Thứ Sáu của bạn (9/8/2013)

Ngày 09/08/2013 06:26 AM (GMT+7)

Để có một ngày tuyệt vời, Ma Kết nên chủ động tạo ra cơ hội cho chính mình, bạn có nhiều phẩm chất của một người có kỹ năng lãnh đạo tốt.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Cuộc sống đòi hỏi Bạch Dương rất nhiều thứ và phải biết cách hành động thích hợp. Đôi lúc, bạn khát khao kiến thức và mong muốn được bù đắp những gì còn chưa biết. Nếu bạn có hứng thú với một lĩnh vực chuyên biệt, hãy nên tìm đến một chuyên gia trong ngành và nhớ cầm theo giấy bút nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu suy nghĩ tích cực và tự chủ động tìm niềm vui cho bản thân, dù gặp chuyện gì hôm nay, tâm trạng lạc quan của bạn cũng chẳng hề bị suy giảm. Thời gian cuối ngày, hãy nên sắp xếp một cuộc hẹn với bạn bè hay tận hưởng không khí ấm cúng, vui vẻ bên gia đình thôi nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nóng lòng muốn hoàn thành xong nhiệm vụ trong ngày với tốc độ nhanh nhất, nhưng e rằng hôm nay bạn sẽ phải suy nghĩ thực tế hơn đó. Hơn nữa, bạn nên cố gắng tránh những va chạm nhỏ trong quan hệ bạn bè, đồng nghiệp nghen, hôm nay là một ngày không được thuận lợi cho lắm trong giao tiếp.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nhiều cơ hội may mắn cũng như tin vui sẽ đến vào đầu ngày. Tuy vậy cũng còn quá sớm để có thể vui mừng đó, bởi vì đi kèm theo chúng sẽ là không ít rủi ro tiềm ẩn đâu. Cự Giải nên tỉnh táo nhận biết đâu thực sự là cơ hội cần nắm bắt, đừng quá căng thẳng, điều đó không tốt một tí nào cả đâu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đừng nên tỏ ra nổi nóng hay bực dọc khi không đạt được kết quả như mong muốn nha. Bạn cần phải tập thói quen kiên nhẫn hơn trong công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày. Hãy thay đổi lối suy nghĩ này nếu bạn không muốn mình trở nên bi quan.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình, đừng cố gắng thay đổi chúng, hôm nay không phải là một ngày thích hợp cho nhiều sự xáo trộn đâu. Hãy nên coi nhẹ những vấn đề gặp phải hôm nay. Đôi khi, bạn sẽ thấy tình huống trở nên dễ chịu hơn khi bạn không nghiêm trọng hóa nó lên.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong một mối quan hệ, điều quan trọng nhất là phải biết nên chia sẻ cái gì và nên giữ lại cái gì cho chính bạn nhé. Thiên Bình có thể chân thành, trung thực, nhưng đừng quá thẳng thắn mà quên đi các nguyên tắc ngoại giao tối thiểu nhé. Chuyện tình cảm của bạn sẽ tiến thêm một bước tiến nữa, và dường như không có bức tường nào ngăn cách bạn và người kia được nữa.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Cố gắng hoàn thành thật tốt và suôn sẻ những nhiệm vụ và công việc của mình Hổ Cáp nha. Bạn là người chăm chỉ và thông minh, nhưng cũng nên cư xử một cách khéo léo thì sẽ tốt hơn. Hãy luôn giữ thái độ lạc quan và sự hài hước khi nhìn nhận mọi việc nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể là một người khá bí ẩn trong mắt mọi người xung quanh, nhưng hôm nay, bạn cần phải tỏ ra thân thiện và cởi mở nhất có thể nhé. Bởi vì, công việc sẽ thuận lợi hơn khi bạn không che giấu suy nghĩ của mình quá sâu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Để có một ngày tuyệt vời, Ma Kết nên chủ động tạo ra cơ hội cho chính mình, bạn có nhiều phẩm chất của một người có kỹ năng lãnh đạo tốt. Tuy nhiên, ngoài kỹ năng chuyên môn, bạn cần phải thể hiện sự thân thiện, cởi mở và có những mối quan hệ thật tốt nữa đó nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy nói rõ điều Bảo Bình mong muốn từ người khác, đừng bắt họ phải hiểu ý bạn vì chẳng mấy ai có khả năng đó đâu. Vào cuối ngày, bạn sẽ có nhiều băn khoăn và ưu tư, hãy mạnh dạn tìm kiếm sự giúp đỡ hay tham vấn lời khuyên từ bạn bè, và luôn duy trì sự lạc quan ngay cả trong tình huống xấu nhất nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, Song Ngư nên suy nghĩ cẩn thận, đặc biệt nếu bạn rơi vào một tình huống căng thẳng. Nhưng may mắn là bạn sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè cho những khó khăn trong ngày.Hãy luôn giữ cho bản thân sự tỉnh táo cần thiết nếu không mọi thứ sẽ rối lên chẳng thể nào kiểm soát nổi đâu đó.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan