Thu nhập hàng trăm triệu nhờ biết đứng lên sau thất bại - Bí quyết của tôi là gì?

Ngày 09/12/2019 08:00 AM (GMT+7)

Từ một kẻ khù khờ, đi làm thuê chưa bao giờ kiếm được trên 8 triệu, giờ đây thu nhập mỗi tháng của tôi đã lên đến hàng trăm triệu nhờ vào ứng dụng siêu dễ thương này.

Giấc mơ bị dập tắt

Tôi là Xuân, sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Hưng Yên. Tháng 4 năm 2018, tôi rời quê hương lên thành phố lập nghiệp với mong ước có thể đổi đời. Hành trang của tôi lúc đó không có gì ngoài số vốn mà tôi tích góp được trong suốt quãng thời gian đi làm thuê ở quê nhà.

Cũng như bao người, lúc mới lên Hà Nội tôi quyết định tìm cho mình một vị trí đẹp để mở cửa hàng kinh doanh thời trang. Nhưng có bắt tay vào làm rồi mới nhận ra những khó khăn trong việc quản lý và kinh doanh cửa hàng. Một thân một mình nơi đất khách quê người, cộng với việc không có một chiến lược kinh doanh hiệu quả nên cửa hàng của tôi nhanh chóng đóng cửa sau 5 tháng hoạt động.

Đó là cú sốc quá lớn đối với tôi lúc đó, nó như dập tắt ước mơ về cuộc sống thành thị với nhà đẹp, xe sang của tôi khi ấy. Chỉ còn lại hai bàn tay trắng, tôi oán trách ông trời tại sao lại không cho tôi may mắn như mọi người? tại sao lại khiến tôi bị phá sản… nhiều câu hỏi tại sao cứ luẩn quẩn trong đầu tôi kể cả trong những giấc mơ.

Một mình nơi chốn phồn hoa đô thị, tôi nhớ về những câu nói của cha mẹ trước lúc mới rời quê đi lập nghiệp: “Phải thật cố gắng để làm rạng rỡ gia đình con nhé”. Tôi bắt đầu tĩnh tâm và suy nghĩ “Nếu như bản thân mà tự gục ngã thì không những lấy lại vốn mà tôi rơi vào tình cảnh nợ nần!”

Thu nhập hàng trăm triệu nhờ biết đứng lên sau thất bại - Bí quyết của tôi là gì? - 1

Nguồn thông tin tổng hợp về chứng khoán nhanh chóng, chính xác, tin cậy trên App 24HMoney có thể giúp bạn “thoát nghèo” bền vững (Chỉ bằng cú chạm nhẹ, tải App tại: http://bit.ly/2RkDlkj với hệ điều hành Android)

Trong giây phút đó, một ý nghĩ vội thoáng qua đầu: “Hay là thử tập đầu tư vào chứng khoán - một kênh đầu tư tài chính đơn giản và có thể kiếm được tiền ở đây”.

Sở dĩ trong đầu tôi lúc đó lại nghĩ đến chứng khoán bởi vì có rất nhiều người bạn của tôi đã tham gia chứng khoán. Nhất là những lần thấy họ khoe đặt lệnh bán thành công và tiền lại chạy vào tài khoản.

Nghĩ rồi, tôi cầm lấy điện thoại và gọi về cho cha mẹ để vay tiền. May mắn tôi vay được 100 triệu, tôi cầm số tiền đó bắt đầu chinh phục giấc mơ thị trường chứng khoán của mình.

Người vấp ngã là người dám liều mình

Thị trường chứng khoán quả thực không giống như những gì mà tôi nghĩ. Lúc mới bắt đầu chơi, tôi cứ nghĩ chứng khoán rất dễ ăn. Cứ thấy mã nào xanh là tôi lại vào lệnh vì sợ ngày mai nó sẽ lên và mình lại phải mua đắt. Nhưng tôi đã sai lầm với suy nghĩ đó. Sau 1 tháng nhìn lại, tôi giật mình khi số vốn ban đầu là 100 triệu giờ còn lại có hơn nửa.

Quá lo ngại về sự thất bại tái diễn, tôi tạm dừng tất cả giao dịch để tìm hiểu kỹ hơn về chứng khoán. Và quả thực ông trời đã không phụ lòng người. Trong lúc đang tìm hiểu kiến thức trên các trang chứng khoán, tôi thấy có bài giới thiệu về App có tên 24HMoney.

24HMoney ư! Đó là App gì và nó có tác dụng như nào đến những nhà đầu tư như tôi không?... Quá nhiều câu hỏi hiện lên trong đầu tôi lúc đó. Những tò mò về App lúc đó đã thôi thúc tôi rút điện thoại ra và tải về dùng thử.

Thu nhập hàng trăm triệu nhờ biết đứng lên sau thất bại - Bí quyết của tôi là gì? - 2

Nhanh tay tải ngay 24HMoney bằng cách:

Cách 1: Gõ từ khóa 24HMoney trên kho ứng dụng AppStore và Google Play và CHỌN cài đặt.

Cách 2: Cài đặt link trực tiếp sau:

- CH Play: http://bit.ly/2RkDlkj với hệ điều hành Android.

- Appstore:  https://apple.co/2reXBJu với hệ điều hành iOS.

Mấy ngày đầu tôi chỉ coi đó là 1 kênh cung cấp thêm những thông tin về tài chính - chứng khoán. Nhưng tôi đã phải thay đổi quan điểm của mình chỉ sau 1 tuần sử dụng.

App không chỉ cập nhật những thông tin về tình hình hoạt động kinh doanh, báo cáo tài chính của hàng nghìn doanh nghiệp hay những tin về biến động thị trường, kinh tế vĩ mô mà App còn như một công cụ hữu ích giúp tôi có cái nhìn chính xác về chỉ số tài chính của một doanh nghiệp. Qua đó, đưa ra quyết định có nên mua cổ phiếu của doanh nghiệp đó hay không?

Giờ đây sau gần 1 năm tham gia thị trường chứng khoán, cùng với kinh nghiệm của bản thân, tôi luôn có sự đồng hành giúp sức đến từ người bạn thân thiết mang tên 24HMoney.

Bằng chứng là tôi đã có thể kiếm được vài chục triệu/tháng và đã có thể viết tiếp giấc mơ của mình.

Một câu nói của của Bil Gates mà tôi rất thích đó là: “Người vấp ngã là người dám liều mình. Qua cách họ đối phó với sai lầm, ta có thể biết được cách họ giải quyết trong tương lai”.

Thu nhập hàng trăm triệu nhờ biết đứng lên sau thất bại - Bí quyết của tôi là gì? - 3

Chỉ cần có trên tay chiếc điện thoại thông minh, bạn sẽ làm chủ kho thông tin, kiến thức khổng lồ về kinh tế - tài chính - chứng khoán. Nếu bạn dùng Appstore, hãy nhấp:  https://apple.co/2reXBJu với hệ điều hành iOS.

Nếu chưa giàu, thay vì than phiền, bạn sẽ biết tận dụng những cơ hội mà bạn gặp được. Qua thời gian, bạn sẽ cải thiện được tình hình tài chính.

Nếu bạn đã từng thất bại hoặc đang tìm kiếm một kênh đầu tư tài chính thì hãy cùng tôi tải App 24hMoney về dùng thử. Tôi sẽ để lại link tải dưới đây cho những bạn nào thực sự cần nhé!

Hoàng Nguyên.
Nguồn: [Tên nguồn].