Thứ Tư của bạn (3/7/2013)

Ngày 03/07/2013 06:17 AM (GMT+7)

Trong ngày thứ Tư này Xử Nữ nên chú ý nhiều hơn nữa đến sức khỏe của mình nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Để mắt tới chuyển biến tâm trạng của bạn trong ngày thứ Tư này nhé Bạch Dương , có khả năng là nó sẽ thay đổi rất bất thường và khó dự đoán trước. Vì thế bạn nên cố gắng ngăn chặn lại những cơn "thịnh nộ" bộc phát bất thình lình, kẻo lại xảy ra "chiến tranh giữa các vì sao" thì khổ lắm đó nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có những tình huống trong cuộc sống đòi hỏi bạn phải linh hoạt và uyển chuyển, có như thế thì những cơ hội mới sẽ rộng đường đến với bạn được, Kim Ngưu à. Ngày hôm nay sẽ có vài thay đổi xảy ra, đừng cố phản ứng lai gay gắt nha, bởi vì chúng sẽ đem đến những điều tươi vui đến cho bạn thôi mà.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Mọi người có thể nhìn thấy sự bối rối, ngượng ngập trên khuôn mặt của bạn. Sự thật thì bạn đang làm nghiêm trọng hóa vấn đề lên rồi đó, bạn suy nghĩ quá nhiều đến mức không cho câu trả lời có cơ hội được biểu lộ ra trước những thắc mắc của bạn nữa. Thư giãn đầu óc đi nào Song Tử , không có gì rắc rối cả đâu, bình tĩnh đi nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mọi thứ đang trôi qua rất nhanh, trong đó có cả những cơ hội nữa, nhưng chúng chỉ xảy ra trong thời gian cực ngắn, vì vậy bạn phải nhanh chóng lên mới được, đừng dại gì mà chần chừ hay ngại ngần gì cả. Nếu may mắn, bạn sẽ chộp lấy được hết tất cả những điều tốt đẹp nhất về phía mình. Mở mắt ra quan sát nào Cự Giải ơi!

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tình yêu luôn là một thứ cảm xúc vô cùng tuyệt vời nhưng luôn chứa đựng trong đó một chút ích kỷ và là công cụ của sự điều khiển, kiểm soát. Đôi khi những người yêu thương bạn nhất lại chính là những người kìm hãm và gò ép cuộc sống của ban nhiều nhất. Đừng để điều đó xảy ra nghen. Nếu có điều gì đó phiền lòng, hãy cứ cho những người thân biết rằng khả năng của bạn có hạn, bạn cần lời khuyên chứ không phải là sự kiểm soát, bó buộc.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong ngày thứ Tư này Xử Nữ nên chú ý nhiều hơn nữa đến sức khỏe của mình nhé. Việc này đâu có khó khăn gì đâu, chẳng qua chỉ là ăn uống điều độ, ngủ đúng giấc, thường xuyên luyện tập thể thao...toàn những thứ cơ bạn cả. Nghe thì đơn giản nhưng khó có ai thực hiện chúng bền bỉ và đúng đắn. Vì thế, bạn phải làm tốt hơn đi chứ, tất cả chỉ vì cuộc sống khỏe mạnh của bạn thôi mà.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình thân mến, hãy thử lắng nghe sự hướng dẫn từ những người xung quanh, thậm chí ngay cả khi họ đề nghị bạn làm những điều mà trước đây chưa bao giờ hoặc không có thói quen như vậy, bởi vì qua đó bạn sẽ mở rộng được vốn kiến thức của mình. Đừng tự gò ép mình trong cái hộp chật hẹp, thay vào đó bạn nên suy nghĩ xa và thoáng hơn, như vậy sẽ giúp con người của bạn thêm mới và đầy sáng tạo hơn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Bạn đang được hỗ trợ tối đa trong những vấn đề liên quan đến tài chính, tuy nhiên phải thật cẩn thận trong từng nước đi của mình, sai một ly đi một dặm dài luôn đó. Tốt nhất là đừng chủ quan, hãy dành thời gian xem lại từng chi tiết một trong bản kế hoạch của mình, như vậy sẽ an toàn hơn đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay là một ngày hứa hẹn những giây phút ngọt ngào, mặn nồng dành cho những ai đang yêu bởi vì trông bạn lúc này cực kỳ "hot" và dễ "hút hồn" người khác. Vì thế, hãy tìm cách chia sẻ hơi ấm và tình yêu dành cho nửa kia của mình đi, nhưng nhớ là đừng có "đốt nóng" quá nhé, như vậy sẽ phản tác dụng liền đó nghen.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn có biết một trong những điều quan trọng để có thể sống một cách trọn vẹn và thoả mãn là gì không, đó chính là khả năng nhận biết được cơ hội tiềm năng của mình và chúng sẽ có ích như thế nào trong từng khía cạnh cụ thể của cuộc đời bạn. Hôm nay là ngày của cơ hội và bạn có thể nhận thấy được nó nếu có một cái nhìn thấu đáo vào những chi tiết có liên quan. Nếu biết cách làm đầy cuộc sống thì bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau để thực hiện điều đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những phiền phức đã không còn bám lấy bạn nữa, giờ đây bạn hãy hướng về phía trước mà bước thẳng tới. Nếu biết được nơi nào cần hướng đến thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, đồng thời con đường bạn đi cũng sẽ rõ ràng và thuận lợi hơn nhiều. Có câu nói thế này: hãy tìm rồi bạn sẽ thấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nguồn năng lượng của bạn trong ngày thứ Tư này sẽ phục vụ bạn rất tốt trong công việc cũng như học hành. Hãy mở mắt quan sát những cơ hội đầy tiềm năng xung quanh, một bản kế hoạch hay một hợp đồng vững chắc sẽ dẫn bạn đi rất xa trong tương lai gần.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan