Thứ Tư của bạn (2/10/2013)

Ngày 02/10/2013 06:21 AM (GMT+7)

Nếu có niềm tin, Thiên Bình sẽ rất mạnh mẽ và quyết đoán, hai tố chất giúp bạn gặt hái được những thành công nhất định.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tình hình hôm nay có thể tốt đẹp hoặc khó khăn, nhưng quan trọng là cách Bạch Dương nhìn nhận mọi việc, hãy làm chủ cảm xúc của chính mình. Bạn nên chủ động kết thân với một số người bạn mới, họ sẽ có thể là chỗ dựa tinh thần trong những thời điểm quan trọng của ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần tránh dính vào rắc rối của bạn bè hay đồng nghiệp, bạn chỉ nên tập trung vào việc của cá nhân mình. Ngoài ra, nếu cảm thấy cần thiết phải thay đổi để làm mới và vun đắp thêm cho chuyện tình cảm thì Kim Ngưu cũng nên làm nhé, đơn giản vì bạn đang yêu mà.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên cẩn thận với những phát ngôn trong ngày hôm nay, bạn có thể đôi chút lỡ lời nhưng chúng sẽ mang đến nhiều điều không mong muốn. Ngoài ra, Song Tử cũng nên hạn chế chia sẻ những chuyện mang tính chất riêng tư với bạn bè xung quanh, hãy luôn giữ bí mật nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Khi Cự Giải đặt kỳ vọng quá cao, bạn càng dễ bị thất vọng. Hôm nay sẽ là một ngày mà bạn phải chấp nhận thực tế và đừng quá trông chờ vào bất cứ sự giúp đỡ hay phép màu nào sẽ xảy ra. Cự Giải nên đón nhận mọi việc như lẽ tự nhiên và rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử phải mạnh mẽ hơn để bảo vệ lợi ích của bản thân, dù điều đó thật không dễ đạt được. Tuy vậy, bạn cũng nên có thái độ ôn hòa, và quan trọng là không đẩy mọi việc đi quá xa, sẽ có người nóng tính và dễ bị khiêu khích đấy, lúc đó thì mọi việc sẽ khó kiểm soát lắm đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang rất hưng phấn trong công việc, nhưng bạn lại rất dễ nổi nóng, hãy khắc phục điểm yếu này đi nhé. Trong ngày mới này, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với khá nhiều người có tư tưởng tiến bộ, họ không chỉ giúp Xử Nữ khám phá ra năng lực tiềm ẩn bên trong mà còn truyền cảm hứng và sự đam mê trong công việc nữa đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nếu có niềm tin, Thiên Bình sẽ rất mạnh mẽ và quyết đoán, hai tố chất giúp bạn gặt hái được những thành công nhất định. Ngoài ra, một số việc mà bạn cảm thấy không suôn sẻ thì lại cho kết quả cực kỳ khả quan, Thiên Bình nên tin tưởng vào tài phán đoán và trực giác nhạy bén , hôm nay sẽ là một ngày hoàn hảo.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp rất hăng say trong công việc và học tập, bạn sẽ có một khởi đầu không gì tuyệt vời hơn vào đầu ngày, mọi thứ trở nên trôi chảy và không có trở ngại nào làm chậm bước tiến của bạn trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, nếu bạn để ý kĩ, sẽ thấy có nhiều “sóng ngầm” bên dưới lắm, hãy luôn thận trọng nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể đạt được bất cứ điều gì bạn muốn, miễn là bạn chu đáo suy ngẫm kĩ trước khi làm. Hãy để sự sáng tạo dẫn đường, bạn sẽ đạt được kết quả bất ngờ với suy nghĩ khác biệt. Vào cuối ngày, Nhân Mã nên dành sự quan tâm cho gia đình thôi nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết khởi đầu ngày mới khá thoải mái và tự tin, bạn cảm thấy dễ dàng trong việc ra quyết định cũng như lựa chọn hướng đi mà không chịu bất kỳ sức ép nào. Tuy vậy, Ma Kết có đôi chút lưỡng lự vào khoảng thời gian cuối ngày, lý do bởi vì bạn đang đứng giữa ngã ba đường và không tìm được hướng giải quyết hợp lý.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu như ở một thời điểm nào đó, Bảo Bình thất vọng vì đã đặt quá nhiều kỳ vọng vào một ai đó thì hiện tại, bạn có cái nhìn thực tế hơn và hiểu rằng không ai là hoàn hảo, kể cả chính bạn. Đây chính là lúc để bạn chọn lựa cho mình một hướng đi phù hợp hơn, cho không chỉ bạn, mà còn là mọi người xung quanh nữa.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư khá trầm tính, bạn thích một không gian yên tĩnh và suy ngẫm về mọi thứ, người khác có thể sẽ rất ngạc nhiên về điều này, nhưng với bạn thì điều đó hoàn toàn tốt. Bạn sẽ tràn đầy năng lượng và nhập cuộc tốt hơn sau khi suy nghĩ thấy đáo mọi việc một cách bài bản.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan