Thứ sáu của bạn (11/10)

Ngày 11/10/2013 06:21 AM (GMT+7)

Hôm nay, Kim Ngưu khép mình vào kỷ luật. Song Ngư có quý nhân phù trợ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu sẽ là người có tinh thần lạc quan mạnh mẽ nhất. Bạn sẽ là động lực thúc đẩy cho mọi người xung quanh.

Tình yêu: Hãy nhớ, bạn cho đi gì thì sẽ nhận lại được tương tự như vậy. Vì thế, bạn đừng tiếc những cử chỉ dịu dàng, đẹp đẽ với người bạn thích nhé.

Sự nghiệp: Sếp của bạn sẽ không phản ứng tốt với những lời nhận xét, góp ý thẳng thắn đâu. Có lẽ sếp còn có nhiều vấn đề khác cần tập trung suy nghĩ. Bạn nên cân nhắc nếu định tranh luận.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy tự đặt ra mục tiêu và kỷ luật thép cho cuộc sống của bạn. Có lẽ bạn không thích sự cứng nhắc đó, nhưng nếu thiếu nó, bạn có thể chạy vòng quanh cả ngày mà chẳng làm xong gì đâu.

Tình yêu: Người yêu không ngừng thuyết giảng. Nếu bạn chịu khó lắng nghe, bạn sẽ nhận ra nhiều điều ý nghĩa đấy.

Sự nghiệp: Gần đây Kim Ngưu rất hay dựa vào trực giác của mình. Hãy để phần đó được nghỉ ngơi hôm nay. Bạn cần đến lý trí tỉnh táo để phán xét mọi việc.

Song Tử (21/5-21/6)

Hầu hết vấn đề mà Song Tử vấp phải hôm nay đều khó khăn hơn lệ thường. Đừng từ bỏ nhé. Bạn chỉ cần cố gắng vượt qua giai đoạn này, thì ngày mai trời lại sáng.

Tình yêu: Người yêu đang che giấu bạn, nhưng đó là một bất ngờ dễ chịu. Bạn chớ nên tìm tòi hay đoán trước. Hãy giữ niềm vui đến phút cuối.

Sự nghiệp: Cái gì quá cũng không tốt cho sức khỏe, kể cả cảm xúc vui vẻ. Hôm nay sẽ có khoảnh khắc Song Tử khát khao một không gian yên tĩnh. Hãy đi dạo ở một nơi thoáng đãng nhé.

Thứ sáu của bạn (11/10) - 1

Song Tử cần không gian riêng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải chẳng thích thú gì với thế giới bên ngoài. Nếu có thể, bạn nên hoãn mọi việc để được chìm đắm vào không gian của riêng mình.

Tình yêu: Bạn dễ dàng nhìn thấu suy nghĩ của người yêu, nhưng đối phương thì không. Hãy quan sát thật kĩ. Bạn sẽ nhận ra nhiều điều ý nghĩa đấy.

Sự nghiệp: Cự Giải có xu hướng mở lòng tâm sự với đồng nghiệp hơn. Có lẽ bạn đang có nhiều nỗi niềm riêng tư mà chẳng biết tỏ cùng ai.

Sư Tử (23/7-23/8)

Nếu bạn muốn thay đổi một thói quen cố hữu, hãy bắt đầu vào hôm nay vì bạn sẽ có đủ động lực. Nếu bạn định tiến hành chương trình ăn kiêng vào ngày mai, chắc chắn sẽ xuất hiện nhiều nhân tố hấp dẫn làm lung lạc ý chí của bạn.

Tình yêu: Hãy kiên nhẫn nghe hết câu chuyện của người yêu. Sau đó, bạn sẽ có quyết định hành động chính xác hơn.

Sự nghiệp: Bạn sẽ nhận ra điều mà bạn vốn tin là sự thật, nay chỉ là ảo tưởng. Bạn sẽ mất nửa ngày để sửa chữa kế hoạch đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ được trải nghiệm cảm giác “bế tắc” của các nhà văn hôm nay. Diễn đạt bằng từ ngữ sẽ là một thách thức lớn với bạn.

Tình yêu: Chưa bao giờ bạn từng gặp một người có sức hấp dẫn mạnh mẽ như vậy. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo hoàn toàn tùy thuộc vào bạn đấy.

Sự nghiệp: Dù bạn có nhận ra hay không, nhưng cách cư xử của bạn chịu ảnh hưởng khá nhiều từ sách báo, ti vi, phim ảnh. Hôm nay bạn sẽ thấy rõ những bất cập trong đó. Hãy tìm ra con đường phù hợp với mình hơn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hành động sẽ là tôn chỉ của Thiên Bình hôm nay. Khi bạn đã nhắm được mục tiêu, bạn sẽ không chịu ngồi yên cho đến khi thành công.

Tình yêu: Bạn đang hồi tưởng nhiều về quá khứ, và mong đợi nó sẽ quay trở lại. Dù đẹp đẽ tới đâu, đó cũng chỉ là một phần của cuộc đời bạn. Hiện tại luôn quan trọng hơn nhé Thiên Bình.

Sự nghiệp: Cảm xúc rối bời khiến Thiên Bình làm việc chậm hơn. Nhưng nếu bạn quyết tâm, bạn vẫn có thể tập trung giải quyết tốt những vấn đề quan trọng nhất.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một món quà của cuộc sống đang chuẩn bị đến với Bò Cạp. Hãy tự hào đón nhận, vì đó là đền đáp xứng đáng cho một nghĩa cử cao đẹp bạn từng làm.

Tình yêu: Cảm xúc mãnh liệt mà bạn có với một người thật tuyệt. Nhưng như vậy cũng có nghĩa là bạn đang mở lòng và dễ bị tổn thương hơn đấy. Hãy hỏi mình đã sẵn sàng chưa nhé.

Sự nghiệp: Hiện thực đang gõ cửa căn nhà bong bóng của Bò Cạp. Có lẽ bạn đã du hành đủ trong thế giới riêng và tưởng tượng của mình rồi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là ngày mà Nhân Mã nên đặc biệt nên quan tâm tới vẻ ngoài của mình. Hãy chăm chút cẩn thận cho bộ cánh trước khi bạn bước chân ra khỏi nhà nhé. Ghé qua một cửa hàng thời trang mua sắm cũng là một gợi ý hay.

Tình yêu: Người hấp dẫn ánh mắt của Nhân Mã hôm nay sẽ là người có phong cách khác hẳn đám đông. Chắc chắn bạn sẽ muốn biết nhiều hơn về đối phương.

Sự nghiệp: Trước khi tiến lên phía trước, bạn cần đi lùi lại vài bước. Suy ngẫm về quá khứ, đánh giá và rút ra bài học sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai của bạn đấy.

Thứ sáu của bạn (11/10) - 2

Nhân Mã chăm chút vẻ ngoài.

Ma Kết (22/12-19/1)

Các kế hoạch của Ma Kết đều diễn ra suôn sẻ trong hôm nay. Đây quả là cơ hội tuyệt vời để bạn vươn lên và đạt được mục tiêu của mình.

Tình yêu: Một cử chỉ hoặc câu nói của Ma Kết sẽ khiến trái tim của người ấy rung động. Chính bạn cũng sẽ không ý thức được điều mình vừa làm được.

Sự nghiệp: Đừng vội vàng thu xếp túi xách khi đồng hồ chuẩn bị điểm hết giờ làm việc. Hãy làm cho đến phút cuối cùng. Bạn sẽ làm được nhiều việc trong thời gian đó đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên xác định được giới hạn của bản thân. Nếu bạn quá cố chấp, bạn sẽ chỉ nhận được kết quả ngược lại thôi.

Tình yêu: Hãy để người yêu được làm theo ý riêng. Phản đối lúc này sẽ không có tác dụng gì đâu.

Sự nghiệp: Bạn nên lập ra danh sách những việc cần làm hôm nay. Ưu tiên hàng đầu nên là xây dựng quan hệ xã hội. Thực ra bạn nên đề cao nhiệm vụ này nhất nếu muốn phát triển sự nghiệp cá nhân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy luôn tin rằng mình có quý nhân phù trợ. Với những vấp ngã trên đường đời, bạn sẽ vượt qua dễ dàng.

Tình yêu: Song Ngư là cung nổi bật bởi sự lãng mạn, bay bổng. Nhưng hôm nay, phần thực tế, lý trí trong con người bạn cũng rất rõ ràng. Hãy kết hợp cả hai yếu tố này nhé. Chuyện tình của bạn sẽ có tiến triển đấy.

Sự nghiệp: Tám chuyện với người khác về lối cư xử của sếp không phải ý kiến khôn ngoan đâu Song Ngư. Bạn có thể làm hỏng con đường tiến thân của mình nếu làm vậy.

Theo Xuân Yến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan