Thứ Năm của bạn (8/8/2013)

Ngày 08/08/2013 05:45 AM (GMT+7)

Tình hình tài chính của bạn đang rất hứa hẹn, Thiên Bình có thể dễ dàng thực hiện nhiều kế hoạch cá nhân.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ may mắn gặp được một người cộng tác rất quan trọng, đây có lẽ là người bạn luôn tìm kiếm, kết quả bắt tay giữa hai bạn chắc chắn sẽ là thành công. Thời gian cuối ngày nên sắp xếp một cuộc hẹn với bạn bè hay tận hưởng không khí ấm cúng, vui vẻ bên gia đình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay là một ngày khá vất vả, nhưng tin tốt là Kim Ngưu sẽ là người chiến thắng, tất nhiên để đạt được điều đó, bạn cũng sẽ phải tốn không ít công sức. Kim Ngưu nên để ngày hôm nay trôi qua một cách yên bình, đừng nên vướng vào những rắc rối gây ra do tính nóng nảy của mình nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử hôm nay không như mong muốn cho lắm, thay vì không khí lãng mạn bên nhau, hai bạn có chút tranh cãi vì bạn muốn thế này nhưng người yêu lại đi hướng ngược lại.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tham vọng, nỗ lực và sự chăm chỉ của Cự Giải bắt đầu được đền đáp xứng đáng, bạn đang ở vào hoàn cảnh rất thuận lợi, đây là lúc bạn vô cùng tự tin vào năng lực của bản thân và sẵn sàng chinh phục thế giới. Tuy nhiên, bạn nên hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình, đừng cố gắng thay đổi chúng, hôm nay không phải là một ngày thích hợp cho nhiều sự xáo trộn đâu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày thành công trong hôm nay, nhiều cơ hội và may mắn sẽ đến. Tuy nhiên sẽ rất vất vả nếu như bạn ôm đồm hết tất cả, nên cân nhắc kỹ trước khi ngập đầu trong một mớ hỗn độn những khó khăn không thể nào kiểm soát nổi. Ngoài ra bạn cũng sẽ rất có duyên với những mối quan hệ mới giúp mang lại nhiều thuận lợi trong công việc nữa đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay là một ngày rất đẹp trời của bạn bởi vì những gì xảy ra trong ngày đều nhẹ nhàng, yên bình và rất đỗi ngọt ngào. Hơn hết, khả năng rất cao là bạn sẽ nhận được lời mời của một người đặc biệt đang có cảm tình với mình, bạn sẽ định làm gì nào? Tất nhiên là không từ chồi rồi nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tình hình tài chính của bạn đang rất hứa hẹn, Thiên Bình có thể dễ dàng thực hiện nhiều kế hoạch cá nhân. Tuy nhiên, bạn nên giữ lời khi nói chuyện với người khác. Nếu họ khó tiếp nhận quan điểm mới mẻ của bạn, hãy kiên trì thuyết phục nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Bạn đang giữ một vài bí mật quan trọng nhưng rất thú vị và bạn nghĩ rằng mình đang làm rất tốt. Đừng cố che giấu sự thật. Bạn sẽ muốn bẻ cong phần nào các thông tin để bảo vệ chính mình và người khác. Đừng làm vậy, vì hậu quả có thể tệ hơn nhiều đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có những nguyên tắc được áp dụng trong cuộc sống không phải lúc nào cũng nên sử dụng Nhân Mã à, bạn nên linh hoạt với từng việc, từng tình huống. Thành thật là một trong số đó. Hôm nay bạn không cần phải làm như thế, nhất là với chuyện tình cảm, đôi khi nó sẽ tốt hơn nếu bạn giữ chúng trong lòng hoặc ít nhất đến khi gặp thời cơ thích hợp.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khi có bất kỳ ai thân cận và gần với bạn nhờ vả điều gì đó, nhất là bạn bè, thì bạn sẽ nhanh chóng đồng ý nhận lời mà không có bất kỳ sự lưỡng lự nào cả. Nhưng nếu trong hôm nay, bỗng dưng trong đầu bản có một chút nghi ngờ về động cơ và ý định của họ, thì hãy dừng lại và đừng làm gì cho đến khi bạn nắm rõ mọi thông tin cần thiết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình tràn đầy lạc quan vào tương lai, bạn sẽ có nhiều cơ hội giúp đỡ mọi người trong hôm nay, bạn bè sẽ rất vui mừng khi nhận được sự giúp đỡ chí tình. Tuy nhiên cũng cần cân nhắc với công việc cá nhân nữa nghen, nếu không bạn sẽ chỉ có thiệt thòi mà thôi. Mọi việc trong hôm nay sẽ diễn biến khá phức tạp, hãy nên tùy cơ mà ứng biến, đó sẽ là chìa khóa thành công trong ngày.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ khởi đầu ngày mới không thật suôn sẻ, có nhiều việc khiến bạn rất bực mình, hãy kìm chế lại cơn nóng giận trước khi bùng phát nha, sẽ chẳng thể nào có thể kiểm soát nổi chúng đâu. Hãy đứng vững trên lập trường của mình và nên tìm ai đó có thể lắng nghe và chia sẻ những khó khăn. Một số cơ hội về tài chính sẽ đến vào cuối ngày, Song Ngư nên nắm bắt thật nhanh nghen.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan