Thứ Sáu của bạn (25/1/2013)

Ngày 25/01/2013 05:00 AM (GMT+7)

Một lời khuyên cho Bạch Dương trong ngày mới là hãy giữ kiên nhẫn để có những lựa chọn phù hợp nhất khi cơ hội liên tiếp ghé thăm bạn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một lời khuyên cho Bạch Dương trong ngày mới là hãy giữ kiên nhẫn để có những lựa chọn phù hợp nhất khi cơ hội liên tiếp ghé thăm bạn. Lắng nghe tiếng nói của tâm hồn, bạn sẽ đạt được thành công. Tuy nhiên, vấn đề tài chính đang có những dấu hiệu đi xuống, cần phải nỗ lực hơn nữa để duy trì ngân khó luôn ổn định, trước hết cần phải tiết kiệm trong chi tiêu đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Kim Ngưu sẽ hơi tiếc nuối khi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong ngày, lần sau bạn nên có sự chuẩn bị kỹ và thích ứng tốt hơn nhé. Ngoài ra, hôm nay có vẻ là một ngày thuận lợi để lên kế hoạch đi du lịch hay tổ chức họp mặt, sẽ có rất nhiều mối quan hệ mới được tạo lập nhưng cơ bản là bạn sẽ không rơi vào cảm giác chán ngắt thường thấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)


Bạn sẽ hoạt động không biết mệt mỏi trong ngày mới này, bạn bè cho rằng thật may mắn khi có một người bạn như Song Tử, bởi vì bạn luôn hết mình và quan tâm đến mọi người. Tuy vậy, đôi lúc bạn cũng cảm thấy hơi chạnh lòng vì một số ý kiến cố tình hạ thấp mục đích của những việc làm trên, đừng quan tâm nhiều đến họ, miễn là bạn thấy vui và hạnh phúc là được rồi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Khả năng xã giao tốt mang đến nhiều thuận lợi cho công việc, bạn đang có rất nhiều lợi thế hơn người khác đó, hãy phát huy đi nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính dồi dào giúp Cự Giải thực hiện những kế hoạch trong ngày một cách chu toàn và đạt nhiều hiệu quả nhất có thể. Tuy vậy, sức khoẻ đang có phần hơi giảm sút vào cuối ngày, bạn cần nghiêm túc lưu ý vấn đề này nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)


Tài chính có thể là vấn đề gây ra nhiều khó khăn trong ngày, hãy nên chi tiêu hợp lý nhé. Ngoài ra, Sư Tử tự tin thể hiện mình trong những kế hoạch quan trọng, bạn gây được những ấn tượng sâu sắc và có thể tạo được tiền đề tốt cho sự thăng tiến trong tương lai. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ mới là khởi đầu, Sư Tử nên nỗ lực hết mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Trong ngày hôm nay, Xử Nữ không thật nổi bật nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nhóm. Ngoài ra, bạn có thể làm việc một cách độc lập mà không cần ai trợ giúp. Buổi tối, hãy dành cho người ấy bất ngờ thú vị, tình cảm giữa hai bạn sẽ ngày một bền chặt hơn đấy. Tuy nhiên, Xử Nữ đừng nên quên dành thời gian chăm sóc bản thân đó nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Lắng nghe và chia sẻ cùng bạn bè giúp hình ảnh Thiên Bình được cải thiện hơn trong mắt mọi người. Tuy nhiên, khi chưa thật sự nghiêm túc trong công việc thì sẽ gây ra không ít khó khăn. Hãy cố gắng thể hiện bản thân hơn, chắc chắn là bạn sẽ đạt được những vị trí mong muốn và xứng đáng hơn thôi.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay là một ngày rất vui vẻ, Hổ Cáp và bạn bè có những giây phút tuyệt vời tận hưởng cuộc sống theo cách riêng, nhưng cũng đừng "quậy" quá nhé. Một kế hoạch đi chơi đâu đó có thể là một ý tưởng hay. Tuy nhiên, bạn nên thống nhất ý kiến với mọi người, kẻo lại gây ra những hiểu lầm thì không vui đâu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên dành nhiều thời gian trong ngày chăm sóc bản thân và gia đình, hãy tạm gác công việc sang một bên và tận hưởng những giây phút thư giãn, bạn sẽ thấy cực kỳ hưng phấn vào cuối ngày đấy. Vào buổi tối, Nhân Mã nên ra ngoài cùng bạn bè, chia sẻ sẽ giúp gắn kết tình bạn hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một phút ngẫu hứng mang lại cho cuộc sống sự tươi mới, Ma Kết sẽ cảm thấy vô cùng hưng phấn và hạnh phúc. Bạn có thể gặt hái được kết quả thành công ngoài mong đợi, nhưng trên hết là có những trải nghiệm vô cùng quý giá, tạo tiền đề cho những bước tiến dài sau này. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình luôn muốn tự mình làm hết mọi việc, điều này gây ra những khó chịu từ mọi người. Vì thế, một khi đã kêu gọi sự công tác thì bạn không nên quá tự đề cao khả năng của bản thân nhé. Buổi chiều là thời gian tương đối bận rộn trong ngày, nhưng mọi việc đều được giải quyết một cách ổn thỏa.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đôi lúc, Song Ngư làm phật lòng người khác, chúng có thể gây ra những tiêu cực không đoán trước, bạn cần thời gian để hòa giải. Hãy cố gắng hết sức mình, một khi mọi việc được đưa vào khuôn khổ thì sẽ dễ hơn rất nhiều. Vào cuối ngày, Song Ngư nên dành thời gian chăm sóc bản thân.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan