Thứ Năm của bạn (24/7/2014)

Ngày 24/07/2014 08:05 AM (GMT+7)

Hôm nay, Song Tử tỏ ra cứng đầu và khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ, Thiên Bình sẽ có buổi tối vô cùng lãng mạn với người yêu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Sáng nay, tâm trạng Bạch Dương không được tốt cho lắm và chẳng có gì khiến bạn hài lòng cả. Gia đình của bạn sẽ không đồng ý với ý định hủy bỏ chuyến đi của bạn đâu. Lời khuyên dành cho Bạch Dương là hãy lắng nghe những gì người khác nói và cố gắng đi đến sự thỏa hiệp nhé! Đừng quên nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn nữa đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Sức khỏe của Kim Ngưu có thể gặp vấn đề nếu bạn không chịu nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn. Cuộc tranh cãi với một người lớn tuổi hơn trong gia đình ngày hôm nay có thể khiến bạn phải suy nghĩ nhiều đấy. Lời khuyên dành cho Kim Ngưu trong ngày là bạn nên giữ bình tĩnh và thận trọng để tránh được một vụ rắc rối nhé! 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Bạn có xu hướng đánh giá quá cao bản thân trong ngày hôm nay. Đừng cứng đầu và khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn nhé Song Tử. Nếu bạn không điều chỉnh sự tự cao của mình thì bạn sẽ tranh cãi với bạn bè hoặc gia đình trong hôm nay đấy. Bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn thứ 5 này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sáng nay, bạn sẽ nhận được một khoản tiền lớn và bắt đầu thực hiện những dự định táo bạo của mình nhưng bạn chớ nên vội vàng nhé! Hãy tiếp nhận ý kiến của người thân về vấn đề này. Bạn sẽ cùng với người đó tìm ra được giải pháp tốt nhất cho công việc của mình đấy. Đừng cường điệu hóa mọi việc trong ngày hôm nay nhé Cự Giải!

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sáng nay, Sư Tử có thể rơi vào trạng thái thờ ơ và chẳng thể tập trung vào việc gì. Bạn nên tránh các cơ hội kinh doanh ngày hôm nay nhé! Nếu ai đó mời bạn đến thăm họ thì bạn nên nhận lời, đừng chần chừ nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Hôm nay, sự nhầm lẫn có thể ảnh hưởng đến các quan hệ xã hội cũng như thu nhập của bạn. Bạn tốt hơn nên tránh tham gia vào các công việc kinh doanh trong hôm nay nhé! Vào buổi chiều, tâm trạng của bạn sẽ tốt hơn và kỹ năng giao tiếp cũng được cải thiện đáng kể. Cuộc sống tình cảm của bạn đang tiến triển rất tốt. Hãy tận hưởng đi nhé Xử Nữ! 

Thiên Bình (23/9 – 23/10) 

Hôm nay, một người lớn tuổi hơn sẽ mang đến cho bạn cơ hội tham gia vào một mối quan hệ đối tác. Đừng vội vã quyết định. Thiên Bình hãy hỏi ý kiến của người thân yêu về việc này trước đã nhé! Tình hình tài chính của bạn không được suôn sẻ cho lắm. Tuy nhiên, may mắn là mối quan hệ của bạn với người yêu thì tuyệt vời và hai người sẽ có buổi tối vô cùng lãng mạn bên nhau đó.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Hôm nay, cả thể chất và trí tuệ của bạn đều không ở trạng thái tốt nhất. Bạn cảm thấy bối rối, lo lắng và tâm trạng không được tốt cho lắm. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tránh những cuộc họp kinh doanh hay gặp gỡ bạn bè trong ngày hôm nay nhé. Bạn có nguy cơ mất tiền hoặc tranh cãi với bạn của mình đấy. Bạn có thể muốn quan tâm nhiều hơn đến những đứa trẻ hoặc em trai của mình trong thứ 5 này. 

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12) 

Hôm nay, đầu óc Nhân Mã như đang ở trên mây vậy. Lời khuyên dành cho bạn là hãy trì hoãn bất kỳ cuộc họp công việc nào nhé! Nếu bạn không có tâm trạng để nói chuyện với bất kỳ ai thì cũng đừng tránh giao tiếp với mọi người nhé! Đã đến lúc bạn nên quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu của những người thân yêu rồi đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sáng nay, Ma Kết chẳng có tí tinh thần nào để tập trung cho công việc cả. Hãy tránh tham gia vào những công việc mà bạn khó có khả năng hoàn thành nhé! Những người thân yêu sẽ thăm bạn vào buổi tối nay đấy Ma Kết!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sáng nay, Bảo Bình có xu hướng mơ mộng hơn và khó khăn trong việc giao tiếp. Trực giác của bạn trong ngày hôm nay có thể không được nhạy bén cho lắm. Đã đến lúc bạn cần nhận sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân trong gia đình rồi đấy. Lời khuyên dành cho Bảo Bình là hãy duy trì những hoạt động như thường ngày bạn vẫn làm. Nếu không thì bạn cũng chỉ nên đảm trách những hoạt động ít thử thách nhất thôi nhé! 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ rất tốt trong ngày hôm nay. Song Ngư thậm chí còn sẵn sàng tuyên bố tình yêu của mình nữa. Hãy tránh bất kỳ hoạt động kinh doanh nào trong ngày hôm nay nhé vì may mắn không ở bên bạn đâu. Song Ngư nên thận trọng và tuân thủ luật pháp trong mọi việc mà bạn làm nhé!

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan