Thứ Sáu của bạn (1/3/2013)

Ngày 01/03/2013 06:11 AM (GMT+7)

Song Tử nắm bắt vấn đề khá nhanh và cũng đạt được nhiều kết quả tốt trong học tập.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong ngày thứ Sáu này, Bạch Dương là người cân đối tài chính khéo léo và biết cách sử dụng một cách tốt nhất kể cả khi ngân sách hạn hẹp. Ngoài ra, bạn còn thể hiện là một người rất kiên định và thông minh khi đưa ra những quyết định hợp lý vào đúng thời điểm.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay sẽ là một ngày khá may mắn khi mà có nhiều cơ hội đến với Kim Ngưu, tuy khá muộn, có thể là cuối ngày nhưng lại tạo ra được sức bật rất lớn giúp bạn đạt được những thành công ngoài mong đợi. Như vậy đó sẽ là một kết thúc khá tốt đẹp cho một ngày và chuẩn bị bước vào cuối tuần phải không nè.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nắm bắt vấn đề khá nhanh và cũng đạt được nhiều kết quả tốt trong học tập. Tuy nhiên, bạn hay có tư tưởng thụ động và chờ đợi, hãy khắc phục nhược điểm này để ngày một tiến bộ lên nha. Ngoài ra, bạn cần nên quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ của bản thân nữa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có xu hướng hoạt động độc lập và không thích nhờ cậy bạn bè, bạn có thể thực hiện khá nhiều dự định tốt đẹp trong ngày. Bên cạnh đó, một vài tin vui trong học tập sẽ đến vào đầu ngày, chưa bao giờ Cự Giải cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết như lúc này, vậy thì hãy cố gắng phát huy hơn nữa nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, bạn thể hiện rất tự tin và có tinh thần hướng ngoại, một vài kết quả tích cực trong công việc sẽ là món quà lớn nhất vào cuối ngày. Tuy vậy, hao hụt về tài chính có thể dẫn đến nhiều sự thay đổi, tích cực hay tiêu cực thì hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng kiểm soát của bạn đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một vài mối quan hệ bạn bè trong ngày sẽ có đôi chút hiểu lầm, bạn cần nên lưu ý giải quyết chúng trước khi có nhiều rắc rối tìm tới. Không quá khó để nhận ra rủi ro từ xa nếu biết tập trung đâu. Ngoài ra, bạn cần phải tập trung phát huy những thế mạnh của bản thân một cách tốt nhất thì mới có thể mong gặt hái nhiều thành công được.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nhiều cơ hội sẽ đến trong ngày, bạn nên biết đâu là sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Một điều quan trọng khác cần nên nhớ là phải luôn tỏ ra vững vàng trước những khó khăn phát sinh trong ngày, sự dao động mạnh chỉ làm cho mọi việc trở nên khó kiểm soát và rối tung lên mà thôi. Hãy cố tránh sự mất cân bằng trong công việc và cuộc sống.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Những kinh nghiệm của bản thân sẽ giúp ích cho Hổ Cáp khá nhiều trong ngày thứ Sáu này, có khá nhiều áp lực đòi hỏi sự tập trung và nỗ lực cao thì mới có thể điều tiết mọi thứ một cách suôn sẻ được. Thời gian đầu ngày sẽ rất lý tưởng cho những công việc mang tính ngắn hạn, bạn nên tận dụng chúng để tạo ra sức bật trong ngày.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã luôn đề cao những phẩm chất của bản thân mình, đôi khi điều đó tạo cho bạn sự quyết đoán cần thiết, nhưng điều đó là chưa đủ, đặc biệt là trong một tập thể có quá nhiều cá nhân có tính cách mạnh mẽ như bạn. Hãy tỏ rõ sự khôn ngoan trong ngôn từ và hành động nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nhiều phiền phức sẽ đến trong ngày, bạn cần phải lường trước hết được mọi khó. Bên cạnh đó bạn cũng nên bắt đầu một ngày mới bằng một kế hoạch thật cụ thể, có như vậy thì mọi thứ sẽ không chồng chéo mà có thể kiểm soát rủi ro một cách hiệu quả.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn nên cố gắng tránh xa những rắc rối liên quan đến vấn đề tài chính trong ngày nha. Hãy nên chi tiêu một cách cẩn thận và hợp lý, nếu không sẽ chẳng thể nào thoát khỏi tình trạng "viêm màng túi" nặng vào cuối ngày đâu đó. Bảo Bình cũng nên dành nhiều thời gian cuối ngày nghỉ ngơi và thư giãn, điều cần thiết là bạn phải duy trì một sức khỏe tốt.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn thể hiện được sự chính chắn và trưởng thành trong từng quyết định cho bản thân trong ngày, mọi thứ có thể không tuân theo một trật tự logic nào cả nhưng may mắn là Song Ngư có thể thích nghi và thể hiện tốt những gì mọi người đang kỳ vọng ở bạn, hãy phát huy hơn nữa nhé.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan