẻm và lấy dừa của anh ném nhau thì Tấn Trường cũng bị một tay chơi nổi tiếng (Hiếu Hiền đóng) quậy phá. Tiếc của khi thấy những quả dừa biến thành “vũ khí có cánh” trong lúc đánh nhau, Tấn Trường “bay nhảy như chim” để chụp lại. Và khi biết đây là những tay anh chị đánh nhau, chàng bán dừa đã ra tay tung những cú phát “bóng dừa” trúng đầu những tay anh chị này để trừng trị. Chỉ có điều, những trái dừa mà Tấn Trường chụp là thật, nhưng dừa anh dùng chân đá thì là dừa đạo cụ.

amp;#34;Người nhệnamp;#34; Tấn Trường bắt bóng hay, kiếm tiền giỏi nhờ 2 nghề amp;#34;chẳng liên quanamp;#34; - 5

Được ưu tiên thời gian để quay phim trong giai đoạn đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2012, Tấn Trường mệt phờ người dù quá quen với việc tập luyện giữa trời nắng và có nền tảng thể lực tốt. Chàng trai 8X lắc đầu than thở: “Lần đầu tiên đóng phim nên tôi không khỏi bỡ ngỡ. Kêu tôi chụp và đá dừa thì không khó vì gần với chuyên môn của mình, nhưng để thể hiện nét mặt như thế nào trong từng tình huống kịch bản thì không dễ dàng chút nào. Vì thế mà có cảnh tôi cứ phải diễn đi diễn lại giữa lúc trưa nắng nên diễn xong mệt không muốn ăn gì luôn. Cực còn hơn tập trên sân cỏ”.

Tuy đó là lần đầu tiên lấn sân sang phim ảnh của Tấn Trường nhưng theo diễn viên Hiếu Hiền nhận xét, thủ thành đội tuyển quốc gia vào vai khá “ngọt” và rất có khiếu diễn xuất. Hiện nay, thỉnh thoảng, Tấn Trường cũng tham gia đóng một số tập phim liên quan đến bóng đá của nhóm hài FAPtv.

Bị tố ngã lươn, ăn vạ kiếm penalty, Văn Toàn lập tức lên tiếng: Tôi bị đạp chân thật mà
Tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm, kiếm về quả penalty cho tuyển Việt Nam gây tranh cãi, cộng đồng mạng lập tức réo tên anh là "Lươn...
Theo Thúy Vi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h