Thứ Sáu của bạn (11/4): Cự Giải tràn đầy sức sống

Ngày 11/04/2014 06:50 AM (GMT+7)

Hôm nay, Song Tử khéo ăn nói. Sư Tử rèn luyện tinh thần.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Mọi chuyện không tốt đẹp như Dương Cưu nghĩ. Bạn nên nhìn thẳng vào hiện thực. Bạn có thể sẽ khiến vài người phật ý, nhưng lại tốt cho việc của chính bạn.

Tình yêu: Hôm nay, đường tình duyên của bạn rất suôn sẻ. Bạn nên chăm chỉ gửi cho người yêu tin nhắn ngọt ngào trong ngày. Nếu thích ai, bạn có thể chủ động tấn công.

Sự nghiệp: Hãy mạnh dạn hành động khi bạn nắm bắt cơ hội. Những bước đi mạo hiểm sẽ mang lại lợi ích lớn cho Dương Cưu.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu dễ dàng hòa đồng với không khí chung. Mọi người sẽ hoan nghênh bạn gia nhập nhờ vào thái độ vui vẻ và sự hóm hỉnh của bạn.

Tình yêu: Nếu giữa bạn và người yêu có một khúc mắc không thể giải tỏa, Kim Ngưu có thể nhờ một người bạn chung. Hai bạn cần được nghe ý kiến khách quan, trung lập.

Sự nghiệp: Kim Ngưu khá kín tiếng trong công việc. Nhưng hôm nay, bạn nên mở lòng hơn. Hãy tham khảo lời khuyên của người khác thay vì tự ôm sầu não một mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Tài ăn nói khéo léo sẽ là vũ khí lợi hại của Song Tử. Không ai có thể cứng rắn khi bạn cư xử mềm dẻo. Hôm nay, nếu bạn muốn hợp tác với ai, chuyện tình cũng sẽ tiến triển tốt.

Tình yêu: Bạn và người yêu có thể bất đồng quan điểm. Bạn nên cho đối phương thời gian để ngẫm nghĩ kĩ. Cả hai sẽ thay đổi ý kiến trong lần nói chuyện tiếp theo.

Sự nghiệp: Hôm nay, Song Tử nên chủ động giao tiếp với người khác. Bạn có khả năng và cơ hội để xây dựng quan hệ tốt, có lợi cho công việc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải không nên vì nể nang hay ngại rắc rối mà lờ đi sự thật. Nếu người khác phạm lỗi, bạn cần thẳng thắn chỉ ra lỗi sai. Nhưng bạn nên kiểm soát tốt cảm xúc trước khi lên tiếng.

Tình yêu: Người đầy lòng tự tin luôn hấp dẫn ánh mắt của người khác. Nhưng hôm nay, Cự Giải nên cư xử khiêm tốn. Dù ở bên người yêu hay hẹn hò lần đầu, bạn nên dành nhiều thời gian hỏi thăm, tìm hiểu về đối phương.

Sự nghiệp: Bạn cần một khoản tiền lớn để mua món đồ mới, hoặc để đầu tư. Có thể khả năng tài chính hiện tại để để chi trả, nhưng bạn vẫn nên cân nhắc kĩ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn có không gian riêng, nơi bạn có thể là chính mình? Hôm nay, bạn sẽ rất cần đấy. Nếu không có, bạn nên nhanh chóng tìm ra một nơi yên tĩnh, biệt lập.

Tình yêu: Sư Tử nên đối xử mềm mỏng với người yêu. Thái độ của bạn sẽ tác động nhiều tới không khí giữa hai bạn.

Sự nghiệp: Công việc của bạn sắp bước vào giai đoạn bận rộn. Bạn có thể được giao một dự án lớn. Hãy bắt đầu theo học một lớp yoga để rèn luyện thể lực lẫn tinh thần.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ không nên tỏ ra bướng bỉnh. Người khác sẽ không thay đổi suy nghĩ vì bạn đâu.

Tình yêu: Bạn có thể không đủ thời gian để quan tâm tới người yêu. Hãy giải thích trước với đối phương và hứa hẹn đền bù sau.

Sự nghiệp: Bạn cần danh sách làm việc theo thứ tự từ buổi sáng. Nếu công việc xuất hiện vấn đề, hãy trưng cầu ý kiến từ mọi người xung quanh thay vì tự nghĩ một mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình đặc biệt tỉ mẩn. Bạn thích hợp với những việc cần tư duy kĩ và cẩn thận. Bạn cũng sẽ giỏi phát hiện lỗi sai của người khác.

Tình yêu: Nếu bạn cần tán tỉnh ai, hãy tiến hành vào buổi sáng. Đó là lúc vận may mỉm cười với bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay, Thiên Bình nên lập ra kế hoạch, chiến lược cho dài hạn. Bạn có tư duy sắc sảo và cái nhìn nhạy cảm với thời cuộc.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp dễ rơi vào tâm trạng buồn bã. Bạn nên tìm mọi cách để xoa dịu tinh thần, nếu không, bạn sẽ có nhiều tư duy bi quan đấy.

Tình yêu: Hãy tìm đến người yêu nếu bạn cần giải tỏa tâm lý hoặc được an ủi. Tình yêu luôn là vị thuốc thần kỳ trong những trường hợp này.

Sự nghiệp: Những vấn đề nhỏ trong công việc đang dần tích tụ lại. Bạn cần có biện pháp để xóa sổ chúng. Bạn đang càng ngày càng thấy căng thẳng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã nên cứng rắn khi đối mặt với người khác. Hãy làm việc bạn cần làm dù họ phật ý.

Tình yêu: Một món quà sẽ có nhiều tác dụng hơn vạn lời nói. Điều quan trọng là bạn cần chọn trúng món đồ mà người ấy yêu thích.

Sự nghiệp: Hãy tích cực lấy lòng sếp hôm nay. Đối phương đang chuẩn bị đưa ra quyết định lớn liên quan tới tiền đồ của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết có thể cảm thấy luống cuống vì nhiều vấn đề phức tạp. Bạn có đủ năng lực để xử lý tất cả, miễn là bạn có kế hoạch hành động chu đáo, tỉ mỉ.

Tình yêu: Bạn và người yêu luôn đưa ra ý kiến trái ngược. Bạn nên coi đây là nguyên nhân khách quan. Nếu có thể, hãy tránh gặp mặt nhau hôm nay.

Sự nghiệp: Hãy tỉ mỉ quan sát đồng nghiệp. Bạn cần học hỏi nhiều hơn ở họ. Hơn nữa, một người đang có ý định không tốt đối với bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình sẽ cần người khác hỗ trợ. Hãy tìm đến những ai mà bạn có mối quan hệ tốt trước.

Tình yêu: Bạn nên nói với người yêu những lời ca ngợi có cánh. Hôm nay, nội tâm nhạy cảm của đối phương sẽ rất cần sự ngọt ngào, vỗ về từ bạn.

Sự nghiệp: Bảo Bình đang đứng trước một bước ngoặt trong sự nghiệp. Bạn nên tham khảo lời khuyên từ vài người trước khi lựa chọn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư chỉ nên quan tâm tới việc của cá nhân bạn. Hãy bỏ ngoài tai lời của người khác. Bạn cần chăm sóc cho chính mình trước.

Tình yêu: Bạn có thể không phải là mẫu người tin vào nhân duyên. Nếu vậy, bạn càng nên chủ động thúc đẩy chuyện tình cảm của mình hơn.

Sự nghiệp: Bạn gặp trắc trở về sự nghiệp. Bạn có đủ năng lực để vượt qua, nhưng bạn cần kiên nhẫn và chịu khó.

Theo Xuân Yến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan