Thứ Tư của bạn (17/4/2013)

Ngày 17/04/2013 05:52 AM (GMT+7)

Những mong muốn của Bạch Dương có thể không được đáp ứng, dưới tác động từ bên ngoài.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những mong muốn của Bạch Dương có thể không được đáp ứng, dưới tác động từ bên ngoài. Bên cạnh đó, khó khăn về tài chính đang làm cho bạn cảm thấy hơi mệt mỏi với những khoản chi tiêu trong ngày. Vào buổi tối, tin vui bất ngờ có thể đến trong gia đình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cực kỳ hạnh phúc bên gia đình và bạn bè, mọi người luôn ủng hộ bạn trong những kế hoạch quan trọng. Tuy nhiên, mọi việc khó lòng đạt được kết quả thành công nếu cứ mãi duy trì phương pháp làm việc cũ, đã đến lúc phải thay đổi rồi đó. Thời gian cuối ngày, tình cảm thăng hoa giúp hai bạn có cơ hội được gần nhau hơn, cố lên nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày thứ Tư mang đến những bất ngờ thú vị, bạn nên yên tâm khi mọi việc luôn diễn ra suôn sẻ. Ngoài ra, mọi người sẽ tạo điều kiện tối đa cho Song Tử trong công việc, đây là điều kiện khá thuận lợi đó. Tuy nhiên, không phải lúc nào cơ hội cũng lý tưởng như mong muốn, bạn phải chuẩn bị chu đáo mọi việc trước khi thực hiện, đó là điều kiện đảm bảo cho sự thành công.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ đạt được kết quả tốt trong học tập nếu chăm chỉ và kiên trì phấn đấu. Gia đình sẽ tạo điều kiện tối đa về thời gian và tài chính, nhưng mọi việc lại phụ thuộc nhiều vào nỗ lực cá nhân. Ngoài ra, tình cảm có thể là chủ đề nóng trong ngày, người ấy sẽ đáp lại một cách tích cực tình cảm của Cự Giải. Hãy dành thời gian buổi tối cho cuộc hẹn lãng mạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy vứt bỏ sang một bên những khó khăn và tập trung cho việc học tập. Một khi đạt được thành công thì đó là động lực lớn, giúp Sư Tử tự tin và quyết đoán hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, một vài thay đổi tích cực vào đầu ngày đang ảnh hưởng đến tiến độ công việc hiện tại. Ngoài ra, bạn không nên mạo hiểm với những cơhội chưa rõ ràng nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sự trợ giúp âm thầm từ người bạn thân giúp cho Xử Nữ đạt được nhiều tiến bộ đáng kể trong học tập và công việc. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt, nhưng bạn nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm, chăm sóc và nuôi dưỡng tình cảm của cả hai được lâu dài, thông qua những cử chỉ nhỏ hoặc những món quà tự làm chẳng hạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên lắng nghe lời góp ý từ bạn bè, đôi khi bạn chẳng thể nào quan sát được hết mọi việc, hãy để mọi người giúp một tay nhé. Vào cuối ngày, cơ hội tài chính sẽ đến, hãy nên mau chóng nắm bắt. Ngoài ra, gia đình sẽ không can thiệp vào những kế hoạch cá nhân trong ngày đâu, Thiên Bình nên thoải mái và cố gắng hết mình nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Cơ hội đến trong ngày là rất rõ ràng và hoàn toàn dễ dàng nắm bắt. Nhưng có vẻ như Hổ Cáp đang vướng bận một số vấn đề cá nhân, trạng thái tinh thần không thoải mái ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả công việc hiện tại. Hãy kêu gọi sự hỗ trợ từ bạn bè thân thiết, họ sẽ là nhà tư vấn tuyệt vời, giúp Hổ Cáp mau chóng vượt qua khó khăn hiện tại.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)


Nhân Mã chuẩn bị khá kỹ cho công việc, nhưng vẫn gặp phải nhiều khó khăn lớn, hãy nên kêu gọi sự hỗ trợ từ bạn bè và gia đình. Những lời khuyên sẽ là rất cần thiết để giải quyết tình trạng hiện tại đó. Ngoài ra, bạn nên phát huy tối đa sức sáng tạo, một vài thành công nhất định sẽ đến vào cuối ngày. Vào buổi tối, hãy dành sự quan tâm cho gia đình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể cảm thấy rất nhàm chán với công việc hiện tại. Đã đến lúc bạn nên chủ động thay đổi không khí một chút rồi đó. Hãy luôn giữ vai trò tiên phong trong lĩnh vực đang theo đuổi, bảo đảm là sẽ cực kỳ thành công. Tuy nhiên, xung đột trong quan hệ bạn bè đang tác động tiêu cực đến hiệu suất hoạt động trong ngày.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Duy trì sự tập trung trong suốt ngày hôm nay thực sự quan trọng, bởi lẽ sự hời hợt của bạn có thể khiến việc gì đó vượt ra khỏi tầm kiểm soát. Bảo Bình nên quan tâm nhiều hơn đến kỹ năng tổ chức - quản lý, bởi vì điều đó thực sự quan trọng để mang đến thành công.

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Hãy khởi đầu ngày mới bằng cách sắp xếp lại công việc trong ngày cho thật ổn thỏa nhé. Ngoài ra, đứa bạn thân có thể mang đến nhiều tin vui. Tuy nhiên, thời gian chưa cho phép Nhân Mã thực hiện tốt những kế hoạch quan trọng. Vào buổi tối, người ấy có thể chủ động đáp lại tình cảm của bạn một cách tích cực đó.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan