Thứ Sáu của bạn (5/7/2013)

Ngày 05/07/2013 06:26 AM (GMT+7)

Bạch Dương tỏ ra lúng túng khi phải đứng trước nhiều lựa chọn khác nhau, hãy cân nhắc lợi ích và mục đích chính đang theo đuổi khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương tỏ ra lúng túng khi phải đứng trước nhiều lựa chọn khác nhau, hãy cân nhắc lợi ích và mục đích chính đang theo đuổi khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé. Vào cuối ngày, bạn có thể phải khá vất vả hoặc gặp đôi chút bất lợi trong việc học tập, nhưng rồi mọi chuyện cũng được suôn sẻ thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Khi ở trên đỉnh thành công, bạn cảm thấy vô cùng thích thú và một cảm giác rất "Yo!", nhưng sẽ càng gây ấn tượng mạnh cho nhiều người hơn khi bạn cũng thể hiện những nét đặc trưng tích cực của mình trong đời sống hàng ngày, kể cả khi không có sự kiện gì nổi bật xảy ra. Hãy sống và thể hiện con người thật của mình, thế mới đáng quý.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử vẫn đang trên đà đi lên, đặc biệt là trong công việc, dường như không có gì cản trở cả. Nhưng đừng vì thế mà để bị đánh lạc hướng hay mất tập trung nhé, một vài nguy cơ đang rình rập ở phía trước đó, tuy không có gì nguy hiểm lắm nhưng chúng muốn thu hút sự chú ý của bạn đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đừng lo khi bạn vẫn còn cảm giác đối diện với những khó khăn hay chưa xua tan được những đám mây u ám ở phía trước, chịu khó đơi thêm một lúc nữa thôi thì bầu trời sẽ trong xanh trở lại, khi đó bạn phải trong tư thế sẵn sàng đón nhận những thời cơ mới nhé. Tuy vậy, bạn cần phải biết điều này, những cơ hội đến với bạn không phải lúc nào cũng thể hiện qua giá trị vật chất đâu nhé, có thể đó sẽ là dịp để bạn làm lành mối quan hệ với một người.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tâm trạng của Sư Tử đang cực kỳ vui và hạnh phúc, bạn chỉ muốn đuợc nhảy múa tung tăng khắp nơi, muốn hát những ca khúc yêu thích và muốn mỉm cười với tất cả mọi người được gặp trong ngày hôm nay. Nghe có vẻ thú vị đó nhé, cứ tiếp tục thể hiện đi, đừng để bất kỳ lời nói không hay của bất kỳ ai làm chùn tinh thần nha. Bạn có quyền thể hiện niềm vui của mình mà.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cảm giác của bạn lúc này thật thoải mái, dễ chịu tựa như vừa thoát khỏi sự bao vây, kiềm hãm nào đó, và giờ đây bạn đang trong tư thế rất sẵn sàng để tiến về phía trước và đón nhận những cơ hội mới đang trên đường đến với mình. Tốt lắm, còn chần chờ gì nữa thế bạn, hãy quyết định ngay thôi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên cẩn thận khi chuẩn bị tiếp nhận lời khuyên của ai đó trong ngày thứ Sáu này nhe. Không thể phủ nhận được rằng việc lắng nghe lời chỉ dẫn, khuyên nhủ của mọi người là điều nên làm, nhưng không phải lúc nào tất cả đều tốt và đúng đắn, đều phù hợp với tình huống của bạn bởi vì họ suy nghĩ dựa trên quan điểm của họ, chứ không phải của bạn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Cùng một lúc, tất cả mọi việc đều bắt đầu lộ dần ý nghĩa của nó và có ảnh hưởng thế nào trong cuộc sống của bạn. Thế nhưng thật là buồn cười, cũng lúc đó bạn lại nhận ra nhiều điều ngược đời và thậm chí là phù phiếm của cuộc sống, lúc tưởng chừng đang ở trên cao thế mà hóa ra lại đang ở dưới tận cúng của đáy mới khổ. Thôi, đừng chìm quá sâu vào trong đó làm gì, hôm nay không phải là lúc để tìm hiểu bí ẩn này đâu, đợi ngày khác đi heng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hành trình mới này đã và đang ăn sâu vào trong trái tim bạn, và giờ đây bạn đã cảm nhận và trải nghiệm được rất nhiều trong chuyến đi đó. Đây quả thực là một chuyến đi vô cùng thú vị, bạn nhìn thế giới này, cuộc sống này với ánh mắt hoàn toàn khác, với những nhận thức mới mẻ hơn và nó trở nên vô cùng ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mặc dù bầu trời vẫn chưa trong xanh lắm nhưng đã có nhiều tiến triển hơn so với ngày hôm trước rồi. Cánh cửa cơ hội này xuất hiện rất ngắn ngủi, chúng khép lại nhanh đến mức bạn không thể ngờ. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị và quan sát thật kỹ, chộp ngay khi chúng vừa ló dạng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những cơ hội đem đến sự gia tăng trong tài chính hay phát triển một mối quan hệ đã xuất hiện, thế nhưng bạn sẽ phải nên dành thời gian cả ngày hôm nay để nghĩ thông suốt về chúng. Nhớ nhé, bạn chỉ có một ngày thôi đó, không được kéo dài hơn đâu, nếu không cánh cửa này sẽ khép lại rất nhanh chóng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nguồn năng lượng của Song Ngư trong ngày thứ Sáu này sẽ rất nhiều đấy, nhưng đừng gò ép mình vào danh sách việc cần làm dài thòng mà ngược lại, bạn nên để cho chúng được tự do chuyển hóa, như vậy thì sẽ hiệu quả hơn. Cứ thoải mái đi, và đồng thời mở lòng mình ra để đón nhận những điều mới đang đến.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan