Thứ Năm của bạn (18/7/2013)

Ngày 18/07/2013 06:25 AM (GMT+7)

Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương đưa ra những ý tưởng sáng tạo trong công việc đấy.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là ngày tốt để đưa ra những ý tưởng sáng tạo trong công việc đấy, Bạch Dương . Hãy lắng nghe những ý tưởng đáng kinh ngạc và suy nghĩ sáng tạo từ mọi người xung quanh mà có thể bạn chưa bao giờ nghĩ đến, bạn sẽ ngạc nhiên cho mà xem. Nếu ý tưởng chưa đủ sức thuyết phục thì hãy khiêm tốn quan sát và học hỏi nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu rất tự tin với những kế hoạch tham vọng của mình, mọi thứ đang diễn ra một cách trôi chảy. Tuy nhiên, áp lực về tài chính đang ngày một hiện rõ, bạn nên xem xét cắt giảm chi tiêu hay có những biện pháp tiết kiệm triệt để đi nhé. Hôm nay có thể là một ngày thành công ngoài mong đợi đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay có lẽ là ngày tốt cho những công việc thiên về sáng tạo đấy Song Tử à. Ngoài ra, bạn cũng là người yêu thích thể thao và cũng có chút năng khiếu nghệ thuật bẩm sinh nữa. Niềm vui của công việc sáng tạo thứ gì đó là vô hạn, và quá trình cho ra một sản phẩm hoàn chỉnh có thể rất thú vị. Hãy dành thời gian để thể hiện bản thân nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy cố gắng sử dụng thời gian một cách hiệu quả nhất nhé, Cự Giải . Bạn thuộc tuýp người thiên về lối suy nghĩ mạnh mẽ, sáng tạo và cảm xúc. Nếu không dành thời gian để một mình suy nghĩ, có thể bạn sẽ cảm thấy kiệt sức. Hãy nên một mình đối diện với bản thân những lúc bạn cư xử một cách nóng nảy hay cáu kỉnh.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử nên chia sẻ dự định công việc hay những điều muốn làm với đứa bạn thân. Nếu thực hiện một mình, kế hoạch của bạn sẽ không phiền đến ai, nhưng nếu thực hiện cùng người khác thì nên dành thời gian để chia sẻ điều đó. Có thể người khác có vài ý tưởng hay mà bạn không nghĩ ra. Hãy nói ra mọi chuyện và rồi mọi chuyện sẽ tốt đẹp thôi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ rất bận rộn trong ngày hôm nay, bạn có thể đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong công việc. Có thể bạn đang nghĩ về những thứ đang muốn làm? Tốt thôi, nhưng một khi bạn hoàn thành nó, hãy dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi giải trí. Hãy làm mọi thứ cả công việc lẫn vui chơi trong ngày trọng đại này nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình hơi bộp chộp và không chịu suy nghĩ thấu đáo mọi việc, đưa ra những kết luận nóng vội. Cũng may là điều này sẽ không kéo dài lâu. Nhờ vào tác động của những nhân tố bên ngoài mà bạn sẽ từ từ bình tỉnh lại và phục hồi lại những sai lầm trước đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Đôi khi một sự nghỉ ngơi giữa tuần sẽ là "phương thuốc" hữu hiệu giúp bạn cân bằng năng lượng cho mình. Nếu hoàn thành được việc thì rất tốt, nhưng nếu không thể thì bạn chỉ cần làm hết khả năng sau đó nghỉ ngơi, thư giãn để giải toả căng thẳng, điều này cực kỳ hữu ích cho bạn đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nổi cộm lên trong ngày hôm nay là các vấn đề liên quan đến tiền bạc, tài chính, nhất là khi bạn đi mua sắm. Những món hàng nghe có vẻ rất tuyệt với mức giá hấp dẫn sẽ làm cho bạn thất vọng sau này. Tính toán thật kỹ trước khi đưa tiền của mình cho người bán hàng để đổi lấy món đồ không thật sự cần thiết và thích đáng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đôi khi bạn cần phải kìm nén lại niềm kiêu hãnh và sự tự cao của mình vì có lúc chính điều đó sẽ là vật cản trên đường đi của bạn. Hình như bạn đang cố chứng tỏ cho mọi người thấy điều gì đó, nhất là khả năng của mình. Mặc dù vậy, nếu có ai đó tìm đến bạn nhờ giúp đỡ thì không được từ chối nhé. Ngoài ra, bạn nên nhớ câu này: một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Lời khuyên dành cho Bảo Bình : đừng vội vã, hấp tấp đưa ra kết luận, nhận xét và cũng đừng cho rằng mình đã biết hết tất cả các thông tin, các dữ kiện của sự việc, chúng sẽ là nguyên nhân làm cho "chuyện bé xé to" đó. Bạn nên dừng chân tại đó và đợi đến ngày thích hợp hơn để bày tỏ mối quan tâm của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cảm giác bất an và thiếu tự tin sẽ làm cho Song Ngư rơi vào tình thế khủng hoảng với tất cả mọi việc. Bạn làm cho mọi thứ trở nên trầm trọng và nặng nề hơn. Có lẽ bạn sẽ cần ai đó kế bên để giúp bạn bình tỉnh hơn, đồng thời bạn nên suy nghĩ lại về những quyết định bạn đã đưa ra trong thời gian gần đây và rút kinh nghiệm cho mình.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan