Thứ Năm của bạn (9/5/2013)

Ngày 09/05/2013 05:35 AM (GMT+7)

Sư Tử có khả năng hòa giải mâu thuẫn và kết nối khoảng cách, với tính cách luôn hòa đồng với tập thể thì bạn hoàn toàn có thể làm thay đổi suy nghĩ của mọi người một cách tích cực.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tinh thần của Bạch Dương hôm nay cực kỳ hưng phấn và hăng hái, bạn dám nghĩ dám làm mà không hề sợ hãi thử thách. Ngoài ra, khả năng thích nghi cao cũng giúp ích nhiều cho công việc trong ngày, hãy cố gắng làm tốt những kế hoạch đề ra nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Rất nhiều cánh cửa cơ hội mở ra cho Kim Ngưu ở phía trước, và nhiệm vụ của bạn là phải nắm bắt thật nhanh bởi vì không dễ gì chúng sẽ xuất hiện lại đâu. Bây giờ là lúc hành động rồi đó. Ngoài ra, cảm xúc của Kim Ngưu đang rất tốt, góp phần tiếp thêm sức mạnh và động lực cho bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày thứ Năm này sẽ trôi qua thật nhẹ nhàng, không có khó khăn nào lớn trong ngày, Song Tử nên học tập và làm việc chăm chỉ nha. Có nhiều mối quan hệ tốt, nhưng cũng đừng nên tin người quá, nhất là những bạn bè mới gặp vài ba lần. Hãy cẩn thận trong việc lên kế hoạch, cần phải cân đối giữa thời gian và năng lực của bản thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có thể một số chuyện sẽ làm cho Cự Giải bị khớp ngay từ đầu ngày, bạn sẽ có một vài quyết định không được tự tin cho lắm, điều này tương đối dễ hiểu khi mà Cự Giải không có đủ can đảm cho những lựa chọn của bản thân. Bạn nên tự xả hơi bằng cách nghe một vài bản nhạc yêu thích hay tạm gác mọi chuyện sang một bên.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có khả năng hòa giải mâu thuẫn và kết nối khoảng cách, với tính cách luôn hòa đồng với tập thể thì bạn hoàn toàn có thể làm thay đổi suy nghĩ của mọi người một cách tích cực. Vào buổi tối, bạn nên ra ngoài vui chơi cùng bạn bè đi nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đây là thời điểm mà Xử Nữ nên nhìn nhận nghiêm túc hơn về cuộc sống của mình và từ đó có những điều chỉnh thích hợp. Nếu như trước kia, khi đưa ra quyết định gì, đa phần chúng đều phải đem lại lợi ích cho bạn, nhưng giờ đây bạn cần phải nghĩ xa hơn, hãy quan tâm đến người khác nữa, không chỉ mỗi bản thân mình. Tuy hơi khó khăn, nhưng không phải là không làm được, chỉ cần cố gắng thôi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một ngày thành công và may mắn, Thiên Bình khá tự tin thể hiện mình. Tuy nhiên, mọi người chưa thật sự ủng hộ những ý tưởng của bạn là mấy, đơn giản là vì họ chưa thật sự hiểu những gì Thiên Bình đang muốn theo đuổi. Vào buổi tối, ba mẹ có thể dành tặng một món quà bất ngờ, hãy vui vẻ đón nhận, mọi thứ đang đi đúng hướng.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Những gì Hổ Cáp cần thể hiện trong hôm nay là chứng tỏ được sự can đảm của mình. Mặc dù bạn là người khá thận trọng, nhưng đôi khi chính những lúc mạo hiểm lại đem đến những giây phút thú vị trong cuộc sống. Đây là cơ hội để bạn cho người khác thấy sức mạnh chiến thắng của mình. Đừng sợ thất bại và hãy nhớ rằng sẽ không có thành công nào không đi cùng cố gắng cả.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tâm lý e sợ một ai đó sẽ là trở ngại lớn làm giảm đi một cách đáng kể sự tự tin của Nhân Mã, người khác sẽ dễ dàng áp đặt những suy nghĩ của họ lên bạn đấy. Đừng nên có ý nghĩ sẽ thất bại, điều quan trọng là Nhân Mã luôn tự tin vào khả năng chuyên môn, bạn hãy lấy lợi thế này như là một chiếc đòn bẩy giúp lấy lại cân bằng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một ngày đầy may mắn và nhiều niềm vui đang mỉm cười và tỏa sáng lên bạn, chuyện tình cảm đang ngày càng trở nên sâu đậm hơn, mặn nồng hơn đến nỗi bạn ước gì ngày hôm nay không bao giờ dừng lại, cứ kéo dài mãi mãi như thế. Vậy thì cố gắng vui vẻ với những gì đang có nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn sẽ có một ngày thứ Năm đẹp trời nhất và không gì có thể tốt hơn thế được nữa. Những gì đang xảy ra cứ như có phép thuật hóa phép vào trong đó vậy, chính bạn cũng phải tròn mắt bất ngờ nữa mà. Cảm giác vào cuối ngày sẽ là kinh ngạc nhưng rất thích thú và hài lòng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu hôm nay bạn có bất kỳ trục trặc hay trở ngại gì và đang rất cần lời khuyên nhủ, tư vấn thì hãy hướng về một thành viên trong gia đình, người mà bạn thường chia sẻ những tâm tư hàng ngày, họ sẽ đem đến những gì mà bạn đang cần và trông đợi. Tuy nhiên, bạn cũng nên tự tin vào chính mình vì bạn hoàn toàn có khả năng giải quyết được vấn đề.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan