Thứ Sáu của bạn (22/11/2013)

Ngày 22/11/2013 06:26 AM (GMT+7)

Hôm nay, Bảo Bình có nhiều thời gian rãnh rỗi, vậy bạn hãy dành thời gian cho những dự định cá nhân nha.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nhiều tin vui trong công việc đem đến cho Bạch Dương một ngày tuyệt vời. Bạch Dương đang bắt đầu có những chuyển biến tích cực. Hãy cố gắng phát huy đi nhé! Vào đầu ngày, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn sẽ phải gặp thử thách khi cần nhiều thời gian để chứng minh khả năng của bản thân.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay là một ngày thành công đối với Kim Ngưu, nhưng điều quan trọng còn phụ thuộc vào khả năng của chính bạn. Ngoài ra, để mọi việc được suôn sẻ, bạn nền tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn bè. Tuy nhiên, bạn đừng vội vàng đưa ra quan điểm cá nhân trong những vấn đề quan trọng, rất dễ gây tranh cãi đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, Song Tử phải đối mặt với áp lực từ vấn đề tài chính, tốt hơn là bạn nên cố gắng làm việc, không để bị áp lực về mặt tâm lí nhé. Vào thời gian cuối ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, bạn nên tận hưởng niềm vui nàu cùng với bạn bè nha. Tuy nhiên, hãy nên tránh những phát ngôn gây xích mích và hiểu lầm.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mọi thứ đang diễn ra hết sức thuận lợi khi bạn được bạn bè ủng hộ cho những ý tưởng của bản thân. Tuy nhiên, Cự Giải nên cẩn thận trong việc phát ngôn, kẻo gây xích mích với mọi người xung quanh. Hãy cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong ngày, một khi có sự thoải mái về mặt tâm lí thì rất dễ xử lí công việc.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian nhờ khả năng giải quyết tình huống nhanh chóng. Ngoài ra, “người ấy” sẽ chủ động đáp lại tình cảm của bạn một cách tích cực vào cuối ngày. Tuy nhiên, hãy mạnh dạn đảm nhận những vị trí mới, bảo đảm là bạn sẽ học hỏi khá nhiều điều hay đó. Quan trọng là phải biết cách sắp xếp thời gian hiệu quả.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, bạn sẽ đạt được kết quả tốt trong học tập đó là sự khích lệ rất lớn về mặt tinh thần. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra như mong muốn, bạn nên học cách làm quen. Ngoài ra, khó khăn tài chính trong ngày có thể ảnh hưởng khá lớn đến tiến độ công việc. Quan trọng là bạn tổ chức sao cho thật hợp lí.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình không nên thể hiện bản thân quá nhiều, bởi vì điều đó có thể sẽ đem dến cho bạn những bất lợi. Bạn hãy yên tâm là cơ hội sẽ luôn đến trong ngày thứ Sáu này. Chỉ là làm sao để có thể nắm bắt tốt mà thôi. Ngoài ra, tình cảm cũng là một vấn đề đáng quan tâm trong ngày.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Thời gian đầu ngày, cơ hội tài chính sẽ đến, Hổ Cáp cần mau chóng nắm bắt đi nhé. Ngoài ra, công việc đang rất ổn định và bạn cần duy trì tốt phong độ hiện tại. Vào buổi tối, ba mẹ có thể dành tặng một món quà bất ngờ đó. Và bạn hãy tận hưởng bầu không khí vui vẻ cùng với gia đình nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, mọi người sẽ nhận thấy được vai trò quan trọng của Nhân Mã. Ngoài ra, kết quả tốt trong học tập làm cho ba mẹ rất vui. Tuy nhiên, quan hệ bạn bè đang dần xuất hiện rạn nứt, sẽ tốt hơn nếu để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên rồi dần dần bạn bè sẽ hiểu cho bạn và mọi vấn đề sẽ được giải quyết đâu vào đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ có mọt ngày thành công nhờ sự tự tin trong công việc. Tuy nhiên, thật khó để thay đổi những định kiến từ mọi người, hãy cố gắng kiên trì thuyết phục. Bảo đảm là mọi việc có thể được giải quyết một cách êm thấm. Ngoài ra, khả năng tài chính sẽ được cải thiện đáng kể khi có gia đình hỗ trợ. Cuối ngày bạn hãy dành thời gian thư giãn nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có nhiều thời gian rãnh rỗi, vậy bạn hãy dành thời gian cho những dự định cá nhân nha. Tuy nhiên, sử dụng chúng như thế nào cho hợp lí thì còn tùy thuộc rất nhiều vào bạn. Ngoài ra, một vài lời đề nghị cộng tác hấp dẫn được đưa ra vào cuối ngày, đừng quá nóng vội khi quyết định bất cứ điều gì. Hãy luôn tin vào sức mạnh của bản thân nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn sẽ phải hi sinh nhiều thời gian cá nhân nhằm đảm bảo cho kết quả thành công vào cuối ngày. Một tin vui từ gia đình giúp cho bầu không khí trong nhà trở nên ấm cúng hơn và tình cảm giữa các thành viên cũng được that chặt hơn. Thời gian cuối ngày có vẻ hơi mệt mỏi sau một ngày bận rộn, hãy nghỉ ngơi và thư giãn thôi nhé.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan