Thứ Năm của bạn (20/6/2013)

Ngày 20/06/2013 06:20 AM (GMT+7)

Hôm nay chắc chắn là một ngày tươi đẹp đối với Bạch Dương, nguồn cảm hứng sáng tạo mới sẽ giúp bạn đạt nhiều kết quả tốt hơn mong đợi.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay chắc chắn là một ngày tươi đẹp đối với Bạch Dương, nguồn cảm hứng sáng tạo mới sẽ giúp bạn đạt nhiều kết quả tốt hơn mong đợi. Duy chỉ có một điều nên lưu tâm - đó là sự phức tạp và thuộc tính hay thay đổi của một vài vấn đề nhạy cảm trong ngày, đặc biệt là những cơ hội về tài chính. Hãy luôn chắc chắn và kiên định trong những quyết định của mình, bạn có thể tạo ra nhiều thay đổi tích cực.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể lý tưởng hóa một số vấn đề trong ngày, mặt tích cực là bạn luôn có cái nhìn lạc quan nhưng nhìn chung chúng sẽ không phù hợp với thực tế. Trước tiên, bạn phải giải quyết tốt những xung đột đang tồn tại bên trong bản thân mình, và sau đó mới có thể toàn tâm toàn ý tập trung tối đa cho những dự định mới được.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay có thể là một ngày không như kỳ vọng, Song Tử đang vướng phải những vật cản tương đối khó khăn, tốt hơn bạn nên tỏ ra mềm mỏng hơn mọi khi nhé. Ngoài ra, từ thời điểm này hãy nên tập trung tối đa vào chuyện học hành, bởi vì trước mắt là những kỳ thi quan trọng đó nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên ứng xử một cách khôn ngoan và khéo léo, bạn sẽ gặp đôi chút bất lợi trong ngày mới này, đó có thể là sự bất hợp tác hay những mâu thuẫn nhỏ xuất hiện trong công việc. Hãy cố gắng tỏ ra mềm dẻo, đừng cố gắng áp đặt, bạn càng áp đặt thì càng gặp nhiều khó khăn hơn đó nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu Sư Tử có sự chuẩn bị và lên kế hoạch chu đáo thì mọi việc trong ngày thứ Năm này sẽ vô cùng trôi chảy, bạn rất nhàn hạ và có nhiều thời gian dành cho gia đình. Hãy chú ý nhiều hơn đến những giá trị tinh thần, đó là món quà vô giá mà Sư Tử có thể mang lại cho những người bạn yêu thương

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng nản chí nếu như Xử Nữ không hoàn thành được kế hoạch công việc trong ngày mới này, thay vì "gặm nhấm " bài ca trách nhiệm thì bạn nên dành sự quan tâm nhiều hơn đến những hoạt động giải trí. Một khi lấy lai được sự tự tin thì Xử Nữ sẽ hoạt động hiệu quả hơn cả kỳ vọng đó nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sẽ có nhiều việc khiến Thiên Bình thêm phần quyết tâm phấn đấu hơn nữa cho mục tiêu đề ra đầu ngày. Điều đó là rất tốt khi mà bạn đang cần có những kết quả tích cực để chứng minh khả năng của bản thân. Nên duy trì trạng thái này bạn nhé, sẽ có tác dụng tích cực đến sự thăng tiến của bạn sau này đó. Nhưng cũng đừng quá khép mình với mọi người xung quanh, hãy hòa đồng hơn nữa.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên chia sẻ những nổi buồn của mình cho bạn bè, đừng nên giữ chúng trong lòng, nếu không rồi sẽ đến lúc bạn cảm thấy như bị nổ tung vì không thể chịu đựng được nữa. Trạng thái ức chế sẽ khiến mọi thứ xung quanh ngừng hẳn lại, công việc thì bỏ ngang, bạn chẳng thể làm gì được. Cách tốt nhất để thoát ra khỏi tình trạng tồi tệ này là chủ động tìm tới sự an ủi của bạn bè, họ sẽ là "chuyên gia tâm lý" miễn phí cho bạn đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần tạo cho mình một điểm nhấn nổi bật để hôm nay không phải là một ngày buồn chán nghen, lên kế hoạch tham gia hoạt động ngoại khóa hay từ thiện sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống thêm phần thú vị hơn. Tuy nhiên, cũng nên lưu ý một chút về thói quen sinh hoạt hay xưng hô với mọi người nha, đừng ngạc nhiên khi có người muốn góp ý cho bạn nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những dấu hiệu tích cực từ tình yêu sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm xúc hưng phấn trong hôm nay, bạn nên hướng chúng vào công việc để gặt hái nhiều thành công, đừng quá đắm chìm trong tình yêu mà bỏ bê mọi thứ, mọi người và ngay cả người ấy cũng sẽ chẳng hài lòng một chút nào đâu. Sự hài hòa giữa tình yêu và sự nghiệp sẽ làm cho niềm vui trọn vẹn hơn đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Lời nói sẽ là vũ khí sắc bén nhất của Bảo Bình trong hôm nay, dường như bạn rất có khả năng thuyết phục mọi người chỉ trong một cuộc trò chuyện, hãy tận dụng khả năng này hơn nữa, có thể sẽ có một vài khó khăn đang cần bạn ra tay. Nhưng cũng đừng quá lạm dụng chúng, những mục đích không tốt chỉ mang tới sự rắc rối mà thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên tránh xa mọi rắc rối có dính líu đến tiền nhé, nếu không bạn sẽ phải khổ sở suốt cả ngày khi nghe người khác luôn trách cứ và than phiền đó. Ngoài ra, hôm nay sẽ là ngày cần sự tập trung cao độ để thực hiện những công việc vất vả và phức tạp, chỉ cần lơ đãng một chút thôi cũng sẽ làm cho mọi thứ đi không đúng hướng, do vậy đừng để bị chi phối bởi những chuyện ngoài lề nha.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan