Thứ Sáu của bạn (5/4/2013)

Ngày 05/04/2013 05:28 AM (GMT+7)

Đừng phí phạm thời gian chờ đợi, tìm kiếm những sự hỗ trợ, bởi đây đã là lúc thích hợp để Song Ngư tự vươn lên bằng chính đôi chân của bạn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương cần tỏ ra thực tế trong ngày thứ Sáu này, mặc dù bạn có khá nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng điều kiện hiện tại không cho phép mọi chuyện diễn ra theo như mong muốn. Tuy nhiên, bạn bè sẽ luôn hỗ trợ tối đa khi bạn cần, hãy nỗ lực hết mình nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu chưa thật hài lòng với những gì thể hiện qua công việc và học tập, bạn nên chủ động tạo những điều kiện thuận lợi, có như vậy thì mới có thể hoàn thành tốt được mục tiêu trong ngày. Tuy nhiên, khó khăn về tài chính vào cuối ngày gây ra những thay đổi lớn, nhưng mọi thứ sẽ mau chóng bình ổn mà thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Khả năng sáng tạo mang lại rất nhiều kết quả tích cực trong công việc, Song Tử tự tin thể hiện tài năng của bản thân hơn. Ngoài ra, sự hỗ trợ tài chính từ gia đình tạo thuận lợi đáng kể, hãy cố gắng nỗ lực hết mình nhé. Thời gian buổi sáng, một vài mối quan hệ bạn bè mới có thể được thiết lập. Nhưng, bạn đừng quá tin tưởng khi chưa có thời gian tiếp xúc hay cộng tác nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là ứng cử viên sáng giá cho những vị trí quan trọng, nhưng bạn vẫn cần nhiều thời gian thể hiện năng lực của bản thân, đừng quá nóng vội nhé. Vào thời gian cuối ngày,hãy nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình, mọi người sẽ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc khi được chia sẻ với nhau đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đừng bao giờ áp đặt những điều bản thân không mong muốn cho người khác, như vậy sẽ bất công và tạo ra những ấn tượng không đẹp nữa. Bên cạnh đó, Sư Tử nên có những kế hoạch thật cụ thể trong ngày thứ Sáu này, đó là điều kiện thuận lợi mang đến thành công. Ngoài ra, một vài thay đổi tích cực mang đến hiệu quả cho công việc, may mắn sẽ luôn mỉm cười trong ngày mới này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy luôn cố gắng điều chỉnh mọi việc thật hợp lý, nếu không thì Xử Nữ sẽ rất vất vả để hoàn thành tốt những mục tiêu trong ngày. Vào đầu ngày, đứa bạn thân có thể mang đến khá nhiều thông điệp tích cực, nhưng khó mà đạt kết quả thành công khi chưa có sự phối hợp nhịp nhàng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có những kế hoạch nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ bạn bè. Như vậy là mọi thứ đang tiến triển thuận lợi rồi đó, việc còn lại tùy thuộc rất lớn vào những nỗ lực cá nhân. Tuy nhiên, một số có thể thay đổi nhanh chóng, tốt hơn là hãy luôn có sự chuẩn bị kỹ đi nhé. Thời gian buổi tối, bạn khá bận rộn với những hoạt động gia đình.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Thử thách trong công việc giúp cho Hổ Cáp ngày một trưởng thành, bạn sẽ tự tin thể hiện khả năng của bản thân hơn. Tuy nhiên, một vài thay đổi trong điều kiện làm việc sẽ gây khó khăn, nhưng hãy tự tin lên và cố gắng vượt qua nhé. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt, tạo sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tinh thần làm việc chăm chỉ giúp mang đến những thành công ngoài mong đợi trong công việc. Tuy nhiên, một vài thay đổi trong ngày có tác động tiêu cực đến kế hoạch, bạn nên tích cực điều chỉnh lại nhé. Buổi chiều tối, Nhân Mã nên dành thời gian sắp xếp lại góc học tập và sinh hoạt gia đình với nhau.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vai trò của Ma Kết là rất quan trọng trong ngày thứ Sáu này. Mọi việc đang đi rất đúng hướng, bạn hoàn toàn có thể tự hào về khả năng lãnh đạo của mình đó. Tuy nhiên, chuyện tình cảm thì không được suôn sẻ như mong đợi, hãy cố gắng dành thời gian quan tâm đến người ấy đi nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mọi việc đang diễn ra hết sức suôn sẻ, Bảo Bính có thể tạm hài lòng với những cống hiến của bản thân. Ngoài ra, những lời mời cộng tác hấp dẫn có thể đến vào cuối ngày, Ma Kết nên cân nhắc thật cẩn thận trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào quan trọng, kẻo lại ảnh hưởng đến công việc hiện tại đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng phí phạm thời gian chờ đợi, tìm kiếm những sự hỗ trợ, bởi đây đã là lúc thích hợp để Song Ngư tự vươn lên bằng chính đôi chân của bạn. Hơn nữa, một vài thay đổi có thể làm thay đổi nhận thức một cách tích cực, hãy tự tin vào khả năng của bạn nhé.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan