Thứ Tư của bạn (31/7/2013)

Ngày 31/07/2013 05:00 AM (GMT+7)

Hãy mạnh dạn thực hiện những kế hoạch lớn trong hôm nay, Kim Ngưu sẽ gặp nhiều may mắn và suôn sẻ.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay sẽ là một ngày khá may mắn với Bạch Dương , nhiều cơ hội tài chính đến vào đầu ngày, bạn nên nhanh chóng nắm bắt nghen. Có thể một vài mối quan hệ bền vững sẽ được tạo lập trong công việc, giúp ích cho sự thăng tiến trong nghề nghiệp sau này. Tuy nhiên, Bạch Dương cũng sẽ phải hứng chịu nhiều nhận xét không vui vào cuối ngày, bạn nên bình tĩnh tìm cách giải quyết nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hãy mạnh dạn thực hiện những kế hoạch lớn trong hôm nay, Kim Ngưu sẽ gặp nhiều may mắn và suôn sẻ. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý duy trì mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp, hết sức chú ý tránh những tranh cãi và xung đột không cần thiết.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những giây phút thăng hoa trong tình cảm sẽ khiến cho ngày hôm nay trở nên ấm áp và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Song Tử nên dành nhiều thời gian chăm sóc người ấy nha. Mặc dù vậy, bạn cũng đừng nên tỏ ra sao nhãng trong công việc, điều cần thiết là phân bổ thời gian trong ngày một cách hợp lý. Bạn sẽ gặp khá nhiều may mắn trong hôm nay đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn không nên có những quyết định mang tính nóng vội, chủ quan trong hôm nay. Nhiều nhiệm vụ quan trọng sẽ được giao trong ngày, bạn nên thận trọng. Ngoài ra cũng nên quán triệt phương châm "một sự nhịn, chín sự lành", đó là cách tốt nhất và an toàn nhất cho bạn trong thời điểm này.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tình cảm thăng hoa sẽ giúp bạn luôn cảm thấy tràn trề sinh lực và lúc nào cũng vui vẻ, công việc không phải là trở ngại lớn trong hôm nay mà chính sự hưng phấn thái quá sẽ khiến Sư Tử gặp đôi chút rắc rối. Hãy tự giúp bản thân điềm tĩnh lại để tránh những bốc đồng không đáng có, đó là cách duy nhất cần làm để kết thúc một ngày thành công ngoài mong đợi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng ngại va chạm, bạn sẽ cảm thấy bị lép vế và sức mạnh của bản thân bị giảm đi một cách đáng kể. Hãy luôn hành xử khôn ngoan và khéo léo, đó sẽ là phương châm sống cần phải ghi nhớ nếu muốn thành công. Xử Nữ nên chú ý nâng cao những giá trị tinh thần, bạn sẽ luôn cảm thấy bình an trong tâm hồn, tránh được những căng thẳng do áp lực cuộc sống mang lại.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn sẽ cảm thấy đôi chút nhàm chán, nhưng cũng không quá là tồi tệ khi đã có chiếc điện thoại và internet bên cạnh, hãy chủ động chia sẻ tâm trạng khó khăn với mọi người. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên tốt nhất giúp lấy lại sự cân bằng. Luôn tỏ ra bản lĩnh và quyết đoán trong công việc, đó sẽ là bí quyết thành công trong hôm nay.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Nếu như bạn bè hay bất kỳ ai nhờ đến sự giúp đỡ và tư vấn từ bạn cho những tình huống khó khăn mà họ đang gặp phải thì hãy nói ra những gì bạn suy nghĩ và cảm nhận. Mặc dù vậy, bạn cần phải đảm bảo là mình hiểu những điều đang nói, nếu không thì bạn đã ước gì mình không lỡ lời.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một khi bắt tay vào làm việc gì rồi thì Nhân Mã rất cần mẫn, chăm chút và phải hoàn thành cho bằng được. Với bạn, một là chiến thắng, hai là tay không, và tất nhiên bạn không muốn là người thua cuộc và dễ dàng thất bại rồi. Nhưng Nhân Mã ơi, bạn phải thương mình một chút đi chứ, dừng lại và nghỉ ngơi xíu đi. Hãy mỉm cười và nhận mọi lời mời trong ngày hôm nay nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn là người rất thích đột phá và muốn tìm hiểu, khám phá những gì mới lạ. Bạn xem chúng không có gì là quá khó khăn hay thử thách cả bởi bạn có cái nhìn hoàn toàn tích cực và lạc quan. Sẽ tuyệt hơn nếu bạn chia sẻ những kinh nghiệm và suy nghĩ của mình cho mọi người để truyền thêm cảm hứng cho họ. Tiếp tục thể hiện những gì bạn đang làm đi nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay là ngày để bạn tận hưởng những cảm giác phiêu lưu, mạo hiểm và đôi chút hồi hộp. Nếu bạn có đam mê bất kỳ môn thể thao nào như thế, hoặc có việc gì với những tính chất như vậy thì mạnh dạn tham gia đi nha. Bạn sẽ được trải qua những giây phút không thể nào diễn tả bằng lời cho chính xác được đâu.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư thường ít ngỏ lời nhờ sự giúp đỡ của người khác, thậm chí ngay cả khi bạn có nhờ rồi thì trong tâm cũng không cảm thấy thật sự thoải mái lắm. Đừng suy nghĩ và tự làm khó mình Song Ngư à, bất kỳ ai trong thế giới này đều phải dựa vào nhau mà sống, không ai có thể tách rời mình ra đám đông và tự thân vận động tất cả mọi việc được. Thoải mái hơn đi nhé.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan