Thứ Sáu của bạn (8/3/2013)

Ngày 08/03/2013 05:35 AM (GMT+7)

Bạch Dương sẽ có một ngày ngập tràn niềm vui và tiếng cười, đặc biệt tình yêu thăng hoa mang đến cảm giác hạnh phúc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ có một ngày ngập tràn niềm vui và tiếng cười, đặc biệt tình yêu thăng hoa mang đến cảm giác hạnh phúc, bạn sẽ có nhiều động lực để phấn đấu hơn nữa trong học tập và công việc. Hãy tận hưởng những phút giây ý nghĩa và lãng mạn trong tình cảm đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một vài cơ hội tham gia những hoạt động xã hội mang nhiều ý nghĩa tích cực, nên sắp xếp thời gian để tham gia nha, bạn có thể gặp những người cùng chí hướng và nhiều mối quan hệ mới sẽ mang lại những thuận lợi cho công việc trong tương lai. Hôm nay là một ngày khá may mắn khi có nhiều dịp may về tài chính vào đầu ngày, bạn nên nắm bắt nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn không cần phải nói nhiều trong hôm nay, hãy thể hiện mọi thông điệp muốn nói qua hành động, như vậy sẽ có uy hơn rất nhiều đó, nếu không Song Tử sẽ la khản cả cổ mà không nhận được bất kỳ sự hưởng ứng nào đâu. Mặt khác, nếu muốn thành người lãnh đạo thì bạn cần nên phải học hỏi một cách nghiêm túc hơn, từ cái nhỏ nhất là lời nói và việc làm.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một tầm nhìn tốt về tương lai sẽ mang lại cho Cự Giải thật nhiều cơ hội, không chỉ khiến người khác nể phục mà bạn còn chứng tỏ được năng lực của bản thân theo một cách hoàn toàn thuyết phục nữa đó. Nên phát huy nhiều hơn nữa khả năng này nha, sự thăng tiến nhanh chóng sẽ là một điều hiển nhiên, điều cần thiết là duy trì sự tập trung cao độ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một vài thông điệp tình yêu có thể làm cho Sư Tử ngây ngất trong hạnh phúc, bạn nên đáp lại một cách tích cực, chúng sẽ mang lại nhiều điều may mắn, hạnh phúc cho cả hai người đó. Tuy nhiên, công việc hôm nay cũng sẽ là khá khó khăn, làm gì thì làm Sư Tử cũng nên dành thời gian cho công việc nữa, sẽ là một ngày thành công trọn vẹn nếu bạn biết cân bằng mọi thứ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên thể hiện tinh thần cầu tiến hơn nữa, đừng nên quá bảo thủ, điều đó không hay chút nào đâu. Ngay từ bây giờ bạn nên dũng cảm nhìn nhận một cách nghiêm túc những khuyết điểm của bản thân và điều chỉnh kịp thời trước khi gặp phải những sai lầm tương tự. Ngoài ra, Xử Nữ cần phải tích cực lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người nữa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Cuộc sống luôn có sự cạnh tranh giữa mọi người với nhau và để dành chiến thắng bạn nên tích lũy cho mình vốn kiến thức và kỹ năng thật tốt để duy trì. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý là nên cạnh tranh lành mạnh, bằng chính thực lực của mình, có như vậy mọi người mới nể trọng bạn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Có bao giờ bạn thử dành một chút thời gian để ngẫm nghĩ về những chuyện đã xảy ra trong quá khứ và làm thay đổi con người bạn một cách tích cực chưa ? Hôm nay, Hổ Cáp hãy nên sử dụng kinh nghiệm, vốn sống để đối mặt và giải quyết những tình huống khó khăn trong cuộc sống nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn sẽ khá là nổi bật với những hoạt động mang tính cộng đồng, xã hội luôn đề cao tinh thần cống hiến, bạn nên kêu gọi tinh thần vì lợi ích chung của mọi người vào những công việc mang nhiều ý nghĩa và nhân văn sâu sắc. Tuy nhiên, Nhân Mã sẽ gặp đôi chút khó khăn, nhưng điều đó cũng không đáng ngại lắm, sự kiên trì và dấn thân sẽ mang nhiều kết quả ngoài mong đợi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sẽ có nhiều tin vui bất ngờ vào đầu ngày, tuy nhiên cái cách mà thông tin được chuyển tới cũng khá là bất ngờ, đó có thể là một cuộc điện thoại hay một tin nhắn, email. Nhân Mã nên chia sẻ niềm vui này với mọi người nhé, đặc biệt là người ấy, bạn không chỉ có thể chia sẻ niềm vui mà còn mang lại cảm giác thăng hoa cho tình yêu của mình nữa đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Lịch làm việc hôm nay có vẻ như sẽ chiếm hầu hết thời gian trong ngày, thậm chí bạn sẽ không có thời gian nghỉ ngơi nữa. Bảo Bình nên duy trì trạng thái tinh thần tốt nhất để có thể cáng đáng một cách hiệu quả mọi việc. Ngoài ra, để đảm bảo duy trì sự kiểm soát tốt, bạn nên đề ra cho mình một thời gian biểu cụ thể vào đầu ngày.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ khởi đầu ngày mới với tâm trạng cực kỳ hưng phấn, tuy nhiên mọi việc lại có vẻ rất yên bình và suôn sẻ, có thể sẽ là cơ hội tốt để có một ngày thành công nhưng đừng nên tự mãn sớm. Điều đó sẽ thật sự là vấn đề gây trở ngại lớn cho những ngày tiếp theo đó, bạn nên tự tạo cho mình những mục tiêu mới để hoàn thành.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan