Thứ Sáu của bạn (26/4/2013)

Ngày 26/04/2013 05:54 AM (GMT+7)

Tinh thần của Ma Kết trong ngày mới này tương đối thoải mái, có nhiều việc khiến tâm trạng bạn vui vẻ, và do đó một vài chuyện "xếp xó" bấy lâu nay có thể được giải quyết ổn thoả.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là một ngày tương đối vất vả, nhưng tin tốt là Bạch Dương sẽ hoàn thành được mục tiêu đề ra, tất nhiên để đạt được điều đó thì bạn sẽ phải tốn không ít công sức. Ngoài ra, hãy an tâm là tình hình tài chính đang rất hứa hẹn đó nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên tự hào về những gì đạt được trong hiện tại, hãy bỏ qua những chỉ trích từ mọi người và chú tâm nhiều hơn vào công việc. Ngoài ra, bạn nên cân nhắc thật cẩn thận trước một vài lựa chọn quan trọng, điều đó sẽ mang đến sự an tâm. Vào buổi tối, sum họp bên gia đình mang đến không khí ấm áp và hạnh phúc.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hãy học cách chấp nhận thất bại, điều đó sẽ làm bạn mạnh mẽ hơn mà thôi. Vào đầu ngày, tin vui đến trong gia đình mang đến không khí vui vẻ, Song Tử sẽ cực kỳ hưng phấn với những kế hoạch trong ngày. Rất tiệc là khả năng tài chính phần nào bị hạn chế nếu như không nắm bắt thật tốt, bạn nên cố gắng nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tình cảm luôn mang đến những xúc cảm mãnh liệt, mối quan hệ của hai bạn đang có những tiến triển tốt đẹp, nhưng vẫn còn nhiều khoảng cách. Một vài chuyện có thể không đạt được như mong muốn, đừng phiền lòng vì điều này nhé. Vào buổi tối, ba mẹ có thể thảo luận nghiêm túc về dự định trong tương lai đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử luôn nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè, mọi thứ sẽ luôn tiến triển thuận lợi, nhưng vẫn còn nhiều khó khăn phía trước. Tuy nhiên, thật khó để thay đổi những định kiến từ mọi người, nhất là khi phạm phải những sai lầm nghiêm trọng, tốt hơn là bạn nên kiên trì. Buổi tối, nên ra ngoài thư giãn cùng đám bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sự nhiệt tình của Xử Nữ đang giúp cho những kế hoạch trong ngày đạt được kết quả tốt, bạn có thể tự hào về những gì mình làm được, đặc biệt là khá nhiều kinh nghiệm sẽ được tích lũy. Bên cạnh đó, mối quan hệ bạn bè sẽ hỗ trợ rất nhiều cho công việc, tốt hơn là hãy dành nhiều thời gian tập trung vào những kế hoạch quan trọng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có một ngày vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình, mọi thứ luôn đạt được kết quả như mong đợi. Vào buổi sáng, tin vui trong học tập sẽ đến, bạn sẽ mạnh dạn hơn để dấn thân vào những thử thách mới, hãy dành thời gian cho việc rèn luyện chuyên môn nhé. Sang buổi chiều, đứa bạn thân có thể mang đến những bất ngờ thú vị đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Mọi việc luôn thay đổi một cách mau chóng, Hổ Cáp không cần quá bận tâm với những khó khăn, quyết tâm và tinh thần lạc quan sẽ mang đến những chuyển biến tích cực. Tình cảm với người ấy đang rất nồng ấm, bạn nên dành thời gian buổi tối cho cuộc hẹn lãng mạn đi nhé. Tuy thế, sức khỏe đang có chiều hướng xấu đi đó nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong ngày thứ Sáu này, Nhân Mã nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ mọi người, mọi thứ có thể trở nên phức tạp khi bạn phân vân trong lựa chọn của mình đó. Ngoài ra, mối quan hệ bạn bè xuất hiện khá nhiều tranh cãi gay gắt, nhưng điều đó lại mang đến hiệu quả tích cực trong công việc, quan trọng là cả hai đều muốn đóng góp công sức cho nhóm.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tinh thần của Ma Kết trong ngày mới này tương đối thoải mái, có nhiều việc khiến tâm trạng bạn vui vẻ, và do đó một vài chuyện " xếp xó" bấy lâu nay có thể được giải quyết ổn thoả. Tuy nhiên, Ma Kết có thể nổi hứng mua sắm bất thình lình và điều đó không có lợi cho hầu bao tí nào đâu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên chú ý đến những dấu hiệu rủi ro trong công việc, nếu không thì rất dễ gặp phải thất bại. Thời gian đầu ngày, tin vui đến trong gia đình mang lại không khí vui vẻ và bạn thấy hạnh phúc khi đuợc ở bên cạnh người thân. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan khi đưa ra những quyết định quan trọng, hãy luôn tập trung và sáng suốt nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Lập trường vững chắc là sự bảo đảm tốt nhất cho những thành công trong công việc, nhưng mọi việc có thể chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực, tốt hơn là Song Ngư đừng nên bị phân tâm. Vào cuối ngày, mọi thứ sẽ trở lại trạng thái ban đầu, quan trọng là bạn phải tin tưởng vào quyết định của bản thân mình.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan