Thứ Năm của bạn (5/12/2013)

Ngày 05/12/2013 06:09 AM (GMT+7)

Xử Nữ luôn mong muốn duy trì sự tập trung cao độ cho công việc và học tập, nhưng thực tế thì ngược lại.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những điều mà bạn không ngờ nhất sẽ đến trong thời gian này và đó sẽ là những điều rất dễ thương. Nếu cuộc sống cứ đều đều trôi qua, ngày nào cũng giống ngày nào thì chán lắm. Hôm nay bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, nhưng những gì ít mong đợi nhất lại có thể thay đổi cả cuộc đời của bạn luôn đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay là một ngày đặc biệt và buộc bạn phải đưa ra một lựa chọn duy nhất cho mình, nhất là khi nó liên quan đến học tập và công việc. Liệu bạn sẽ làm theo những gì mà bạn cho là đúng và phù hợp với mình, hay sẵn sàng hy sinh những giấc mơ này để đi tìm một ước mong khác. Một người bạn hay một người lớn tuổi sẽ cho bạn lời khuyên xác đáng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tình hình là tài chính, ngân khố của bạn đang tăng dần đều đó Song Tử. Đặc biệt hơn là khi chúng càng đi lên thì sẽ kéo theo nhiều thứ khác cũng phát triển theo, như phản ứng dây chuyền vậy đó. Trước mắt bạn đang có rất nhiều cánh cửa cơ hội, cứ hãy bước qua từng cửa một đi nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đôi lúc những ý kiến trái chiều kiến Cự Giải bị lung lay, nhưng bạn hãy kiên định và giữ vững lập trường của bản thân nhé! Mặc dù có đôi chút khó khăn vào buổi sáng nhưng mọi thứ sẽ trở nên suôn sẻ vào cuối ngày. Sự hỗ trợ từ bậc tiền bối là cách hữu hiệu nhất giúp Cự Giải giải quyết khó khăn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần cố gắng quản lí hầu bao của mình tốt hơn nữa. Một vài giây phút "vung tay quá trán" trong chi tiêu có thể mang đến kết quả viêm màng túi nặng. Nhưng cũng sẽ không có tác hại gì lớn lao, nhất là khi bạn nhận được sự hậu thuẫn lớn từ phía gia đình. Tuy nhiên, như vậy cũng không có nghĩa là Sư Tử không có ý thức tiết kiệm đâu nhé.

Thứ Năm của bạn (5/12/2013) - 1

Ảnh trang trí

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ luôn mong muốn duy trì sự tập trung cao độ cho công việc và học tập, nhưng thực tế thì ngược lại. Nhiều phát sinh ngoài ý muốn luôn gây khó khăn trong việc điều tiết thời gian biểu trong ngày. Tuy nhiên, một vài sự giúp đỡ quan trọng từ bạn bè giúp cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Cuối ngày, Xử Nữ sẽ đạt được một vài thành quả như mong muốn mà thôi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những ý tưởng sáng tạo mang đến luồng gió mới trong công việc, Thiên Bình sẽ được đánh giá khá cao. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đã khẳng định được giá trị cùa mình đâu đó. Nếu muốn thành công thì sẽ phải rất vất vả đấy nhé. Một chút thư giãn với âm nhạc hay tán gẫu với bạn bè vào cuối ngày sẽ giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Tính khí ngang bướng và không chịu nhường nhịn khiến cho Hổ Cáp luôn phải ở trong thế đối đầu nếu muốn gặt hái thành công trong ngày thứ Năm này. Bạn nên tỏ ra khôn ngoan hơn nữa, cần biết lúc nào nên nhu và khi nào nên cương. Vào cuối ngày, những cơ hội trong học tập sẽ đến, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một ngày cực kì may mắn cho Nhân Mã, nhưng cũng gặp nhiều rắc rối với những người bạn khác giới. Hãy bày tỏ quan điểm cho người khác nghe nhé, kẻo lại gây ra hiểu nhầm thì khổ đó. Buổi tối là thời gian dành cho gia đình, Nhân Mã nên chủ động cắt bớt liên lạc hay hủy bỏ những cuộc hẹn không quan trọng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết và đứa bạn thân có thể xích mích vì những nguyên nhân vô cùng củ chuối, nếu không ai chịu nhịn ai thì tình hình rất dễ vượt khỏi tầm kiểm soát. Tốt nhất là bạn nên chủ động bày tỏ quan điểm trước nhé, hãy kiên trì và khéo léo hơn khi phát ngôn, kẻo lại "đổ thêm dầu vào lửa" đấy. Vào cuối ngày, Ma Kết có thể sẽ dễ dàng nhận ra mình đã bỏ phí nhiều thời gian trong ngày, nhưng dù sao đi nữa thì muộn còn hơn không.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Không việc gì phải vội vàng khi quỹ thời gian trong ngày là khá dư dả cho Bảo Bình kịp suy nghĩ trước khi đưa ra bất kì quyết định nào, đôi khi bạn quá tự tin đến mức chủ quan. Do vậy, điều cần thiết và quan trọng nhất là điều chỉnh lại tác phong làm việc của bản thân nhé. Ngoài ra, nhiều tin vui trong gia đình giúp Bảo Bình luôn vui vẻ và hưng phấn trong ngày thứ Năm này.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một số việc nhìn bên ngoài thì dễ dàng nhưng khi bắt tay vào thì thật khó, Song Ngư không nên xem thường bất kì nhiệm vụ nào trong ngày, nhất là khi bạn chưa nắm rõ tường tận những yêu cầu cụ thể. Những may mắn đến vào đầu ngày đem lại thuận lợi lớn trong những lúc khó khăn, nhưng bạn cần phải có một kế hoạch rõ ràng và khoa học thì mới có thể thu được những kết quả như mong muốn.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan