Thứ Năm của bạn (7/2/2013)

Ngày 07/02/2013 06:05 AM (GMT+7)

Ma Kết là người có khả năng đặc biệt trong việc làm cho mọi tình huống trở nên bớt căng thẳng và nặng nề đi.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn nhận thấy một vài khía cạnh về sức khỏe thể chất cũng như đời sống tinh thần đang có gì đó không ổn khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Vậy lời khuyên là bạn hãy chia sẻ những bận tâm của mình cho một ai đó, ba mẹ, bạn bè hoặc người thân, họ sẽ giúp bạn bình tỉnh trở lại và đồng thời gợi ý những thay đổi thiết thực.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Phần lớn thời gian trong ngày, bạn đều vui vẻ và hạnh phúc. Những cơ hội đầy tiềm năng sẽ đến một cách suôn sẻ, bạn không cần quá vất vả hay kiếm tìm quá lâu. Có thể nói hôm nay là ngày vô cùng may mắn, Kim Ngưu có thể thoải mái và hài lòng với những gì trong hiện tại.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nhận được nhiều sự trợ giúp, khích lệ từ gia đình và bạn bè trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng cần tìm hiểu trước về các vấn đề nếu định nhảy cóc sang một lĩnh vực mới nhé. Hôm nay, có thể bạn sẽ muốn chi tiêu nhiều hơn cho giải trí, thư giãn, nhưng hãy biết kiềm chế để đảm bảo ví tiền luôn ở mức cân bằng nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vào đầu ngày, Cự Giải sẽ có một quãng thời gian hơi chật vật, nhưng dù vậy, bạn có thể khởi đầu một cách khả quan nhờ sự hô trợ từ bạn bè. Nhưng trên hết, bạn sẽ dám đưa ra một số quyết sách táo bạo mà sau này sẽ thu được thành quả lớn. Vào cuối ngày, hãy dành thời gian nghỉ xả hơi đi nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử ơi, cố gắng kiềm chế tối đa đừng để giận quá mất khôn và có những hành động thiếu khôn ngoan nhé. Mặc dù bạn là người thích mạo hiểm, đôi khi tự thách thức bản thân với những việc đầy rủi ro. Đừng cố gắng chứng tỏ bản thân bằng những việc như thế, không tốt chút nào đâu bạn à.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Nguồn năng lượng của Xử Nữ thật dồi dào và tràn trề trong hôm nay và thật tuyệt là khi bạn biết chúng chuyển chúng vào những việc làm trong ngày. Tuy vậy, đừng lấy làm ngạc nhiên khi vài người sẽ phản đối ý tưởng của bạn nhé. Không phải mọi sáng kiến của bạn đều phù hợp với mọi người và nhiệm vụ của bạn là làm sao thuyết phục họ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Với khả năng suy nghĩ thông suốt, cặn kẽ sẽ làm cho bạn thêm phần tự tin và cảm thấy trưởng thành hơn. Hôm nay sẽ đem đến cơ hội giúp bạn làm rõ nhiều vấn đề chất chứa trong lòng bấy lâu nay, nhờ vậy bạn thấy trở nên nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Mặc dù vậy, đừng có lạnh lùng và cứng nhắc quá nghen.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Bạn cảm thấy không hài lòng và khó chịu với chính mình trong những ngày vừa qua. Một phần do những trở ngại bên ngoài, phần khác do sự thờ ơ, lãnh đạm của bạn. Hmm, bạn cần phải tìm cách giải quyết chúng càng sớm càng tốt nếu như muốn tiến nhanh về trước.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đôi khi mọi người hay nhận xét rằng bạn thiếu khéo léo và tế nhị trong những mối quan hệ, nhưng những gì bạn thể hiện trong hôm nay sẽ khiến họ thay đổi lại cách nhìn kia. Bỗng dưng bạn cảm thấy luôn sẵn sàng lắng nghe người khác tâm sự và tìm mọi cách tốt nhất để chia sẻ cùng họ. Đây là dấu hiệu chuyển biến tốt, phát huy nhiều hơn nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là người có khả năng đặc biệt trong việc làm cho mọi tình huống trở nên bớt căng thẳng và nặng nề đi. Ngày hôm nay sẽ xảy ra khá nhiều chuyện đau đầu, và bạn sẽ là người đóng vai trò ổn định tinh thần cho những người chung quanh, và tóm gọn tình huống một cách khách quan nhất mà không có chi tiết gì quá lên cả. Mọi người rất ngưỡng mộ và biết ơn bạn đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn sợ không dám nói ra những suy nghĩ và quan điểm của mình vì sợ bị giễu cợt và chế nhạo ư? Và đó chính là điểm yếu người khác thấy được sẽ lợi dụng để “chèn ép” bạn đó. Nhiệm vụ của bạn trong hôm nay là thay đổi tình thế, mạnh dạn trình bày ý kiến cá nhân và đừng bận tâm đến người khác, tuy đó sẽ là một thách thức không nhỏ nhưng bạn cần phải làm và vượt qua được nó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ rơi vào vài tình huống hơi khó xử trong ngày thứ Năm này, giữa việc nên che đậy sự thật hay phơi bày chúng ra bên ngoài. Nhưng, hãy làm với những gì lý trí mách bảo. Đừng lo, bởi vì bạn sẽ biết lựa lời để làm sao không làm cho mọi người bị sốc hay khó chịu, thậm chí ngược lại, còn thay đổi quan điểm của họ nữa.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan