Thứ Sáu của bạn (12/4/2013)

Ngày 12/04/2013 05:56 AM (GMT+7)

Có những việc nằm ngoài ý muốn, Bạch Dương chẳng thể nào tác động hay điều chỉnh được.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Có những việc nằm ngoài ý muốn, Bạch Dương chẳng thể nào tác động hay điều chỉnh được, vì thế bạn nên tập trung vào những mục tiêu trong ngày hơn là mạo hiểm với những cơ hội không rõ ràng. Vào cuối ngày, chuyện tình cảm có thể xuất hiện nhiều tín hiệu lạc quan.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Khả năng tài chính đang tác động khá nhiều đến quan điểm trong ngày của Kim Ngưu, tốt hơn là bạn nên cố gắng làm việc, không để bị áp lực về mặt tâm lý nhé. Vào thời gian cuối ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, bạn nên chia sẻ niềm vui này với gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, hãy tránh những phát ngôn gây xích mích và hiểu lầm nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Khả năng xử lý công việc linh hoạt giúp cho Song Tử tiết kiệm khá nhiều thời gian cho những hoạt động cá nhân. Ngoài ra, người ấy sẽ chủ động đáp lại tình cảm của bạn một cách tích cực vào cuối ngày. Hãy mạnh dạn đảm nhận những vị trí mới, bảo đảm là Song Tử học hỏi khá nhiều điều hay đó. Quan trọng là phải biết cách sắp xếp thời gian hiệu quả.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thật khó để duy trì một mối quan hệ tốt nếu chưa thật sự hiểu nhau về quan điểm cũng như ăn ý trong hành động. Thời gian đầu ngày, cơ hội tài chính sẽ đến,Cự Giải cần mau chóng nắm bắt đi nhé. Ngoài ra, công việc đang rất ổn định và bạn cần duy trì tốt phong độ hiện tại. Vào buổi tối, ba mẹ có thể dành tặng một món quà bất ngờ đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có những nhận định chủ quan khá phù hợp với sự thay đổi của môi trường làm việc. Điều này đặc biệt gây ấn tượng và tạo sự tin tưởng tuyệt đối từ bạn bè, nhưng bạn sẽ phải hy sinh nhiều thời gian cá nhân nhằm đảm bảo cho kết quả thành công vào cuối ngày. Thời gian cuối ngày có vẻ hơi mệt mỏi sau một ngày bận rộn, hãy nghỉ ngơi và thư giãn thôi nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có nhiều bước tiến bộ rõ rệt trong công việc, đây là thời điểm bạn cần duy trì sự tập trung tối đa nhé. Hơn nữa, một vài dấu hiệu cho thấy rằng hôm nay là ngày mang đến nhiều may mắn, hãy luôn tự tin thực hiện những dự định, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có một ngày hạnh phúc và thành công bên gia đình. Họ sẽ là chỗ dựa tốt nhất để bạn phấn đấu hết mình cho những mục tiêu quan trọng. Tuy nhiên, nhiều lựa chọn khác nhau có thể làm cho mọi thứ trở nên khó kiểm soát hơn. Cách tốt nhất là hãy luôn duy trì sự tập trung, đặc biệt là phải chuẩn bị kế hoạch đầu ngày thật tốt nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Luôn suy nghĩ lạc quan và khéo léo trong mối quan hệ xã hội, Hổ Cáp sẽ đạt được nhiều kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, mọi việc không phải lúc nào cũng dễ dàng như bạn nghĩ, hãy kêu gọi sự hỗ trợ từ bạn bè và gia đình nếu thấy cần thiết nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính có thể không được đảm bảo vào cuối ngày. Vì thế, hãy nên cân nhắc kỹ khi chi tiêu nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)


Ngày thứ Sáu mang đến những cảm xúc tích cực trong công việc và học tập. Nhân Mã có những khởi đầu thuận lợi, nếu cứ duy trì tốt tình trạng hiện tại thì thành công là điều chắc chắn. Tuy nhiên, gia đình có thể không ủng hộ nhiệt tình những kế hoạch cá nhân trong ngày, hãy kiên trì thuyết phục. Bạn hoàn toàn có thể đạt được thành công ngoài mong đợi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một ngày đầy ắp những sự kiện quan trọng, Ma Kết tích lũy được rất nhiều bài học kinh nghiệm quý giá. Thời gian buổi sáng, một vài thay đổi có tác động rõ rệt đến hiệu suất hoạt động trong ngày. Tốt hơn là bạn nên điều chỉnh một cách hợp lý những hoạt động cá nhân của mình đi nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong ngày thứ Sáu này, Bảo Bình gây được ấn tượng mạnh mẽ với những thành công trong học tập. Tuy nhiên, bạn có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe cần được chú ý. Hãy cố gắng duy trì một chế độ học tập và nghỉ ngơi thật hợp lý nhé. Vào buổi tối, Bảo Bình nên ra ngoài thư giãn cùng bạn bè thân thiết.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang cực kỳ hưng phấn trong và học tập. Nhờ đó bạn dễ dàng thành công hơn, nhưng mối quan hệ bạn bè có thể bị ảnh hưởng bởi một vài xích mích phát sinh trong công việc. Ngoài ra, người ấy sẽ chủ động hơn trong mối quan hệ cá nhân, đây là cơ hội cần nắm bắt tốt nhé.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan