Thứ Tư của bạn (19/3/2014)

Ngày 19/03/2014 07:13 AM (GMT+7)

Một ngày tuyệt vời cho một buổi hẹn hò hâm nóng tình cảm của Nhân Mã với người đó hoặc đơn giản là với một người bạn.

Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Hãy sẵn sàng đón nhận một đồng minh mới trong ngày đầu tuần này, bạn và người đó có rất nhiều điểm chung bất ngờ đấy nhé. Đây cũng là ngày mà mục tiêu bạn nhắm tới ở gần hơn bao giờ hết. Bạn sẽ thấy những người khác đang ủng hộ bạn cho dù họ không thực sự hiểu bạn đang muốn làm gì.

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

“Lập dị” không phải là do bạn mà là nhận xét của người khác, do sự khác biệt về “chuẩn” của từng người thôi, vậy nên đừng quá nặng lòng với những nhận xét đó nhé. Tuy nhiên bạn có thể sẽ phải đối mặt với những người tự hào quá đà về sự độc đáo của bản thân. Thường thì bạn cảm thấy không sao cả nhưng sức chịu đựng có hạn nên hãy cứ “bùng nổ” thoải mái đi nhé.

Song Tử (21/05 - 21/06)

Đây là thời điểm lý tưởng để suy nghĩ kĩ hơn về những gì mà bạn muốn trong cuộc sống tương lai. Bạn là một người lý tưởng về mặt tình cảm và điều đó sẽ mang lại cho bạn những giá trị đáng kể. Nếu có mong muốn thực hiện điều gì đó thật đặc biệt trong ngày này thì đừng ngại ngần, hãy thực hiện đi thôi!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian trong ngày nhờ biết sắp xếp hợp lý thời gian biểu trong ngày đó. Tuy nhiên, đừng nên quá hồ hởi với những kế hoạch mà bạn biết chắc là mức độ rủi ro khá lớn nhé. Vào cuối ngày, ba mẹ có thể sẽ tạo điều kiện tối đa cho những đề xuất của Cự Giải đó, phần còn lại tùy thuộc vào khả năng của bản thân.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự khéo léo và tinh tế trong cách nói chuyện khiến bạn trở nên rất có sức hút, Sư Tử hoàn toàn có thể gặt hái những kết quả thành công ngoài mong đợi khi biết tận dụng mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, những quyết định sai lầm trong công việc có thể dẫn đến thất bại, nên cân nhắc cẩn thận nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy chủ động ra ngoài học hỏi những điều hay từ cuộc sống, mãi ngồi một chỗ chỉ làm cho Xử Nữ cảm thấy vô vị và chán ngắt mà thôi. Vào đầu ngày, bạn có thể vô tình gặp lại một người bạn thân từ thời thơ ấu, rất nhiều kỷ niệm được chia sẻ, niềm vui sẽ giúp xua tan hết mọi căng thẳng trong công việc. Đây có lẽ là thời điểm hạnh phúc nhất trong ngày hôm nay đó.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Một ngày tuyệt vời với những trò chơi thú vị và bạn sẽ thích thú với chúng đấy. Đây cũng là ngày bạn khám phá những lựa chọn mới và một hướng đi mới hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn. Khoảng thời gian này bạn khá may mắn nên hãy tận hưởng những cơ hội mà nó mang lại nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Đây không phải là thời điểm để hoang phí tiền nong vào những thứ xa xỉ, hãy tiết kiệm hơn nhé. Bạn sẽ phải đóng vai trò là người hòa giải hòa bình nhưng điều đó thực sự không dễ dàng chút nào. Nếu như bạn chính là nguyên nhân dẫn tới cuộc chiến đó thì mọi việc còn tồi tệ hơn khi tất cả mọi người đều ở thế khó xử.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một ngày tuyệt vời cho một buổi hẹn hò hâm nóng tình cảm của bạn với người đó hoặc đơn giản là với một người bạn. Những người xung quanh bạn trở nên cởi mở hơn nên mọi mối quan hệ giao tiếp của bạn cũng suôn sẻ hơn. Bạn sẽ dễ dàng tiếp cận những người ở xa và hiểu suy nghĩ của họ hơn cho dù vẫn còn sự khác biệt lớn.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Nếu bạn đang tập trung cho sự nghiệp công việc hay học hành thì bạn sẽ có sự rõ ràng vượt trội. Đây có thể là thời điểm xem xét lại những kế hoạch của bạn một cách cẩn trọng hơn. Những ý tưởng hay thông tin mới tới với bạn nhanh chóng và tốt nhất bạn hãy sắp xếp mọi dữ liệu thông tin trước khi hành động nhé.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Dù muốn hay không thì bạn vẫn sẽ bị cuốn vào những việc đòi hỏi hành động thiết thực. Bạn cũng có thể trở thành tín hiệu cho một sự thay đổi tích cực đối với những người khác. Bạn sẽ không có cơ hội như vậy thường xuyên đâu nên hãy tận dụng nó nhiệt tình nhé.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Bạn muốn giúp đỡ nhiều người nhưng nên nhớ rằng để làm được điều đó bạn cần phải nhẫn nại. Những giấc mơ của bạn có thể là những gợi ý tuyệt vời cho ngày thứ Hai đầu tuần này nên hãy hết sức chú ý tới chúng nhé. Đây cũng là ngày bạn có thể cảm thấy mọi chuyện nhẹ nhàng và dễ dàng hơn khi đã vượt qua được quãng thời gian ảm đạm của mình.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan