Thứ Sáu của bạn (20/6/2014)

Ngày 20/06/2014 08:33 AM (GMT+7)

Những mối quan hệ về gia đình, họ hàng được Sư Tử xem trọng trong ngày hôm nay.

Bạn sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái vào buổi sáng sớm hoặc đầu giờ chiều của ngày 20/6 năm 2014. Hãy tham gia những sự kiện cộng động hay các hoạt động tập thể khác, chắc chắn chúng sẽ giúp bạn tràn trề sinh lực và dồi dào nhựa sống.

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạn hãy dành thời gian cho gia đình và những người đồng nghiệp có liên quan của bạn ngày hôm nay. Bạn sẽ có cuộc trao đổi thú vị để hiểu thêm về mọi người cho dù có chênh lệch về mặt tuổi tác hay sự khác biệt về tính khí.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Hôm nay là một ngày cực kì thuận lợi cho việc ngoại giao của bạn. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn áp dụng những lý thuyết mình tích góp được vào thực tế công việc. Khả năng bạn thúc đẩy việc kí kết hợp đồng bán hàng hay tư vấn thành công dịch vụ là rất lớn trong ngày hôm nay.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Bạn có thể giải quyết được những khó khăn trong công việc hay đạt những thành tích trước đó mà bạn không thể có trong ngày 20/6 này. Tuy nhiên, Song Tử sẽ phải đối mặt với rất nhiều báo cáo công việc, ghi chú, thư từ kinh doanh, hóa đơn thanh toán dịch vụ ….  Hãy chú ý nhiều hơn tới sức khỏe trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6 – 23/7)

20/6 là một ngày thuận lợi để bạn phát huy những kỹ năng và tài năng của mình, đặc biệt là những Cự Giải  trong lĩnh vực âm nhạc, văn học, nghệ thuật, giáo dục và tâm lý học. Ngoài ra, bạn cũng sẽ phát huy khả năng tuyệt vời trong lĩnh vực tiếp thị, biên tập hay thiết kế.

Sư  Tử (24/7 – 23/8)

Những mối quan hệ về gia đình, họ hàng được Sư Tử xem trọng trong ngày hôm nay. Bạn có thể gặp những rắc rối nho nhỏ trong mối quan hệ gia đình của mình. Hãy cùng thảo luận với các thành viên gia đình để giải quyết vấn đề. Bạn cũng sẽ có thể phải chi trả các khoản vay, hóa đơn điện nước … trong ngày 20/6.

Xử Nữ (24/8 – 23/9)

Hôm nay là một ngày thích hợp để Xử Nữ thực hiện những chuyến du lịch ngắn ngày của mình. Điều đó sẽ giúp cho Xử Nữ có không gian để suy nghĩ sâu hơn về những vấn đề đang trăn trở, đồng thời cũng giúp bạn khám phá thêm tài năng văn học và âm nhạc của mình.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Hôm nay Thiên Bình sẽ cảm thấy tâm trạng có đôi chút mệt mỏi vì vấn đề tài chính cá nhân. Hãy cố gắng cân bằng cảm xúc vì thực chất mọi vấn đề đều có cách giải quyết. Bạn cần cân nhắc về sự cần thiết và phù hợp của món hàng trước khi quyết định chi tiêu.

Thiên Bình (24/10 – 22/11)

Có thể bạn sẽ bị rơi vào những mối xúc cảm quá khứ đan xen với hiện tại. Đó có thể là nỗi đau, nỗi hận, nỗi sợ hãi … Điều Thiên Bình cần làm trong ngày hôm nay là hãy gặp gỡ, đi chơi hay du lịch cùng với những người bạn..

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Hôm nay Nhẫn Mã hãy nhớ rằng “Lời nói là bạc nhưng Im lặng là vàng”. Bạn cần phải cân nhắc những lời nói của mình để tránh gây tổn thương cho người khác trong ngày hôm nay. Nhân Mã cũng nên gặp gỡ tâm sự vấn đề của mình với những người nhiều kinh nghiệm sống, chắc chắn họ sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích đấy!

Ma Kết (22/12 – 20/1)

 

Ma Kết sẽ rơi vào tâm trạng hỗn độn trong ngày hôm nay. Bạn hãy tìm một người nào đó để chia sẻ những vấn đề của mình. Nếu như bạn cảm thấy vô cùng cô đơn, hãy thả lòng mình và thư giãn. Ma kết cứ nghĩ rằng mối lo lắng của mình là duy nhất. Hay chia sẻ nó với những người khác và bạn sẽ thấy cách giải quyết mọi vấn đề đều như nhau thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày 20/6 này, Bảo Bình hãy biết ơn vì sự quan tâm của ai đó. Có thể những người xung quanh quan tâm lo lắng cho bạn theo cách của họ khiến bạn không hài lòng. Những điều đó còn tốt hơn rất nhiều nếu như chẳng ai quan tâm đến Thủy Bình phải không nào. Hãy cố gắng đừng để những suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng tới bạn trong ngày hôm nay nhé.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Dường như Song Ngư có rất nhiều cảm hứng cho việc nấu nướng ngày hôm nay. Song Ngư cảm nhận được tâm trạng và cảm xúc của những người quanh mình và muốn thể hiện sự quan tâm đến người thân yêu qua những món ăn truyền thống và nước ngoài.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan