Thứ Năm của bạn (14/11/2013)

Ngày 14/11/2013 06:23 AM (GMT+7)

Cự Giải bắt đầu một ngày mới với tin vui trong gia đình, và điều này khiến cho bầu không khí trong gia đình thật vui vẻ và thoải mái.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Cuối ngày hôm nay Bạch Dương sẽ đạt được thành công nếu như bạn mạnh dạn thực hiện những kế hoạch mới. Cùng với sự giúp đỡ từ bạn bạn bè cũng như sự hỗ trợ từ phía gia đình thì bạn không phải lo lắng bất cứ điều gì. Vì vậy Bạch Dương hãy thoải mái chia sẻ với mọi người xung quanh khi gặp khó khăn nhé!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn cần học cách lắng nghe và chia sẻ, đặc biệt là tìm phương pháp hữu hiệu trong vấn đề giao tiếp để có thể giúp bạn vượt qua những khó khăn trong ngày. Nếu Kim Ngưu không thay đổi cách làm việc của chính mình thì bạn sẽ phải đối đầu với những hiểu lầm không đáng có và chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tiến độ công việc hiện tại.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Có thể hôm nay bạn sẽ có mâu thuẫn với đứa bạn thân và dẫn đến tranh cãi. Tuy nhiên bạn đừng bỏ phí cơ hội này để cả hai hiểu nhau hơn. Ngoài ra, Song Tử cũng nhận được sự hỗ trợ và động viên từ gia đình. Đó chẳng phải là nền tảng vững chắc giúp bạn tự tin xây dựng kế hoạch làm việc hiệu quả sao? Song Tử hãy tận dụng nhé!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải bắt đầu một ngày mới với tin vui trong gia đình, và điều này khiến cho bầu không khí trong gia đình thật vui vẻ và thoải mái. Hơn nữa, Cự Giải cần học cách dứt khoát trong mọi trường hợp, đừng cả nể mà tự làm khổ mình. Kết thúc một ngày với những giây phút thư giãn cùng với bạn bè là cách tốt nhất để giải tỏa căng thẳng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn cần nhớ rằng mọi hành động và suy nghĩ đều xuất phát từ trái tim. Vì vậy, Sư Tử nên tham gia các hoạt động xã hội để có cơ hội học hỏi kinh nghiệm sống, mở rộng lòng mình để đón nhận cũng như chia sẻ với mọi người xung quanh. Một khi bạn làm được thì những kết quả tốt đẹp chắc chắn sẽ đến với bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ gặp một chút rắc rối trong các mối quan hệ bạn bè. Tuy nhiên, không việc gì bạn phải lo lắng, bởi vì những rắc rối này rất dễ tháo gỡ nếu như bạn biết cách lắng nghe cũng như chia sẻ với bạn bè. Hơn nữa, Bạn cần nhanh nhẹn và làm việc tích cực hơn, có như vậy thì con đường dẫn đến thành công của bạn sẽ được rút ngắn lại.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Ngoài thời gian làm việc cũng như học tập, Thiên Bình cũng cần sắp xếp thời gian để thư giãn. Bạn không nên kham quá nhiều công việc. Một Thiên Bình tràn đầy sức sống chắc chắn hấp dẫn hơn một Thiên Bình mệt mỏi với một núi công việc. Ngoài ra, bạn cũng cần dành thời gian cho gia đình nữa nhé!

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ đem lại cảm giác an tâm cho mọi người xung quanh, bởi vì bạn biết cách giữ bình tĩnh trong những thời khắc quan trọng. Tuy nhiên, đôi lúc Hổ Cáp lại thiếu tự tin trong chuyện tình củm. Vậy bạn hãy nhấc điện thoại lên và hẹn người ấy tối nay đi xem phim nhé!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có lẽ hôm nay là một ngày tuyệt vời đối với Nhân Mã. Bởi vì bạn có khá nhiều thời gian rảnh dành cho những sở thích cá nhân. Bạn hãy tận dụng cơ hội này để hoàn thành những kế hoạch còn dở dang nha. Và một bất ngờ thú vị từ đứa bạn thân sẽ làm tăng thêm sự tuyệt vời cho ngày hôm nay. Tuy nhiên, về phía gia đình thì có những xáo trộn nho nhỏ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn không nên cả tin vào những lời hứa hẹn một cách vội vàng. Bởi vì điều đó sẽ dễ làm bạn bị tổn thương. Ngoài bạn bè, bạn luôn có những người thân trong gia đình ở bên cạnh. Vì vậy bạn cũng cần dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Và cũng nên quan tâm đến sức khỏe nữa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sự tự tin là điều cần thiết để đi đến thành công tuy nhiên bạn nên học cách tiết chế để tránh tình trạng trở thành kẻ tự kiêu. Hôm nay Bảo Bình sẽ nhận được những niềm vui nho nhỏ từ bạn bè, như thế cũng đủ để tình bạn được xây dựng thêm vững chắc và bạn có thể tận hưởng một ngày tuyệt vời.

Song Ngư (21/5 -21/6)

Song Ngư vốn dĩ đa sầu, đa cảm vì vậy bạn rất khó che dấu cảm xúc. Đơn giản chỉ là một bộ phim tình cảm sướt mướt cũng có thể lấy được nước mắt của Song Ngư. Điều này giúp bạn tạo cảm giác an tâm cho đối phương. Tuy nhiên, bạn nên nhớ là phải chọn bạn mà chơi để hạn chế những rắc rối sau này nhé!

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan