Thử xét nghiệm ADN cả nhà cho vui, người phụ nữ phát hiện bí mật động trời về bố mình

Khánh Hằng - Ngày 13/10/2021 13:00 PM (GMT+7)

Người phụ nữ không thể ngờ mẹ ruột của mình lại cất giấu bí mật này suốt 3 thập kỷ qua.

Đôi khi ngay trong chính gia đình thân thuộc cũng có thể cất giấu những bí mật lớn lao nhất và một người phụ nữ đến từ Anh đã rơi vào tình huống như thế. Cô quyết định mua bộ thử xét nghiệm ADN cho cả gia đình và khi có kết quả, cô đã sốc nặng khi phát hiện ra người bố sống và nuôi dưỡng mình từ nhỏ đến lớn lại không phải bố ruột.

Chia sẻ câu chuyện của mình thông qua một video trên ứng dụng TikTok, đăng tải hôm 3/8 vừa qua, tài khoản có tên @sincerelysapphic kể lại rằng mẹ cô vốn được nhận nuôi từ khi còn rất nhỏ nên không biết bố mẹ ruột hoặc người thân ruột thịt của bà là ai. Vì muốn gây bất ngờ cho mẹ mình, cô Sapphic đã mua bộ thử xét nghiệm ADN tại nhà, sau khi có kết quả sẽ đối chiếu lên trang web gia phả.

Thử xét nghiệm ADN cả nhà cho vui, người phụ nữ phát hiện bí mật động trời về bố mình - 1

Cả nhà cô Sapphic hào hứng làm xét nghiệm ADN với mong muốn sẽ tìm hiểu thêm về gốc gác, tổ tiên của mình. Tuy nhiên, kết quả nhận được đã khiến gia đình này thay đổi mãi mãi.

Cô Sapphic cho biết, cô và bố đã cùng lúc phát hiện ra rằng ông ấy không phải bố ruột của cô. Hóa ra, mẹ của cô Sapphic đã biết về sự thật này nhưng quyết định giấu kín suốt 3 thập kỷ qua.

Cô Sapphic chia sẻ: "Mẹ tôi được nhận nuôi nên tôi đã đặt mua một bộ thử xét nghiệm ADN để tìm người thân cho bà ấy. Tôi cũng mua cho bố một bộ xét nghiệm để loại trừ khả năng người thân của ông ấy có liên quan đến mẹ tôi. Nhiều tháng trôi qua, tôi tưởng rằng bố tôi đã quên xét nghiệm nên đến hỏi ông ấy. Bố tôi nói rằng đã làm xong từ lâu. Tôi bắt đầu kiểm tra và bàng hoàng khi phát hiện ông ấy và tôi không có quan hệ huyết thống".

Vì muốn có câu trả lời xác đáng nhất, cô Sapphic đã tới gặp mẹ mình. Trước những câu hỏi dồn dập của con gái, người mẹ này không còn cách nào khác, đành phải thú nhận rằng đó là sự thật.

Thử xét nghiệm ADN cả nhà cho vui, người phụ nữ phát hiện bí mật động trời về bố mình - 2

Cô Sapphic đã rất sốc, buồn bã và thất vọng khi biết được điều này. Cô không tin nổi người bố nuôi dưỡng mình từ nhỏ đến lớn lại không phải bố ruột. Cô càng đau đớn hơn khi nhớ lại việc mẹ mình đã để các con lại cho bố nuôi dưỡng sau khi họ chia tay lúc cô Sapphic còn nhỏ.

"Tôi đối mặt với mẹ để hỏi bà ấy về chuyện này. Bà ấy đã giữ bí mật này suốt 30 năm, thậm chí còn để lại chúng tôi cho bố chăm sóc, một người bố đơn thân từ khi chúng tôi còn nhỏ. Tôi cảm thấy vô cùng khó khăn khi đối mặt với tin tức này. Chưa bao giờ tôi cảm thấy bị phản bội đến như vậy", cô Sapphic nói.

Mặc dù vậy, cô Sapphic khẳng định rằng cô vẫn luôn coi người bố này là bố ruột của mình và luôn cảm thấy biết ơn, trân trọng vì ông ấy đã nuôi dưỡng cô được như ngày hôm nay. 

Đoạn video trên TikTok của cô Sapphic đã nhận được gần 100.000 lượt xem, gần 10.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận. Một số cư dân mạng tỏ ra thông cảm và hy vọng cô Sapphic mạnh mẽ, lạc quan hơn. Một số người khác còn chia sẻ những trải nghiệm tương tự của họ, khi phát hiện người thân sống bên cạnh bấy lâu nay lại không hề có quan hệ ruột thịt với mình.

Thấy hố lạ dưới gốc cây, chàng trai đánh liều chui xuống xem, choáng váng khi vào bên trong
Vì tò mò không rõ trong cái hố dưới gốc cây có gì, chàng trai này đã đánh liều vào bên trong để khám phá.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h