Thứ Năm của bạn (11/4/2013)

Ngày 11/04/2013 05:52 AM (GMT+7)

Sư Tử cảm thấy áp lực vì những thay đổi trong công việc, nhưng bạn nên an tâm vì có nhiều sự hỗ trợ cần thiết.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một ngày đầy ắp tiếng cười và niềm vui, Bạch Dương đang rất thành công với vị trí trong công việc hiện tại. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tích cực điều chỉnh bản thân hơn nữa nếu muốn thăng tiến ở một vị trí cao hơn nữa, hãy luôn nỗ lực hết mình nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tình cảm giữa bạn và người ấy đang có những chuyển biến tích cực, Kim Ngưu nên chủ động dành thời gian buổi tối cho một cuộc hẹn lãng mạn nhé. Đồng thời, những khởi đầu ấn tượng trong công việc giúp cho mọi thứ đạt kết quả thành công như mong đợi. Và nó sẽ đóng vai trò là nguồn khích lệ lớn cho những hoạt động khác về sau.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình và bạn bè tạo điều kiện tối đa cho Song Tử trong công việc và học tập. Bạn dễ dàng thành công với những kế hoạch nhỏ trong ngày. Tuy nhiên, mọi thứ cần được chuẩn bị thật chu đáo thì mới có thể tạo ra được những thành công ấn tượng. Thời gian cuối ngày, hãy dành cho việc luyện tập thể thao hay thư giãn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đừng vội vàng quyết định bất cứ điều gì khi chưa tìm hiểu một cách cặn kẽ. Cự Giải nên có những lời khen dành cho người khác, như vậy thì sẽ cổ vũ tinh thần lên rất nhiều đó. Buổi sáng có lẽ là thời gian tương đối may mắn, tin vui trong học tập tạo không khí hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Buổi tối là thời gian nên ở nhà cùng với gia đình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm thấy áp lực vì những thay đổi trong công việc, nhưng bạn nên an tâm vì có nhiều sự hỗ trợ cần thiết. Vào đầu ngày, khả năng tài chính được củng cố mạnh mẽ, tạo điều kiện cho bạn theo đuổi khá nhiều kế hoạch tham vọng khác, hãy luôn cố gắng nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tinh thần làm việc của Xử Nữ được mọi người ghi nhận một cách tích cực. Vào đầu ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, bạn sẽ có những khởi đầu vô cùng ấn tượng trong công việc. Mặc dù thế, vẫn sẽ có vài khó khăn trong ngày, nhưng đừng lo lắng quá. Quan trọng là phải luôn nỗ lực và chuẩn bị kế hoạch thật rõ ràng vào đầu ngày, đừng vội vàng trong quyết định nữa nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một vài lời đề nghị hấp dẫn có thể làm bạn dao động, Thiên Bình nên quyết định dứt khoát, nếu không thì sẽ gây ra nhiều tác động bất ổn về tâm lý. Điều đó có thể làm cho hiệu quả công việc giảm đi một cách đáng kể. Tuy nhiên, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc mãnh liệt vào cuối ngày, nhờ đó mà áp lực trong ngày phần nào được giảm tải.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có thể thuyết phục được khá nhiều bạn bè ủng hộ cho ý tưởng trong ngày hôm nay. Nhưng điều quan trọng là phải duy trì được sự tập trung và tỉnh táo để có những quyết định đúng đắn. Buổi tối có thể là thời gian tương đối thoải mái, hãy ra ngoài thư giãn và giải trí cùng bạn bè đi nhé. Bảo đảm là mọi căng thẳng trong ngày sẽ nhanh chóng được giải tỏa.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Khả năng sáng tạo mang đến nhiều thành công, nhưng khá nhiều mâu thuẫn lại nảy sinh trong công việc. Điều này một phần do bạn không ý tứ và cẩn thận trong cách nói chuyện của mình đó. Cố gắng rút kinh nghiệm nha. Thời gian cuối ngày, công việc đang gặp rất nhiều may mắn và thuận lợi. Đây là khoảng thời gian cực kỳ vui vẻ với những tin vui trong học tập. Hãy chia sẻ với mọi người nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Kết quả luôn phản ánh chính xác những nỗ lực cá nhân, nhưng đôi lúc Ma Kết cũng phải chấp nhận vì một số lý do khách quan. Tuy nhiên, trong mối quan hệ bạn bè thì phải luôn cư xử khéo léo, tránh xảy ra những xung đột lớn. Vào buổi tối, Ma Kết nên ra ngoài cùng bạn bè, không khí vui vẻ giúp giải tỏa khá nhiều căng thẳng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Muốn tiến xa hơn trong công việc thì đòi hỏi Bảo Bình phải có những kế hoạch rõ ràng và mang tính lâu dài. Ngoài ra, sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè cũng là một nhân tố cực kỳ quan trọng, hãy tận dụng điều này nhé. Vào buổi sáng, cơ hội về tài chính sẽ đến, bạn có thể yên tâm về khả năng thu chi trong ngày nếu biết cách nắm bắt đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang đứng trước nhiều lựa chọn khác nhau, bạn nên tham vấn lời khuyên từ người lớn hay bạn bè để có quyết định sáng suốt và đúng đắn hơn. Có như vậy thì mọi thứ không chỉ rõ ràng mà còn có tác dụng tích cực cho việc lên kế hoạch nữa đó. Thời gian cuối ngày, tình cảm thăng hoa tạo điều kiện cho hai bạn có nhiều thời gian dành cho nhau.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan