Thứ Sáu của bạn (1/2/2013)

Ngày 01/02/2013 00:35 AM (GMT+7)

Song Tử sẽ có một ngày giàu có cả về vật chất và tinh thần. Những nghi ngờ về các vấn đề quan trọng sẽ được giải quyết.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có xu hướng dễ chấp nhận mọi việc trong ngày thứ Sáu này, nhưng cũng đừng quá dễ dãi nhé. Ngoài ra, bạn nên hướng sự tập trung vào một mục tiêu nhất định hơn là dàn trải sức lực trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Một điều quan trọng cần làm vào cuối ngày là hãy dành thời gian quan tâm đến gia đình, hẳn là ba mẹ sẽ rất vui.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những tin vui bất ngờ đến vào đầu ngày có thể tạo cho Kim Ngưu một tâm lý thoải mái, giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, những quan điểm trái ngược nhau trong công việc khiến mọi thứ trở nên khó kiểm soát hơn. Nếu chủ động nối kết và thảo luận tìm ra giải pháp chung thì tình hình rõ ràng là sẽ được cải thiện đi rất nhiều.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ có một ngày giàu có cả về vật chất và tinh thần. Những nghi ngờ về các vấn đề quan trọng sẽ được giải quyết và bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn mà không cần phải đối mặt với nhiều lo lắng. Bên cạnh đó, mối quan hệ tình cảm và bạn bè đang có những dấu hiệu tích cực, hãy nên dành nhiều thời gian vun đắp nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ có những khoảng thời gian đáng nhớ bên tổ ấm của mình. Đây sẽ là liều thuốc tinh thần vô cùng hữu hiệu để tiếp thêm sức mạnh cho bạn vượt qua những khó khăn và thách thức trong ngày. Ngoài ra, mối quan hệ bạn bè có thể xuất hiện khá nhiều bất đồng quan điểm, hãy tỏ ra khéo léo và hợp tình trong cung cách ứng xử nha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có thể xem cuộc sống như những bánh xe đang xoay tròn, những gì lăn tới đỉnh rồi cũng sẽ phải lăn xuống và ngược lại. Sư Tử nên nhớ bài học giá trị này mọi lúc, đặc biệt trong ngày thứ Sáu này. Bạn có thể cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi để nhìn lại xem mình nên ưu tiên điều gì là số một trong cuộc sống và đừng quên chăm sóc chính bản thân mình nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hiếm khi bạn thể hiện mình, nhưng hôm nay có lẽ là một ngày ngoại lệ. Xử Nữ luôn là người chủ động tạo ra cảm hứng trong công việc và học tập. Và nhờ thế, mọi việc được mau chóng hoàn thành với hiệu quả rõ rệt. Vào cuối ngày, hãy tận hưởng niềm vui cùng bạn bè bằng một bộ phim đang "hot" hay đơn giản chỉ là tán gẫu nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình rất nổi bật trong hôm nay, nhưng không phải là vì diện mạo mà là cách giải quyết vấn đề rất thông minh. Nhưng, bạn hơi "khó tính" trong những việc có liên quan đến chuyên môn, dù sao thì chúng cũng bảo đảm được một kết quả thành công vào cuối ngày. Ngoài ra, khả năng lắng nghe và chia sẻ mang đến những mối quan hệ bạn bè mới rất thân thiết đấy.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Mọi thứ trong ngày thứ Sáu này rất tuyệt vời, bạn khởi đầu ngày mới khá là hoàn hảo. Tuy nhiên, đừng vì quá hưng phấn mà Hổ Cáp sẵn sàng dấn thân vào những chuyện nằm ngoài sở trường của mình nhé. Điều quan trọng nhất là nên biết nhu, cương đúng lúc và đừng quá bận tâm vào những lời khích bác từ người khác.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Khiếu hài hước mang lại cho Nhân Mã nhiều mối quan hệ mới trong ngày. Những may mắn và cơ hội sẽ đến, nhưng theo sau chúng là không ít thách thức. Vì thế, tốt hơn hết là bạn nên có một kế hoạch làm việc hợp lý vào đầu ngày nhé. Ngoài ra, đừng vội thử nghiệm những ý tưởng mới một khi chưa thật sự sẵn sàng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết chưa thật sự sẵn sàng cho những yêu cầu mới trong công việc, đây là điểm yếu cần khắc phục trong ngày mới này thì mới có thể gặt hái được những kết quả mong muốn. Tuy vậy, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được bằng một tinh thần làm việc chăm chỉ và có kế hoạch rõ ràng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ có những trải nghiệm thú vị trong ngày mới này, chúng không chỉ giúp bạn trở nên tự tin hơn mà còn mang lại không khí vui vẻ. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày để nghỉ ngơi và thư giãn, bởi vì trước mắt là những kỳ thi quan trọng đang chờ đợi. Ngoài ra, bạn nên chủ động bày tỏ quan điểm cá nhân, kẻo lại bị bắt bẻ thì khổ đấy .

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một chút linh hoạt và nhường nhịn trong cách xử lý tình huống có thể mang lại nhiều thuận lợi cho Song Ngư trong ngày thứ Sáu này. Ngoài ra, những cơ hội về tài chính vào đầu ngày tạo điều kiện cho bạn triển khai tốt những kế hoạch trong ngày. Hãy tự tin với vốn hiểu biết của bản thân nhé. Chúng sẽ mang lại nhiều ưu thế trong công việc và học tập cho bạn.

(Theo Mực Tím)
Nguồn: