Thứ Tư của bạn (26/6/2013 )

Ngày 26/06/2013 06:46 AM (GMT+7)

Tình yêu sẽ làm cho Cự Giải sống trong cảm giác hạnh phúc và hân hoan hơn bao giờ hết.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Công việc bỗng dưng chẳng khiến bạn hứng thú nữa, một cảm giác nhàm chán bao lấy Bạch Dương , không có gì khiến bạn thực sự bận tâm. Tốt nhất là hãy dành cho mình một chút riêng tư, Bạch Dương cần lấy lại thăng bằng, tham gia một vài hoạt động thư giãn như hội họa hay tự tay thiết kế những đồ vật yêu thích... Bạn sẽ mau chóng lấy lại cân bằng mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên dè dặt khi có một ai đó muốn kết bạn hay đề nghị một sự cộng tác nào đó trong hôm nay, có thể sau lưng những lời mời đó sẽ là những ý đồ đen tối đấy. Hãy cứ làm thật tốt công việc đang theo đuổi, thành quả gặt hái cuối ngày sẽ rất khả quan. Bạn hãy luôn tin tưởng vào chính khả năng của bản thân mình, thành công sẽ sớm đến mà thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cuộc sống luôn đầy thử thách, muốn thành công không còn cách nào khác là phải đối mặt với thách thức, sẽ là rất khó khăn cho Song Tử trong hôm nay, khi mà khó khăn đến quá nhiều. Bạn cần kiên trì và thật bình tĩnh, với bản lĩnh và trí tuệ sáng suốt, mọi việc sẽ sớm được giải quyết mà thôi. Song Tử nên cố gắng nỗ lực hết mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tình yêu sẽ làm cho Cự Giải sống trong cảm giác hạnh phúc và hân hoan hơn bao giờ hết. Bạn nên thể hiện hơn nữa tình cảm của mình, mọi thứ có vẻ thuận lợi, tặng quà hay mời người ấy đi chơi cũng là cách thể hiện thông điệp tình yêu một cách tích cực đó. Nhưng Cự Giải cũng nên chú ý tới công việc và học hành một chút, đừng sao nhãng, người ấy sẽ chẳng hài lòng đâu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay nhìn Sư Tử rất phấn khởi và đầy sức sống, đặc biệt là bạn rất muốn được đi du lịch hoặc được tham gia bất kỳ những hoạt động nào có thể giúp bạn chuyển hóa hết nguồn năng lượng vào trong đó. Tuyệt, vậy hãy cứ làm những gì bạn thích đi nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khi có được sự kiên nhẫn thì bạn sẽ dễ dàng tiến về trước với thái độ tự tin và mạnh mẽ bởi vì bạn đã có đủ thời gian cần thiết chuẩn bị mọi thứ cho mình rồi. Đừng nên thúc ép mình vì như thế bạn sẽ càng lo lắng, phát hoảng rồi làm mọi thứ rối lên, chi bằng cứ cho mình khoảng thời gian và khôn gian hợp lý để giải quyết công việc.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Chuyện học cũng như công việc nghề nghiệp của bạn đang có những dấu hiệu tiến triển rất tốt đẹp. Bạn sẽ gặt hái được những kết quả nhất định như mong đợi, hơn nữa mọi người đều tỏ ra rất thích thú và ngưỡng mộ trước tài năng và kỹ năng của bạn. Wow, hôm nay bạn sẽ được đưa lên tầng mây cao luôn đó nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Chuyện tình cảm của Hổ Cáp sẽ càng thêm nóng bỏng và thú vị khi có được sự hỗ trợ từ một người bạn thân, cứ như là ông mai bà mối vậy đó. Hơn thế nữa, hôm nay nhìn bạn rất sôi nổi, hoạt bát, chính vì vậy những hoạt động nào có đội nhóm đông đúc đều có thể lôi kéo sự tham gia của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã vốn là người rất yêu thích khám phá và mạo hiểm, vậy hôm nay chính là ngày để bạn tha hồ thỏa mãn niềm đam mê của mình. Bạn lựa chọn con đường mà ít người đi nhất, bạn đặt chân đến những nơi mà có rất ít người biết đến nhất và bạn say sưa tìm kiếm những tin tức nóng hổi và bí mật. Hôm nay sẽ là một ngày ghi lại nhiều dấu ấn trong bạn đây.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay không phải là ngày để bạn nói với mọi người, với bất kỳ ai về các đề tài liên quan đến tài chính, đặc biệt là những cam kết, hứa hẹn về tiền bạc. Họ tỏ ra hơi thiếu thực tế và có những yêu cầu hơi quá đáng, và do đó sẽ rất dễ gây ra hiểu lầm không hay. Hạn chế tối đa nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay bạn rơi vào tình huống khá khó xử, chính xác hơn là khó đưa ra quyết định cho mình. Cùng lúc bạn phải đối diện với hai việc cùng mức độ khó khăn và thử thách như nhau, hoặc cả hai cơ hội đều "ngon ăn" như nhau, nhưng phải làm sao đây, bạn chỉ có được một quyền lựa chọn thôi mà. Vậy thì bạn nên tách mình ra khỏi đám đông, tìm một nơi yên tỉnh và tự hỏi: với những thứ có cùng mức độ thế kia, thì cái nào chạm đến con tim, tâm hồn và cả trí óc của mình đầu tiên.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang gặt hái được những kết quả khả quan nhờ vào sự nổ lực hết sức và chăm chỉ của mình, thế nhưng hãy cẩn thận nha bởi vì có người vì ghen tỵ với thành quả của bạn mà đang có những ý đồ không tốt đó. Đừng lo, chỉ cần bạn vững bước và tiếp tục hướng về trước với thái độ tự tin, mạnh mẽ thì sẽ không ai có thể cản đường hay làm bạn bị lệch hướng cả.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan