Thứ năm của bạn (30/1/2014)

Ngày 30/01/2014 07:02 AM (GMT+7)

Hôm nay, Xử Nữ lơ đễnh. Thiên Bình thuận buồm xuôi gió.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay các mối quan hệ xã hội đều hữu dụng đối với Dương Cưu. Bạn bè sẽ giúp bạn được nhiều hơn so với bạn tưởng đấy.

Tình yêu: Bạn dễ cáu giận hơn bình thường nếu người yêu lỡ làm bạn phật ý. Đừng coi nhẹ cảm xúc này. Có thể tình cảm giữa hai bạn đang dần có rạn nứt mà bạn không nhận ra.

Sự nghiệp: Bạn có nhiều ý tưởng thú vị, đáng giá để triển khai. Nhưng bạn sẽ chẳng đạt được kết quả nếu không có kế hoạch hành động chỉn chu. Nói cách khác, bạn chỉ nên làm sau khi đã chuẩn bị kỹ càng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay sức khỏe của Kim Ngưu có phần suy giảm. Đã tới lúc bạn cần suy nghĩ nghiêm túc về chương trình sống khỏe và lành mạnh hơn.

Tình yêu: Kim Ngưu chớ nên tự gây áp lực cho mình trong chuyện tình cảm. Bạn đang làm rất tốt vai trò đối với nửa kia của mình. Đối phương yêu thích mọi điều ở bạn.

Sự nghiệp: Bạn thấy khó thích nghi được với cách sống và làm việc của một đồng nghiệp mới. Dù sao, bạn cũng nên giữ đúng phép lịch sự, tránh va chạm tới mức tối đa. Lúc này, bạn rất cần sự yên ổn.

Thứ năm của bạn (30/1/2014) - 1

Kim Ngưu sống vui sống khỏe.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đang rất háo hức trước những trải nghiệm mới mẻ. Bạn nên mạnh dạn thay đổi nhịp sống của mình và khám phá thế giới ngoài kia nhiều hơn.

Tình yêu: Bạn thích dùng kiểu nói ẩn dụ, ví von với người yêu. Nhưng cuộc chiến cân não này chỉ khiến hai bạn mệt mỏi. Hãy đơn giản nói thẳng thông điệp của mình Song Tử nhé.

Sự nghiệp: Cái tôi của bạn mạnh mẽ hơn bình thường. Thái độ này có thể khiến vài người thay đổi ấn tượng về bạn. Hãy cố gắng kiềm chế bản thân nếu bạn không muốn phá hủy hình tượng của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặc dù bận bịu cả ngày, nhưng Cự Giải vẫn rất vui vẻ. Bạn thích sự thách thức, và bạn có đủ năng lượng để vượt qua bất cứ trở ngại nào.

Tình yêu: Một bộ cánh hấp dẫn có thể khiến người ấy thích bạn. Nhưng tình yêu sẽ bền vững hơn nếu bạn chứng tỏ rằng mình là người thông minh. Đừng ngại chọn lựa các chủ đề trí tuệ để trò chuyện.

Sự nghiệp: Mọi người sẽ có ý khiêu khích, kích động bạn đấy. Hãy hít sâu, thở đều, suy nghĩ kỹ trước khi hành động.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay có ảnh hưởng tích cực đối với các mối quan hệ hợp tác của Sư Tử. Bạn sẽ rất thành công trong công việc chung.

Tình yêu: Sư Tử nhận thấy dấu hiệu tình cảm trên mức bạn bè từ phía một người. Có thể bạn chỉ đang tưởng tượng ra thôi, nên hãy bình tĩnh quan sát thêm trước khi tỏ ra rằng bạn đã biết.

Sự nghiệp: Hôm nay Sư Tử không nên lập ra kế hoạch cố định cho bất cứ việc gì. Các sự cố bất ngờ sẽ xảy ra, và bạn cần nhanh chóng xoay chuyển theo tình huống mới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu bạn có một ước mơ hoặc ý tưởng mới mẻ, đừng ngại theo đuổi nó. Hành động hôm nay sẽ có tác động lâu dài tới cuộc sống phía trước của bạn đấy.

Tình yêu: Hôm nay tâm hồn Xử Nữ đang treo ngược cành cây. Bạn có thể khiến người yêu phật ý vì sự lơ đễnh của mình.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi thay vì cắm đầu vào công việc. Đây chính là lúc bạn ngẫm nghĩ tới những vấn đề cần được tư duy sâu sắc.

Thứ năm của bạn (30/1/2014) - 2

Xử Nữ lơ đãng như trên mây.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay là ngày thuận buồm xuôi gió của Thiên Bình. Nếu bạn cần ý tưởng, bạn có đủ sự sáng tạo. Nếu bạn cần tình yêu, trái tim bạn sẽ rung rinh vào lúc không ngờ tới nhất.

Tình yêu: Tâm trạng của bạn có phần nghiêng về quá khứ đã qua. Nhưng người yêu chỉ quan tâm tới hiện tại, nên hãy cố gắng kiềm chế ham muốn được nhắc tới chuyện cũ.

Sự nghiệp: Thiên Bình sẽ nhiệt tình niềm nở hơn hẳn bình thường. Bạn nên tranh thủ gặp gỡ những đồng nghiệp mà bạn xa cách nhất để thắt chặt mối quan hệ hợp tác.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng gạt bỏ những ý tưởng bất chợt đến với bạn. Một trong số chúng có thể biến thành một dự án tiềm năng trong tương lai.

Tình yêu: Nếu Bò Cạp muốn hẹn hò, tiệc tùng hôm nay, bạn sẽ chẳng lo thiếu bạn đồng hành. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấc điện thoại và bấm số.

Sự nghiệp: Bạn biết rõ công việc của mình cần được cải tổ. Hôm nay, bạn nên nghiêm chỉnh suy ngẫm để tìm ra phương pháp mới.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy tranh thủ nghĩ những gì mà bạn cần nghĩ. Hôm nay, Nhân Mã sẽ có nhiều ý tưởng độc đáo. Các vấn đề đau đầu sẽ chẳng thể làm khó được bạn.

Tình yêu: Bạn nên hẹn hò và tận hưởng vẻ đẹp cuộc sống. Dù bạn mời người yêu tới nhà hàng hoành tráng hay chỉ đơn giản dạo quanh phố phường, bạn cũng đều cảm thấy hạnh phúc.

Sự nghiệp: Hãy chủ động đề xuất thay đổi trong công việc. Mọi người sẽ nghiêm túc lắng nghe bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết nên xử lý các vấn đề tài chính, hoặc xây dựng kế hoạch đầu tư cho tương lai. Bạn sẽ làm việc rất tốt với các con số khô khan.

Tình yêu: Bạn và người yêu như hai cực trái dấu nhau. Hãy cố gắng nhường nhịn nhau, và bạn sẽ thấy cuộc đời vẫn còn nhiều điều ngọt ngào hơn là tốn công tranh cãi.

Sự nghiệp: Bạn có khả năng nhìn xa trông rộng và đoán định như thần. Đây chính là lúc để tự xây dựng kế hoạch cho cả tháng tới. Bạn sẽ có những quyết sách chính xác.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình dư thừa năng lượng và nhiệt tình trong công tác quản lý, chỉ đạo. Bạn sẽ là người chỉ huy trong hầu hết các hoạt động trong ngày.

Tình yêu: Hãy mạnh dạn thể hiện nét quyến rũ của bản thân. Bạn càng cởi mở, bạn càng chinh phục nhiều trái tim hơn.

Sự nghiệp: Bảo Bình sẽ vẫn làm việc dù mọi người đều đang chững lại. Bạn đang tràn trề ý chí phấn đấu cho sự nghiệp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ rất khó thuyết phục người khác nghe theo kế hoạch của bạn. Tuy vậy, bạn nên cố gắng chứ đừng bỏ cuộc nhé.

Tình yêu: Song Ngư hãy tận hưởng cuộc sống độc thân. Dù đã có người yêu hay chưa, bạn cũng nên dành một ngày chỉ cho bản thân mình.

Sự nghiệp: Bạn nên giải thoát mình khỏi tất cả công việc nặng nề. Hôm nay, Song Ngư chỉ nên thuần túy thư giãn và làm những gì bạn thích.

Theo Xuân Yến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan