Thử xét nghiệm ADN cho vui, chàng trai phát hiện sự thật không tưởng về người bố

Khánh Hằng - Ngày 16/03/2021 16:30 PM (GMT+7)

Thử đi xét nghiệm ADN để tham gia một trào lưu trên TikTok, chàng trai không thể ngờ rằng lại phát hiện một bí mật lớn của gia đình mình.

Xét nghiệm ADN là cách tốt nhất để tìm hiểu về nguồn gốc tổ tiên và gia phả của mình, tuy nhiên trong một số trường hợp hy hữu, việc này cũng có thể giúp bạn khám phá ra những bí mật không tưởng của gia đình mình. Mới đây, một chàng trai người Anh đã rơi vào tình huống như thế, khi anh luôn nghĩ mình là con một nhưng thực tế lại có tới 30 anh em cùng bố khác mẹ.

Theo tờ The Sun, hồi đầu tháng 3/2021, chàng trai trẻ Andy Nabil, sống tại Anh, đã quyết định đi thử xét nghiệm ADN để tham gia một trào lưu trên TikTok, nơi mọi người cùng chia sẻ những điều đáng ngạc nhiên nhất mà họ phát hiện ra sau khi làm xét nghiệm ADN. Tuy nhiên, những điều mà Andy phát hiện ra còn khiến anh sốc hơn thế.

Anh Andy cho biết khi anh còn nhỏ, bố của anh đã từng nói rằng Andy có nguồn gốc tổ tiên chủ yếu là người Pháp và người Anh. Tuy nhiên sau khi Andy nhận kết quả xét nghiệm ADN, sau đó đối chiếu lên trang web gia phả, anh nhận thấy trong ước tính sắc tộc của bản thân thì nguồn gốc Ireland còn có % cao hơn cả Pháp và Anh. 

Thử xét nghiệm ADN cho vui, chàng trai phát hiện sự thật không tưởng về người bố - 1

Anh Andy Nabil phát hiện bố mình đi hiến tinh trùng và có 30 người con khác về mặt di truyền.

Sau đó, Andy tiếp tục vào xem các thành viên trong gia đình thông qua ADN trong phần "bố/mẹ/con cái". Ngoài những cái tên quen thuộc trong gia đình mình ra, Andy bất ngờ tìm thấy một cái tên lạ lẫm. "Đây là ai vậy? Đó không phải là bố tôi", Andy tự nghĩ.

Andy quyết định tìm kiếm tên của người đàn ông này trên mạng và phát hiện ra một mẩu tin về "người đàn ông đi hiến tặng tinh trùng". Anh Andy xâu chuỗi các dữ kiện lại với nhau và biết được một sự thật động trời: Bố anh đã đi hiến tặng tinh trùng, nhờ đó có 30 người con khác về mặt di truyền học.

"Hai ngày trước tôi thức dậy vẫn nghĩ mình là con một nhưng hôm nay tôi phát hiện ra rằng mình là đứa con thứ 2 trong số 30 anh em cùng bố khác mẹ khác", anh Andy chia sẻ.

Đoạn clip của anh Andy đã thu hút hơn 300.000 lượt thích chỉ trong thời gian ngắn. Sau đó, đoạn clip được lan truyền rộng rãi đã giúp Andy kết nối được với một trong những người anh em họ của mình mà trước nay anh chưa từng biết tới. Người này bình luận dưới clip của Andy: "Người bố hiến tặng tinh trùng của bạn là bác của tôi".

Một người quen khác cũng bình luận: "Tôi là bạn với chị gái cùng bố khác mẹ của bạn, Melissa. Tôi không biết hết tất cả những anh em của bạn nhưng tôi tin rằng họ đang tìm được những niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống và hy vọng rằng bạn cũng vậy".

Suốt ngày bị bảo giống bạn thân, cô gái thử xét nghiệm ADN phát hiện sự thật không ngờ
Từ đồng nghiệp trở thành bạn thân, cô gái không thể ngờ mối quan hệ của mình với người bạn này còn đặc biệt hơn nhiều.
Khánh Hằng Theo The Sun
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h