Thử xét nghiệm ADN cho cả nhà, bố sốc nặng khi biết sự thật về con gái

Ngày 09/08/2019 16:00 PM (GMT+7)

Được con gái tặng một bộ thiết bị xét nghiệm ADN tại nhà, cặp vợ chồng đã quyết định thử nghiệm nhưng không thể ngờ lại khám phá ra một sự thật gây sốc.

Năm 1994, cặp vợ chồng anh Joseph và chị Jennifer Cartellone, sống tại thành phố Delaware, bang Ohio, Mỹ, đã phải nhờ cậy đến phương pháp thụ tinh nhân tạo để sinh con sau nhiều nỗ lực không thành công. Rất may, phương pháp này đã có hiệu quả. Giờ đây, cặp vợ chồng vô cùng hạnh phúc bên cô con gái Rebecca, 24 tuổi.

Mọi chuyện vẫn bình thường cho tới Giáng sinh năm 2018, Rebecca đã tặng cho bố mẹ một món quà đặc biệt. Đó là một bộ thiết bị kiểm tra ADN tại nhà. Đây là món quà mà nhiều người thường tặng cho người thân trong gia đình để họ có thể tìm hiểu về gia phả, những thế hệ trước đây. Vì tò mò, anh Joseph và chị Jennifer đã quyết định thử nghiệm, không thể ngờ rằng chuyện đó sẽ khiến gia đình mình lâm vào cảnh lao đao.

Thử xét nghiệm ADN cho cả nhà, bố sốc nặng khi biết sự thật về con gái - 1

Cặp vợ chồng anh Joseph, chị Jennifer và con gái Rebecca.

Hai tháng sau đó, cặp vợ chồng anh Joseph và chị Jennifer nhận được kết quả xét nghiệm ADN. Sau đó, họ đối chứng lên trang web gia phả Aneopry.com. Kết quả cho thấy Rebecca là con gái ruột của chị Jennifer nhưng lại không phải là con ruột của anh Joseph.

Chia sẻ với phóng viên, anh Joseph nói: "Khi chúng tôi nhận kết quả xét nghiệm ADN, tôi đã nhận thấy điểm bất thường trong mẫu ADN của con gái. Rebecca hoàn toàn tương thích với vợ tôi nhưng lại không liên quan gì tới tôi. Tôi đã rất sốc và tức giận".

Nghi ngờ có sự nhầm lẫn gì đó, anh Joseph đã gọi điện cho công ty sản xuất bộ thiết bị kiểm tra ADN. Tuy nhiên, nhân viên tại đây đã giải thích quy trình xét nghiệm và nói rằng kết quả này hoàn toàn chính xác.

Thử xét nghiệm ADN cho cả nhà, bố sốc nặng khi biết sự thật về con gái - 2

Cả gia đình đều bàng hoàng khi phát hiện sự thật.

Cặp đôi Joseph và Jennifer tin rằng tinh trùng của một người đàn ông khác đã được dùng để thụ tinh nhân tạo cho con gái Rebecca 25 năm trước. Họ nghi ngờ đó có thể là bác sĩ của bệnh viện và hiện đang kiện bệnh viện này ra tòa vì sự sai sót quá lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng tới gia đình họ.

Anh Joseph chia sẻ: "Chuyện này cực kỳ khó khăn với gia đình tôi. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng được rằng món quà Giáng sinh của con gái lại gây ra chuyện sốc này. Nó thậm chí còn khó khăn hơn với con gái Rebecca của chúng tôi. Con bé đang trải qua một quãng thời gian hỗn độn về cảm xúc sau khi biết sự thật về danh tính của mình".

Luật sư của gia đình anh Joseph đã cố gắng tìm kiếm danh tính bố ruột của Rebbeca và hiện đang thu hẹp phạm vi xuống còn 5 người, trong đó có một người là bác sĩ của bệnh viện mà cặp vợ chồng từng thụ tinh nhân tạo. Tòa án địa phương cũng đang tích cực giải quyết vụ việc này.

Rủ bạn gái xét nghiệm ADN cho vui, chàng trai phát hiện sự thật không tưởng
Sau khi phát hiện ra sự thật, cả chàng trai và cô bạn gái đều bối rối không biết phải nhìn mặt nhau như nào, dù trước đó tình cảm của họ vẫn rất tốt...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội