Thứ Sáu của bạn (6/9/2013)

Ngày 06/09/2013 06:29 AM (GMT+7)

Xử Xữ sẽ có một ngày khá yên bình, bạn dễ dàng hoàn thành công việc mà chẳng gặp bất kỳ khó khăn nào lớn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là thời điểm tốt để Bạch Dương theo đuổi những ý tưởng riêng mang lại nhiều lợi ích cho bản thân, bạn sẽ phải khéo léo sử dụng tài ngoại giao và thuyết phục người khác để đạt được mục tiêu mong muốn đấy nhé. Tuy vậy, ở một khía cạnh khác thì Bạch Dương lại thể hiện khá nhiều quan điểm bảo thủ, đặc biệt trong vấn đề chuyên môn thuần túy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang ở giai đoạn có phong độ tốt nhất và thực lực mạnh mẽ nhất, bạn sẽ rất độc lập trong công việc cũng như cuộc sống. Tuy nhiên, một vài hiểu lầm có thể làm cho mọi việc hơi đình trệ vào cuối ngày, hãy tự tháo gỡ bởi vì không ai có thể giúp đỡ Kim Ngưu vào lúc này, chính bạn sẽ phải làm điều đó đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có thể đôi chút thất vọng về một vài kế hoạch trong ngày, điều quan trọng là bạn cần tìm được một người cộng tác ăn ý để tránh những mâu thuẫn đáng tiếc xảy ra trong những thời điểm quyết định. Ngoài ra, Song Tử chỉ nên quyết đoán trong những lĩnh vực sở trường thôi nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong ngày hôm nay, chuyện tình cảm của Cự Giải đang bắt đầu chuyển động tích cực, điều bạn cần làm lúc này là tỏ ra kiên nhẫn ,mọi việc đang thay đổi theo chiều hướng tốt lên. Ngoài ra, Cự Giải cần khéo léo tìm cách để củng cố các mối quan hệ trong công việc nữa nhé, cho dù người khác có cùng quan điểm với bạn hay không.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử dễ bị sao nhãng vào những chuyện kém quan trọng, bạn nên sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên và bám chặt lấy kế hoạch nhé. Mặt khác, bạn cần tôn trọng cảm xúc chân thật của người khác, đặc biệt là trong chuyện tình cảm, hôm nay có thể là thời điểm thú vị để tỏ tình đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Xữ sẽ có một ngày khá yên bình, bạn dễ dàng hoàn thành công việc mà chẳng gặp bất kỳ khó khăn nào lớn. Bên cạnh đó, chuyện học hành cũng bắt đầu khởi sắc, bạn khá tự tin và mạnh dạn đặt ra nhiều mục tiêu phấn đấu hơn nữa. Tuy vậy, Xử Nữ cần nên quan tâm đến việc chi tiêu nhé, đừng để bị viêm màng túi vì những khoản chi không phù hợp.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình cực kỳ thích hợp với công việc đòi hỏi nhiều chất xám và sáng tạo, bạn có thể giải quyết các vấn đề rất dễ dàng và kết nối với suy nghĩ của người khác. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất mà bạn phải vượt qua đó là sự đố kỵ, thay vì đáp trả lại một cách tiêu cực thì Thiên Bình nên có thái độ ôn hòa, và đừng để sự yếu kém của người khác cản trở bạn nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên cân nhắc kỹ những cơ hội đến trong ngày hôm nay, bởi vì chúng sẽ quyết định nhiều thứ xảy ra trong cuộc sống của bạn. Nhìn chung là bạn sẽ có một ngày không quá nhiều khó khăn xuất hiện, quan trọng nhất là Hổ Cáp nên thận trọng và linh hoạt trong hành động, cố lên nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên chủ động lập kế hoạch cho những dự định quan trọng trong ngày, bạn sẽ đạt kết quả như mong muốn miễn là làm việc một cách có kế hoạch và kiên trì theo đuổi đến cùng. Tuy vậy, Nhân Mã cần ứng xử một cách khéo léo hơn để tránh gây ra nhiều xung đột gay gắt trong mối quan hệ bạn bè nữa nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết rất hay thay đổi và nhiều khi cảm xúc của bạn chưa thật ổn định, điều đó sẽ tác động tiêu cực đến những công việc chung. Mặt khác, khả năng sáng tạo sẽ là chìa khóa mở ra sự đột phá về mặt ý tưởng, nếu tận dụng tốt cơ hội thì Ma Kết hoàn toàn có thể kết thúc ngày hôm nay với nhiều kết quả tích cực đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình rất muốn thoát ra khỏi vỏ ốc và thể hiện nhiều hơn trong công việc, mọi người sẽ khá bất ngờ với điều này nhưng họ sẽ luôn ủng hộ hết mình. Do vậy, bạn cần nỗ lực thay đổi để tạo nên nhiều thay đổi tích cực nha. Vào buổi tối, hãy dành thời gian cho chuyện tình cảm thôi nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đừng vội quyết định kế hoạch cho ngày cuối tuần sớm. Hôm nay sẽ có một lựa chọn thú vị hơn dành cho bạn đấy. Ngoài ra, cách thể hiện linh hoạt của bạn có thể giải quyết ổn thỏa rất nhiều việc trong ngày. Vào buổi tối, hãy tự cho phép bản thân xả hơi sau một ngày căng thẳng nhé.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan